Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/04/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: Đây là lý do phiên bản 3.7 không có nhân vật 5 sao mới

Nhiều game thủ đã tỏ ra khá ngạc nhiên xen lẫn thắc mắc vì sao phiên bản 3.7 lại chỉ có một nhân vật 4 sao được ra mắt và hóa ra lý do thì vô cùng đơn giản.

Có lẽ đây là lần đầu tiên mà Genshin Impact chỉ giới thiệu một nhân vật mới cho phiên bản kế tiếp của mình. Theo nhiều nguồn tin được cung cấp bởi các leaker, Genshin Impact 3.7 sẽ chỉ có sự ra mắt của một nhân vật mới là Kirara và nhân vật này là nhân vật 4 sao. Điều đó có nghĩa là phiên bản 3.7 sẽ có đến bốn banner rerun. Nhiều game thủ đã tỏ ra khá ngạc nhiên và tò mò lý do đằng sau của việc chỉ phát hành một nhân vật là gì.

Kirara là nhân vật mới duy nhất của phiên bản 3.7

Mới đây, các leaker sau khi tham gia server beta test Genshin Impact 3.7 đã công bố các thông tin về phiên bản này. Trong số đó có một thông tin mới khiến nhiều game thủ bất ngờ. Cụ thể, phiên bản 3.7 sẽ phát hành hơn 60 thẻ bài mới cho chế độ Thất Thánh Triệu Hồi. Có vẻ như phiên bản 3.7 sẽ là phiên bản dành cho các bài thủ thỏa sức sáng tạo bởi vì sự xuất hiện của hơn 60 thẻ bài mới sẽ mang đến cho họ nhiều bộ bài thú vị và lối chơi độc đáo hơn bao giờ hết.

Phiên bản 3.7 có đến hơn 60 thẻ bài mới

Điểm đáng chú ý nhất trong số hơn 60 thẻ bài này có lẽ phải kể đến sự xuất hiện của cả bốn vị thần trong cùng một phiên bản. Nhiều game thủ đã không khỏi ngạc nhiên khi Genshin Impact quyết định ra mắt thẻ bài của cả bốn vị thần trong cùng một phiên bản. Và điều khiến các game thủ bất ngờ hơn nữa là phiên bản 3.7 còn ra mắt thêm nhiều Thẻ Nhân Vật khác bên cạnh bốn vị thần. Cộng đồng sau khi thấy tin tức này đã không khỏi cảm thán rằng hóa ra đây chính là lý do vì sao mà Genshin Impact 3.7 không ra mắt bất kỳ nhân vật 5 sao mới nào.

Có rất nhiều thẻ bài mới sẽ ra mắt ở phiên bản 3.7

Có vẻ như nhiều người cho rằng Thất Thánh Triệu Hồi vốn chỉ là một chế độ chơi phụ do đó không mấy quan tâm đến nó song pha chơi lớn này của Genshin Impact đã khiến họ phải suy nghĩ lại. Liệu phiên bản cập nhật lớn cho chế độ chơi này có thể mang lại sự bứt phá cho một chế độ phụ trong tựa game nhập vai thế giới mở hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ đội hình quái La Hoàn 3.7, counter nhiều đội hình meta

Venti cuối cùng cũng đã tham gia vào Thất Thánh Triệu Hồi

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!