Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Game thủ có thể nhận free đến 900 Nguyên Thạch chỉ trong ngày 15 và 16/09

Có thể bạn chưa biết, chỉ trong ngày 15 và 16/09 này, bạn sẽ có thể nhận được đến 900 Nguyên Thạch trong Genshin Impact nếu chăm chỉ và chịu khó theo dõi.

Chỉ cần có thể nhận được Nguyên Thạch mà không cần phải rút ví, nhiều người chơi Genshin Impact sẽ rất muốn biết cách thức để nhận là gì để họ có thể cố gắng. Genshin Impact được cho là một trong những trò chơi khá hào phóng khi game thủ có thể cày chay để nhận được một lượng lớn Nguyên Thạch nếu họ chăm chỉ.

Chỉ cần chịu khó theo dõi và chăm chỉ một, game thủ Genshin Impact sẽ có thể nhận được đến 900 Nguyên Thạch trong ngày 15 và 16/09

Chỉ cần chịu khó theo dõi và chăm chỉ một, game thủ Genshin Impact sẽ có thể nhận được đến 900 Nguyên Thạch trong ngày 15 và 16/09

Tuy nhiên, nếu như có thể nhận được Nguyên Thạch một cách dễ dàng thì sẽ như thế nào? Tất nhiên chẳng có cái gì được gọi là ''miễn phí'' hoàn toàn cả mà bạn sẽ cần phải nỗ lực một chút, chủ yếu là nhiều hay ít mà thôi.

Chỉ trong hai ngày 15 và 16/09, game thủ Genshin Impact có thể nhận free đến 900 Nguyên Thạch

Theo thông tin được chính thức công bố, ngày 15/09 sẽ là ngày phát sóng Livestream Genshin Impact 4.1. Điều này có nghĩa là game thủ Genshin Impact sẽ được gửi tặng 3 mã code với tổng phần thưởng giá trị là 300 Nguyên Thạch với một vài nguyên liệu khác.

Genshin Impact 4.0 được cho là chứa đựng rất nhiều Nguyên Thạch

Genshin Impact 4.0 được cho là chứa đựng rất nhiều Nguyên Thạch

Tất cả những gì mà bạn cần làm là cố gắng nhập code nhanh trước khi nó hết hạn là phần thưởng đã có thể được gửi vào hòm thư trong Genshin Impact của bạn. Lưu ý là mã code sẽ chỉ có thời hạn trong vòng khoảng 12 giờ kể từ lúc được lên sóng do đó hãy nhập ngay càng sớm càng tốt.

Livestream Genshin Impact 4.1 sẽ công bố Neuvillette và Wriothesley

Livestream Genshin Impact 4.1 sẽ công bố Neuvillette và Wriothesley

Vậy còn 600 Nguyên Thạch còn lại thì ở đâu? Tất nhiên là từ La Hoàn Thâm Cảnh rồi. Rạng sáng ngày 16, chính xác là 3 giờ sáng, La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact 4.1 kỳ 2 sẽ chính thức được làm mới.

Theo nhiều nhận xét của game thủ, kỳ La Hoàn của Genshin Impact 4.1 lần này không thực sự quá khó mà nó chỉ như một phiên bản khởi động cho người chơi làm quen với kẻ địch và cơ chế chiến đấu mới.

La Hoàn Thâm Cảnh cũng sẽ reset trùng vào ngày Livestream lên sóng

La Hoàn Thâm Cảnh cũng sẽ reset trùng vào ngày Livestream lên sóng

Nếu chăm chỉ và đủ khả năng, bạn có thể ''húp trọn'' 600 Nguyên Thạch đến từ kỳ La Hoàn này ngay trong ngày đầu tiên mà nó reset. Như vậy, chỉ trong vòng 2 ngày là 15 và 16/09, game thủ Genshin Impact chăm chỉ hoàn toàn có thể nhận được 900 Nguyên Thạch một cách dễ dàng và nhanh chóng.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Quan Chấp Hành Fatui hóa ra lại có xuất thân đa dạng, Columbina thực ra đến từ Đảo Thiên Không?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!