Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/07/2023, 13:00 PM

Genshin Impact: Zhongli và Amber sẽ là hai nhân vật tiếp theo có skin

Theo nhiều nguồn tin từ các leak thủ tiết lộ, Genshin Impact 4.4 năm nay tức Lễ Hội Tết Hải Đăng tiếp theo sẽ là phát hành skin mới cho Zhongli và Amber.

Trong phiên bản Genshin Impact 3.8 hiện tại, Klee và Kaeya là hai nhân vật nhận trang phục cho riêng mình. Trong khi trang phục của Kaeya có thể nhận được miễn phí thông qua việc tham gia sự kiện chính tại phiên bản này thì trang phục của Klee chỉ có thể được mua tại cửa hàng với Đá Sáng Thế.

Nhân vật tiếp theo nhận được trang phục được gọi tên trong danh sách là Zhongli

Nhân vật tiếp theo nhận được trang phục được gọi tên trong danh sách là Zhongli

Hiện tại, có vẻ như Genshin Impact đã dần dần ấn định được lịch trình ra mắt skin cho các nhân vật của mình với thứ tự lần lượt sẽ là Tết Hải Đăng và sự kiện mùa Hè thường niên. Như vậy, trung bình trong một năm, game thủ Genshin Impact sẽ có thể tận hưởng đến 4 trang phục mới cho các nhân vật trong tựa game này.

Zhongli và Amber sẽ có skin ra mắt trong phiên bản 4.4

Zhongli và Amber sẽ có skin ra mắt trong phiên bản 4.4

Mới đây, tin tức được tiết lộ bởi các leak thủ đã cho biết ở sự kiện Tết Hải Đăng tiếp theo, hai nhân vật sẽ nhận được skin là Zhongli và Amber. Thông tin này đã góp phần giúp cho fan hâm mộ của hai nhân vật này trở nên hào hứng hơn bởi vì nếu như thông tin này trở thành sự thật thì Zhongli sẽ là vị thần tiên phong mở đầu cho dàn Ma Thần có trang phục trong trò chơi.

Việc phát hành trang phục vốn đã không còn hiếm hoi với các game thủ trong Genshin Impact. Tuy nhiên, với một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn như Zhongli nhận được trang phục cho mình sẽ là một cú hích, gián tiếp giúp cho cộng đồng fan của những vị thần khác trong Genshin Impact có thể mong chờ đến một tương lai mà vị thần yêu thích của mình cũng nhận được trang phục.

Nếu tin tức này trở thành sự thật, cả 3 nhân vật khởi đầu đều sẽ có trang phục mới cho mình

Nếu tin tức này trở thành sự thật, cả 3 nhân vật khởi đầu đều sẽ có trang phục mới cho mình

Chưa dừng lại ở đó, nếu như ở phiên bản 4.4 sắp tới Amber nhận được trang phục cho mình thì có vẻ như Genshin Impact đã hoàn thành lộ trình ra mắt trang phục cho cả ba nhân vật khởi đầu của trò chơi gồm Lisa, Kaeya và Amber.

Và nếu như tin tức này trở thành sự thật, cộng đồng sẽ hoàn toàn có thể có đủ căn cứ để dự đoán cho những nhân vật tiếp theo có thể nhận được trang phục sắp tới cho các sự kiện quan trọng trong Genshin Impact.

Leaker cho biết HoYoverse có vẻ đã bắt tay vào thiết kế trang phục cho Zhongli

Leaker cho biết HoYoverse có vẻ đã bắt tay vào thiết kế trang phục cho Zhongli

Trước mắt, đây chỉ là những thông tin ban đầu và chưa có bất kỳ hình ảnh nào được tiết lộ về trang phục của các nhân vật kể trên. Hiện tại, game thủ sẽ cần phải kiên nhẫn chờ đợi trước khi có những cập nhật tiếp theo về tin tức nóng hổi này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Những hình ảnh đầu tiên về Skirk, 'sư phụ' của Childe đến từ Vực Sâu

Nếu như Zhongli có cho mình một trang phục mới, liệu bạn có sẵn sàng chi tiền để mua skin cho vị thần này hay không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!