Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Ganyu và Shenhe bất ngờ xuất hiện trong sự kiện hợp tác với HeyTea, fan tấm tắc khen trang phục

Mới đây, cộng đồng game thủ Genshin Impact đã được dịp xuýt xoa khi được chiêm ngưỡng trang phục của Ganyu và Shenhe xuất hiện trong sự kiện hợp tác với HeyTea.

Genshin Impact có một sự kiện hợp tác mới với HeyTea tại Trung Quốc vào đầu tháng 8 năm 2023. Trong sự kiện này, Ganyu và Shenhe là hai gương mặt đại diện cho trò chơi để tham gia vào màn hợp tác.

Sự kiện hợp tác giữa Genshin Impact và HeyTea mới nhất có sự tham gia của cả Shenhe và Ganyu

Sự kiện hợp tác giữa Genshin Impact và HeyTea mới nhất có sự tham gia của cả Shenhe và Ganyu

Điều đáng chú ý là trang phục của cả hai khi xuất hiện trong sự kiện hợp tác này. Theo đó, cả Ganyu và Shenhe đều đã được thiết kế một bộ trang phục riêng với phong cách mang hơi hướng Trung Hoa hiện đại.

Các game thủ sau khi được chiêm ngưỡng các waifu của mình trong trang phụ đó đã vô cùng thích thú và cho biết họ sẵn sàng chi tiền cho trang phục này nếu như nó thực sự ra mắt trong game. Sự kiện hợp tác này chỉ có mặt tại HeyTea Trung Quốc do đó cộng đồng quốc tế có lẽ chỉ có thể có cơ hội được chiêm ngưỡng hai nhân vật này qua những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Genshin Impact đã từng có các sự kiện hợp tác với nhiều nhãn hàng khác nhau cả trong và ngoài nước. Với mỗi sự kiện, trò chơi đều sẽ tung ra một hoặc hai nhân vật đại diện và các nhân vật này sẽ có trang phục đặc trưng cho sự kiện đó.

Hình ảnh của Ganyu tại sự kiện hợp tác

Hình ảnh của Ganyu tại sự kiện hợp tác

Được biết, màn hợp tác lần này với HeyTea không phải là lần đầu Genshin Impact collab với nhãn hàng này. Trước đó, Kamisato Ayaka và Kamisato Ayato đã tham gia vào sự kiện hợp tác với chủ đề Hai Anh Em Nhà Kamisato.

Trang phục của Shenhe trong màn collab giữa Genshin Impact và HeyTea

Trang phục của Shenhe trong màn collab giữa Genshin Impact và HeyTea

Lần này, Ganyu cùng với Shenhe tham gia vào sự kiện hợp tác với chủ đề Niềm Vui Và Sự Kỳ Vọng cùng tông màu xanh da trời đặc trưng của cả hai. Ngoài trang phục được thiết kế riêng, người chơi khi mua hàng tại HeyTea còn được nhận những loại sản phẩm hợp tác đặc trưng như lót ly, lót cốc có hình ảnh của hai nhân vật.

Ảnh nền của Ganyu và Shenhe

Ảnh nền của Ganyu và Shenhe

Chưa dừng lại ở đó, bộ sticker cùng với những mã code tặng các phần thưởng giới hạn trong Genshin Impact cũng được tung ra cho sự kiện này, dành riêng cho những game thủ mua trà sữa tại HeyTea.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Rộ tin đồn Ganyu sẽ nhận được trang phục Tết Hải Đăng

Từ những hình ảnh trên, bạn có mong muốn một sự kiện hợp tác có mặt tại Việt Nam với hình ảnh của các nhân vật mà mình yêu thích không? Nếu có thì đó là nhân vật nào? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!