Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/09/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Hu Tao và Neuvillette, nên lựa chọn ai tại 4.1?

Một trong những vấn đề thường gặp ở những banner mới trong Genshin Impact là chúng ta sẽ lựa chọn ai và nhân vật nào nên được ưu tiên?

Có phải các game thủ Genshin Impact đang đau đầu, mất ngủ khi không biết nên lấy nhân vật nào ở nửa đầu phiên bản 4.1, đừng lo hãy cùng MGN chúng mình tìm hiểu về hai nhân vật này để xem rằng các bạn nên lựa chọn ai.

Ở đây mình sẽ đề cập tới khả năng kết hợp với nhiều đội hình khác nhau, vũ khí có thể sử dụng nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về hai nhân vật này.

Thiết kế chưa có tên

Điểm chung của cả hai nhân vật đều đột phá tăng Sát Thương Bạo Kích, Dps dựa trên những đòn đánh Trọng Kích và cả hai đều có bộ kỹ năng liên quan đến HP%.

1. Neuvillette

Với việc Neuvillette là một nhân vật mới, có thể sự dụng tốt bộ Thánh Di Vật Thợ Săn Marechaussee tăng 36% Tỷ Lệ Bạo Kích nên việc build chỉ số cho nhân vật này cũng dễ dàng hơn. Neuvillette cũng có khả năng gây sát thương diện rộng giúp các bạn có thể dọn dẹp chiến trường nhanh hơn.

Tuy vậy Khả năng Kháng Gián Đoạn yếu nếu không có cung mệnh, vì thế sẽ phải phụ thuộc vào đội hình. tài nguyên đột phá nhân vật cùng với Thánh Di Vật ở tận đất nước Fontaine xa xôi sẽ gây khó khăn cho những game thủ mới bắt đầu với game.

Thiết kế chưa có tên 3

2. Hu Tao

Về phần Hu Tao là nhân vật đã thể hiện được chổ đứng của mình với mức sát thương cục lớn. Mới nhất ở kỳ La Hoàn 4.0 đội hình của Nhân vật Hutao vẫn nằm trong top 5 đội hình được nhiều game thủ chọn nhiều nhất. Bộ Thánh Di Vật được xem là trấn phái của Hu Tao cũng đã có thể đổi được ở Đài Ghép từ rất lâu, tài nguyên đột phá cũng chỉ nằm ở Liyue.

Hu Tao hiện tại chỉ có thể phát huy hết sức mạnh trong những đội hình Bốc Hơi cũng như việc bản thân nhân vật này khá "kén chọn" vũ khí để có thể sử dụng. Tuy rằng Hu Tao có khả năng kháng gián đoạn nhờ vào Kỹ Năng Nguyên Tố của mình nhưng với cơ chế chiến đấu đặc biệt Hu Tao vẫn cần những nhân vật tạo khiên để bảo vệ.

Thiết kế chưa có tên 2

3. Nên lựa chọn Hu Tao hay Neuvillette trong phiên bản Genshin Impact 4.0?

Đối với những bạn đang làm quen với game và trên con đường trở thành chân chạy vặt của Teyvat thì sự lựa chọn Hu Tao sẽ giúp các bạn đi qua những tháng ngày đầu tiên khá dễ dàng.

Với những bạn đã làm quen với game nhưng lại chưa đủ sức để chinh phục La Hoàn thì hãy vẫn cứ chọn Hu Tao bởi vì cô nàng đã được khẳng định sức mạnh của mình từ đầu trò chơi đến bây giờ.

Đối với những game thủ đã có thể vượt qua thử thách La Hoàn thì sao chúng ta lại không thử sử dụng Neuvillette để tìm cảm giác mới? Biết đâu các bạn sẽ là những người đầu tiên tạo ra meta, MGN tin rằng Neuvillette sẽ hoàn toàn phù hợp với các đội hình meta sắp tới.

Screenshot 2023-09-23 175457

Còn nếu các bạn đã quá yêu thích một nhân vật nào đó rồi, thì đừng ngầng ngại gì mà hãy bỏ nguyên thạch ra để lấy nhân vật đó về. Dù nhân vật đó có phù hợp với meta hay không chỉ cần chúng ta thích là được.

Với MGN Hu Tao vẫn còn rất mạnh theo meta và xứng đáng được các game thủ cân nhắc lựa chọn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 4 vũ khí mới của 4.1 có gì đặc biệt và ai có thể sử dụng?

Theo bạn thì ai sẽ là nhân vật đáng được lựa chọn hơn. Và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!