Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/08/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Hé lộ kỹ năng của Neuvillette, một lần nữa khẳng định hệ Thủy 'ao chình' các hệ còn lại

Mới đây, bộ kỹ năng của Neuvillette đã phần nào được tiết lộ, mở ra một nhân vật hỗ trợ mới với tiềm năng mạnh mẽ trong Genshin Impact.

Trong số các nhân vật được giới thiệu trong đoạn video về Fontaine của Genshin Impact, Neuvillette có lẽ là một trong những gương mặt thu hút nhất. Là nhân vật xuất hiện ở đoạn cuối của video trong phân cảnh tại một phiên xét xử, Neuvilltte nhanh chóng có được sự chú ý của game thủ bởi vẻ ngoài nam tính và lạnh lùng chuẩn soái ca.

Neuvillette được cho là sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.1

Neuvillette được cho là sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.1

Tuy nhiên, đẹp mà không mạnh thì cũng như loài hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm. Chính vì vậy, bộ kỹ năng của Neuvillette mới là điểm ăn tiền của anh và hiện tại đang là một trong những khía cạnh được game thủ đặc biệt quan tâm.

Bộ kỹ năng của Neuvillette trong Genshin Impact

Neuvillette được các leak thủ dự đoán là sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.1 và hiện tại bộ kỹ năng của anh đã được họ hé lộ với những thông tin rất đáng chú ý. Từ những thông tin được tiết lộ, có khả năng cao Neuvillette sẽ là một nhân vật cực kỳ tiềm năng từ cả khoản hỗ trợ lẫn gây sát thương.

Hình ảnh Neuvillette xuất hiện trong đoạn video giới thiệu Fontaine

Hình ảnh Neuvillette xuất hiện trong đoạn video giới thiệu Fontaine

Theo đó, các leak thủ đã tóm tắt các thông tin quan trọng trong bộ kỹ năng của Neuvillette như sau:

- Kỹ năng của Neuvillette cung cấp buff cho đòn đánh thường của các nhân vật trong đội và đồng thời cho họ khả năng kháng gián đoạn

- Kỹ năng của Neuvillette sẽ bao gồm cả hai dạng gồm có on-field và off-field.

- Buff on-field sẽ mất 2 giây để kích hoạt

- Trong hơn 2 giây, sẽ có những hiệu ứng sau diễn ra:

  + Buff on-field sẽ giúp cường hóa cho các đòn đánh thường, tỷ lệ trên chỉ số HP tối đa của Neuvillette

  + Buff off-field sẽ giúp tăng cường Kỹ Năng Nguyên Tố cho Neuvillette. Cụ thể, các đòn tấn công của anh sẽ có tỷ lệ dựa trên chỉ số Tấn Công, tuy nhiên Kỹ Năng Nguyên Tố thì lại tỷ lệ trên chỉ số HP và lượng sát thương của nó cũng rất cao. Ngoài ra, khi sử dụng kỹ năng này sẽ tiêu hao một lượng HP của Neuvillette giống Kuki Shinobu nhưng thay vì hồi máu thì nó sẽ hồi lại một lượng nhỏ năng lượng.

- Game thủ có thể chuyển đổi giữa on-field và off-field dựa trên Thiên Phú 1

Neuvillette thường được cho là có mối liên hệ gắn kết với Thủy Thần

Neuvillette thường được cho là có mối liên hệ gắn kết với Thủy Thần

Hiện tại, các thông tin liên quan đến Neuvillette chủ yếu chỉ xoay quanh bộ kỹ năng của anh ta. Chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào về Cung Mệnh, nhưng các leak thủ dự đoán tiềm năng của nhân vật này có thể được gia tăng thêm dựa trên việc mở khóa các cấp độ Cung Mệnh.

Nhìn chung, chỉ thông qua bộ kỹ năng, chúng ta đã có thể dễ dàng nhận thấy Neuvillette sẽ là một nhân vật rất mạnh trong thời gian sắp tới. Bộ kỹ năng xoay quanh Kỹ Năng Nguyên Tố khi mà nó vừa có thể gây sát thương, điều đó đồng nghĩa là có thể cấp Thủy, và vừa cung cấp buff cho toàn đội.

Neuvillette sẽ là daddy tiếp theo tham gia vào Genshin Impact chăng?

Neuvillette sẽ là daddy tiếp theo tham gia vào Genshin Impact chăng?

Với những tiềm năng lớn như vậy, cộng đồng Genshin Impact sau khi xem xét đã đánh giá rằng nhân vật này quả thực sẽ là một nhân vật vô cùng thú vị và có khả năng sẽ khuấy đảo meta của trò chơi trong thời gian sắp tới.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sự kiện mới của 3.8 nhận cơn mưa lời khen từ game thủ

Theo bạn, Neuvillette có thể là nhân vật ''chiếm sóng'' trong thời gian sắp tới của trò chơi hay không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!