Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/11/2022, 13:00 PM

Genshin Impact: Giả thuyết thú vị về Alice, mẹ của Klee

Sau khi hoàn thành cốt truyện tại khu vực Sumeru, người chơi đã được biết rằng mình không phải là Nhà Lữ Hành duy nhất tại Teyvat.

Alice trong Genshin Impact là một trong những nhân vật bí ẩn nhất trò chơi. Cô ấy đã được HoYoverse giới thiệu thông qua nhiều tài liệu và thông tin cung cấp qua các nhiệm vụ từ tận phiên bản 1.1. Alice được biết là mẹ của Klee, và là một pháp sư có thể sở hữu sức mạnh rất to lớn. Alice còn người thuộc cùng Hội Ma Nữ với sư phụ của Mona và đã được đề cập khi người chơi làm nhiệm vụ truyền thuyết của Mona. Ngoài ra, Albedo cũng có mối quan hệ với Alice khi anh ta là anh trai nuôi của Klee, có nghĩa là con nuôi của Alice.

Alice lần đầu xuất hiện trong sự kiện phiên bản Genshin Impact 1.6

Ở sự kiện của phiên bản Genshin Impact 1.6, người chơi đã được dịp nghe giọng của Alice thông qua một thiết bị truyền âm. Thông qua giọng nói, rất nhiều người chơi đã không kìm nén được sự háo hức của họ dành cho nhân vật này. Bên cạnh đó, Alice còn là tác giả của tuyển tập Hướng Dẫn Du Ngoạn Teyvat với nhiều phần dành riêng cho từng quốc gia trong Genshin Impact. Thông qua những nội dung bên trong, ta có thể thấy Alice đã từng tiếp xúc với cả các vị thần cai trị tại các quốc gia đó, đồng thời được tìm hiểu và hưởng thụ những đặc ân mà một Nhà Thám Hiểm bình thường khó có thể tiếp cận được. Chính vì lẽ đó, rất nhiều người đã đặc ra câu hỏi rất lớn về thân phận thực sự của Alice.

Người thân của Nhà Lữ Hành được tiết lộ là người Teyvat

Mới đây, trong nhiệm vụ cốt truyện chương Sumeru, sau khi hoàn thành giải cứu quốc gia này, người chơi có thể tìm kiếm thông tin về người thân thất lạc của mình ở chỗ của Nahida. Tại đây, Nahida đã cung cấp thông tin cho người chơi rằng họ không thể tìm ra thông tin của chúng ta, nhưng có thể cung cấp thông tin về người thân của chúng ta rằng người đó là người thuộc Teyvat. Trong khi đó, bản thân chúng ta, là Nhà Lữ Hành, lại là Kẻ Đổ Bộ thứ tư đến lục địa này và đồng thời chúng ta cũng không phải là Nhà Lữ Hành duy nhất tại Teyvat. Thông tin này đã góp phần giúp cộng đồng người chơi đặt ra giả thuyết rằng rất có thể Alice cũng là một Nhà Lữ Hành khi xét thấy rằng tuổi thọ của Alice, việc cô ấy có thể dễ dàng tiếp cận vị thần của các quốc gia,... cũng cho thấy cô ấy chắc chắn không phải con người.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Lỗi thú vị khiến Nahida trở thành phượt thủ lý tưởng

Nahida đề cập rằng Nhà Lữ Hành thật ra là Kẻ Đổ Bộ thứ tư đến Teyvat

Mặc dù là một giả thuyết khá thú vị, song giả thuyết này vẫn còn đang bị bỏ ngõ khi mà nó còn thiếu quá nhiều thông tin để củng cố cho giả thuyết đó. Ví dụ như việc chủng tộc yêu tinh mà Klee và Nahida đang thể hiện thông qua đôi tai của mình, là một chủng tộc có thể thuộc về Teyvat, từ đó cũng có thể dễ dàng phản biện lại giả thuyết về việc Alice là một Nhà Lữ Hành. Ngoài ra, Hướng Dẫn Du Ngoạn Teyvat phiên bản Sumeru vẫn chưa được tìm thấy, vì thế chúng ta có thể vẫn sẽ thiếu mất nhiều thông tin quan trọng để củng cố cho giả thuyết này hơn.

Klee được Alice gửi lại trong Đội Kỵ Sĩ Tây Phong để đi du ngoạn khắp Teyvat

Nhưng cho dù là thế nào, thì đây cũng là một giả thuyết rất thú vị và đáng để lưu lại chờ những thông tin tiếp theo liên quan đến nhân vật này được HoYoverse tiết lộ trong tương lai. Dù sao thì, Alice cũng là một trong những nhân vật rất bí ẩn nhưng nhiều khả năng sẽ là nhân vật đóng vai trò quan trọng trong mạch truyện của Genshin Impact, vì thế các giả thuyết về nhân vật này hoàn toàn có thể được xem xét và lật lại trong tương lai để đối chiếu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!