Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/08/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Xuất hiện nhân vật bí ẩn Emilie, cộng đồng gọi tên 'Emily ở Paris' phiên bản lỗi

Những hình ảnh về concept của một nhân vật có tên Emilie đã được tung ra khiến cho cộng đồng Genshin Impact vô cùng háo hức vì tạo hình thú vị của cô ấy.

Phiên bản Genshin Impact 4.0 đang cận kề ngày phát hành và một số thông tin về các nhân vật mới trong tương lai đã được nhiều leak thủ tung ra. Trong số đó, Emilie là một trong những nhân vật được hé lộ dưới dạng concept đã khiến nhiều game thủ tò mò và thích thú.

Những hình ảnh đang trong giai đoạn thử nghiệm được cho là của Emilie

Những hình ảnh đang trong giai đoạn thử nghiệm được cho là của Emilie

Emilie được tiết lộ là một nhân vật đến từ Fontaine. Ngoài ra, Lyney và Lynette dường như cũng có đề cập đến cô vì thế có khả năng Emilie có ít nhiều tương tác với các nhân vật Fontaine khác. Biết đâu, khi đọc những thông tin mô tả về Emilie trong câu thoại của các nhân vật, chúng ta sẽ phần nào nắm được tính cách của cô nàng này.

Emilie được đề cập đến trong các dòng nội dung tại Fontaine

Emilie được đề cập đến trong các dòng nội dung tại Fontaine

Theo những hình ảnh được tiết lộ, có vẻ như Emilie chỉ đang trong quá trình hoàn thiện về tạo hình của mình. Chưa có nhiều thông tin khác về Emilie ngoại trừ việc cô nàng là được cho là bạn của Phù Thủy Mùi Hương và do đó cô nàng cũng sẽ liên quan đến đặc điểm về hương thơm rất nhiều.

Một số nguồn tin khác cũng chỉ ra rằng, cô nàng này được thiết kế với model thiếu nữ (tương tự như Hu Tao, Kamisato Ayaka,...). Ngoài ra thì không còn thêm bất kỳ cập nhật nào khác có đề cập đến nhân vật Emilie này.

Khi những hình ảnh về Emilie được tung ra, cộng đồng Genshin Impact đã nhanh chóng gọi đây có thể là phiên bản lỗi của "Emily ở Paris" vì cái tên có phần tương đồng. Ngoài ra, Fontaine được cho là lấy cảm hứng từ Pháp do đó nhiều game thủ càng cảm thấy thú vị hơn với sự trùng hợp này.

Theo đó, Lyney và Lynette cũng có nhắc đến cô nàng này

Theo đó, Lyney và Lynette cũng có nhắc đến cô nàng này

Hiện tại, theo MGN dự đoán thì có lẽ sẽ còn rất lâu trước khi Emilie có thể chính thức trở thành nhân vật chơi được bởi vì ngoài những câu thoại hay dòng nội dung trong game có đề cập đến cô nàng này thì không còn bất kỳ thông tin chính thức nào khác.

Liệu một trong số những hình ảnh này có trở thành hình ảnh chính thức của Emilie?

Liệu một trong số những hình ảnh này có trở thành hình ảnh chính thức của Emilie?

Thậm chí, những hình ảnh liên quan đến Emilie cũng chỉ mới đang trong giai đoạn lên ý tưởng chứ chưa phải là hình ảnh chính thức đã được kiểm duyệt. Chính vì vậy, có khả năng Emilie sẽ còn cách người hâm mộ rất xa cho đến khi cô ấy chính thức được ra mắt.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Rộ tin đồn Ganyu sẽ nhận được trang phục Tết Hải Đăng

Bạn cảm thấy hình ảnh của Emilie như thế nào? Nếu như một trong những thiết kế trên được chọn là thiết kế chính thức thì bạn có đầu tư vào nhân vật này không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!