Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact và Honkai Star Rail 'ngạo nghễ' xuất hiện trong quảng cáo mới của iPhone 15 Pro

Trong Apple Event vừa diễn ra vào ngày 12 tháng 09 vừa qua, Genshin Impact và Honkai Star Rail đã đại diện HoYoverse xuất hiện trên quảng cáo của iPhone 15 Pro.

Mới đây, Apple đã đăng tải một video dài về Apple Event của họ để giới thiệu cho các dòng Apple Watch mới cũng như dòng iPhone 15 sắp sửa ra mắt. Điều đáng chú ý ở đây là iPhone 15 Pro được giới thiệu là thế hệ gaming phone mới mà họ vô cùng tâm đắc.

Genshin Impact là một trong những trò chơi được xuất hiện trong quảng cáo của iPhone 15 Pro mới nhất

Genshin Impact là một trong những trò chơi được xuất hiện trong quảng cáo của iPhone 15 Pro mới nhất

Màn giới thiệu của iPhone 15 Pro thậm chí còn hoành tráng hơn khi nó có sự tham gia của nhiều nhân sự đại diện cho các nhà phát triển game nổi tiếng có thể kể đến như Ubisoft, CAPCOM và HoYoverse với đại diện là Genshin Impact cùng Honkai Star Rail.

Genshin Impact và Honkai Star Rail xuất hiện trong quảng cáo của iPhone 15 Pro

Được giới thiệu là sở hữu chip A17 Pro, iPhone 15 Pro hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho tựa game Genshin Impact và Honkai Star Rail.

Fish Ling, đại diện của trò chơi Honkai Star Rail, đã chia sẻ rằng với những tiện ích mà iPhone 15 Pro cung cấp thì trò chơi giờ đây trông sẽ sống động hơn. Ở đây là những tối ưu về mặt đồ họa giúp game thủ có những trải nghiệm tốt nhất.

Fish Ling là đại diện của Honkai Star Rail cho quảng cáo iPhone 15 Pro

Fish Ling là đại diện của Honkai Star Rail cho quảng cáo iPhone 15 Pro

Trong khi đó, Meng Wang là người đại diện của Genshin Impact đã cho biết trò chơi giờ đây sẽ hoạt động mượt mà hơn trên iPhone 15 Pro. Người chơi cũng có thể chuyển đổi các cài đặt của mình với những yêu cầu cấu hình khắt khe nhất đồng thời có thể dễ dàng sử dụng các loại thiết bị hỗ trợ khác như tay cầm để kết nối trực tiếp với iPhone 15 Pro.

Ngoài ra, meng Wang lưu ý rằng công nghệ nâng cấp MetalFX của Apple sẽ được hỗ trợ trong Genshin Impact trên iPhone 15 Pro, vì vậy người chơi sẽ nhận thấy thời gian phản hồi nhanh hơn khi chơi game. Công nghệ nâng cấp này được cho là cạnh tranh trực tiếp với công nghệ của của AMD, FidelityFX Super Resolution, hiện chỉ được hỗ trợ trong phiên bản PC của Genshin Impact.

Meng Wang là đại diện của Genshin Impact cho quảng cáo iPhone 15 Pro

Meng Wang là đại diện của Genshin Impact cho quảng cáo iPhone 15 Pro

Tuy nhiên, ngày phát hành các bản cập nhật Honkai: Star Rail và Genshin Impact mới vẫn chưa được công bố. Những bản cập nhật này có thể sẽ có sau khi iPhone 15 Pro ra mắt vào ngày 22 tháng 9, nhưng vẫn có khả năng phát hành cùng với iPhone mới.

>>XEM THÊM: Livestream Genshin Impact 4.1 chính thức được công bố lịch phát sóng

Game thủ nên theo dõi các kênh chính thức của HoYoverse dành cho Honkai Star Rail và Genshin Impact vì HoYoLab sẽ được cập nhật thường xuyên thông tin về các tính năng mới và cập nhật phiên bản.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!