Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/09/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: 4 vũ khí mới của 4.1 có gì đặc biệt và ai có thể sử dụng?

Cùng MGN điểm qua thông tin về 4 vũ khí mới ở giai đoạn nửa đầu của Genshin Impact 4.1 và những nhân vật nào có thể sử dụng được chúng ngay nhé!

Genshin Impact 4.1 sắp tới sẽ ra mắt thêm hai vũ khí 5 sao cùng nhiều vũ khí 4 sao mới. Những vũ khí này đều sẽ mang đến những hiệu ứng mới lạ cùng lối chơi khá tương thích với các nhân vật Fontaine hiện tại.

Trước mắt, Genshin Impact chỉ mới giới thiệu 4 vũ khí sẽ xuất hiện ở giai đoạn nửa đầu của phiên bản. Vậy thì đánh giá một cách khách quan thì vũ khí này có mạnh không? Và những những nhân vật nào sẽ phù hợp với nó? Hãy cùng MGN tìm hiểu nhé. 

1. Pháp Khí - Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng

Đây là một vũ khí 5 sao với chỉ số dòng phụ vô cùng ấn tượng là chỉ số Sát Thương Bạo Kích lên đến 88.2%. Tuy nhiên, Tấn Công Căn Bản của vũ khí này khá thấp so với các loại pháp khí 5 sao khác như: Chân Ý Kagura, Hồi Ức Tulaytullah...

Pháp Khí Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng

Pháp Khí Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng

Hiệu ứng của món vũ khí này là khi tăng giảm HP thì sát thương trọng kích tăng 14%, đồng thời còn được nhân lại Điểm Năng Lượng. Tại thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhân vật nào có thể tận dụng tốt hiệu ứng của nó ngoại trừ vị thẩm phán Neuvillette.

Vì các nhân vật DPS on-field như Kẻ Lang Thang thì cần sự bảo vệ của khiên nên nếu muốn kích hoạt được hiệu ứng của vũ khí thì sẽ tương đối khó khăn do bản thân cậu không có kháng gián đoạn. 

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần dòng phụ Sát Thương Bạo Kích thì bất cứ nhân vật nào cũng có thể sử dụng cuốn sách này, đặc biệt là các nhân vật đứng sân với vị trí DPS như: Kẻ Lang Thang, Shikanoin Heizou, Ningguang...

2. Kiếm Đơn - Kiếm Bến Tàu 

Đây có lẽ là món vũ khí được nhiều người chơi Genshin Impact mong chờ nhất trong game. Với dòng hiệu quả phụ là %HP lên đến 41.3% ở level 90. Đây chính là món vũ khí 4 sao lý tưởng nhất dành cho F2P.

Vũ khí Kiếm Bến Tàu

Vũ khí Kiếm Bến Tàu

Với dòng hiệu ứng có sinh ra Ký Hiệu Kiên Nhẫn thông qua trị liệu. Khi tiêu hao Ký Hiệu Kiên Nhẫn thông qua việc thi triển Kỹ Năng Nguyên Tố sẽ tăng được 40 điểm Tinh Thông Nguyên Tố đồng thời sau 2s mỗi Kí Hiệu tiêu hao sẽ hồi 2 Điểm Năng Lượng. Với thời gian duy trì là 30s, nhân vật có thể nhận được đến 120 điểm Tinh Thông Nguyên Tố và 6 Điểm Năng Lượng.

Những nhân vật có thể sử dụng được Kiếm Bến Tàu bao gồm:

- Nilou: Tận dụng được tối ưu nhất với team Sum Suê. 

- Kuki Shinobu: Nhân vật cần cả HP và Tinh Thông Nguyên Tố nên đây cũng là một lựa chọn tốt.

- Bennet: Lối chơi thuần healer.

- Layla: Giúp Layla có thể sở hữu một lớp khiên dày hơn

- Kiara: Tương tự với Layla nhưng tận dụng tốt hơn để làm driver cho team Sum Suê

3. Trọng Kiếm - Máy Cưa Cầm Tay

Vũ khí Máy Cưa Cầm Tay

Vũ khí Máy Cưa Cầm Tay

Ngay khi được công bố, không ít người chơi đã nhận xét hài hước về món vũ khí trên "Kiếm Chuông 2.0". 

Và cũng giống như "người anh em sinh đôi" của mình, vẫn chưa có nhân vật nào thực sự sử dụng tốt được thanh trọng kiếm trên. Phần nội tại thì hầu như cũng không khác gì so với Kiếm Bến Tàu đã đề cập đến ở trên.

Những nhân vật có thể sử dụng được Máy Cưa Cầm Tay bao gồm:

- Dehya: Có thể sử dụng với lối chơi Bung Tỏa - Thiêu Đốt

- Kaveh: Thích hợp trong đội hình Sum Suê

4. Pháp Khí - Khúc Ca Xanh Bao La 

Vũ khí cuối cùng chúng ta có thể sở hữu chính là Pháp Khí - Khúc Ca Xanh Bao La. Chúng ta có thể dễ dàng sở hữu trạng thái tinh luyện 5 của nó vì đây là quà tặng giới hạn của sự kiện sắp tới. 

Với dòng phụ là Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố nhưng nội tại bên trong lại quá hấp dẫn như: trong 6s tăng sát thương tấn công thường 8% và sát thương trọng kích 6%. 

Pháp khí Khúc Ca Xanh Bao La

Pháp khí Khúc Ca Xanh Bao La

Về cơ bản thì Khúc Ca Xanh Bao La vẫn có thể sử dụng cho các char như Neuvillette hoặc Wriothesley. Nếu ai mà "lỡ" có lệch trấn thì đây chính là lựa chọn ngon - bổ - rẻ cho anh chàng thẩm phán của chúng ta.

Ngoài ra, game thủ sở hữu Yanfei có thể tận dụng cả dòng phụ Hiệu Quả Nạp và hiệu ứng vũ khí cho Yanfei vì cô nàng luật sư này cần đến tận 80 Điểm Nguyên Tố cũng như sở hữu lối chơi theo hướng đánh thường, trọng kích. 

Những nhân vật có thể sử dụng Khúc Ca Xanh Bao La bao gồm:

- Neuvillette: Lối chơi xoay quanh Trọng Kích

- Wriothesley: Tận dụng được cả Tấn Công Thường lẫn Trọng Kích

- Yanfei: Phù hợp với lối chơi DPS

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Tổng hợp vị trí rương tại khu vực Fleuve Cendre mà có thể bạn đã bỏ lỡ

Đừng quên theo dõi và cập nhật tin tức tại MGN.vn để nhận được những tin tức cập nhất mới nhất của Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!