Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/09/2023, 17:53 PM

Genshin Impact: Cộng đồng háo hức với video showcase kỹ năng của Furina

Loạt hình ảnh và video showcase kỹ năng của Furina đã được hé lộ, cộng đồng Genshin Impact hiện tại đang tỏ ra háo hức hơn bao giờ hết.

Sau khi thông tin về bộ kỹ năng của Furina được hé lộ, nhiều game thủ Genshin Impact đã tỏ ra rất hào hứng. Bộ kỹ năng của Thủy Thần Furina sẽ cho phép cô nàng có thể vừa tạo ra sát thương, vừa cấp Thủy lại có thể hồi máu đồng thời buff sát thương cho toàn đội, quả là một nhân vật "khỏe mạnh và cân bằng".

Bộ kỹ năng lẫn hoạt ảnh của Furina đã được tung ra

Bộ kỹ năng lẫn hoạt ảnh của Furina đã được tung ra

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở bộ kỹ năng, mới đây video hoạt ảnh của Furina trong Genshin Impact cũng đã được hé lộ và không ít người chơi đã ngay lập tức "quay xe" cho rằng Neuvillette gì tầm này nữa Furina mới là chân ái.

Cận cảnh video showcase hoạt ảnh kỹ năng của Furina trong Genshin Impact

Trong đoạn video được tung ra, Furina với tạo hình của chiếc quần đã đổi màu đen và mái tóc đã được cắt ngắn. Tuy nhiên, chiếc vây của Tinh Linh Nước Trong ở đằng sau trang phục của cô nàng thì không biến mất.

Mặc dù viên vision thì vẫn ở đó, nhưng khi chuyển đổi từ trạng thái Ousia sang Pneuma, Furina sẽ quay trở lại trang phục và ngoại hình mà trước đây cô ấy đã xuất hiện trong cốt truyện. Cụ thể, đó chính là mái tóc dài đuôi sứa cùng chiếc quần trắng đặc trưng.

Cộng đồng game thủ đã tỏ ra rất vui vì HoYoverse không hoàn toàn thay đổi ngoại hình của Furina mà giờ họ như thể mua một được hai nếu như bỏ tiền ra đầu tư cho Furina. Nếu như sở hữu Furina, game thủ có thể tùy thích chuyển đổi hai dạng trang phục cho cô nàng.

Furina đang nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng

Furina đang nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng

Kỹ Năng Nguyên Tố của Furina cũng là một điểm đáng chú ý khi cô nàng triệu hồi ra ba Dị Chủng Biển Sâu để gây sát thương và một Dị Chủng Biển Sâu để hồi máu khi chuyển đổi Sức Mạnh Nền Tảng.

Bên cạnh đó, hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ của Furina cũng rất đáng chú ý với hình tượng là cảnh Furina lật một quyển sách ra và mang tất cả nội dung trong cuốn sách ra ngoài. Khả năng hỗ trợ từ Kỹ Năng Nộ của Furina sẽ tương đối khác với Nahida.

Liệu banner của Furina có đánh bại các kỷ lục doanh thu của Genshin Impact?

Liệu banner của Furina có đánh bại các kỷ lục doanh thu của Genshin Impact?

Cụ thể, thay vì tạo ra một khu vực tạo ra buff như Nahida thì Furina sẽ đính thẳng hiệu ứng đó lên nhân vật đứng sân và game thủ có thể theo dõi liệu buff đó có đang hoạt động hay không dựa trên hiệu ứng bọt bong bóng trên màn hình.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Tên cũ của Thiên Lý trong dữ liệu hóa ra lại là một gương mặt quen thuộc từ Honkai Impact 3

Có thể thấy, Furina đang dần dần chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ hơn bởi vẻ cường điệu từ bộ kỹ năng của cô nàng cũng như tính cách mà cô thể hiện trong cốt truyện tại Fontaine hiện tại.

Liệu rằng banner của Furina có thể trở thành banner đánh bại mọi kỷ lục doanh thu trong Genshin Impact hay không, hãy cùng chờ xem

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!