Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/03/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Hu Tao và Yelan đã xác lập kỷ lục doanh thu cực khủng

Chẳng những phá vỡ kỷ lục doanh thu cũ sớm hơn dự kiến, bộ đôi banner Hu Tao và Yelan còn chính thức xác lập một con số kỷ lục mới cực khủng.

Một biểu đồ doanh thu mới của Genshin Impact đã cho thấy rằng bộ đôi banner Hu Tao và Yelan đã chính thức xác lập một con số kỷ lục mới bỏ xa các thành tích cũ. Banner đôi là một cơ chế gacha cụ thể đã được thêm vào trong phiên bản 2.3 và nó cho phép người chơi có cơ hội sở hữu hai nhân vật năm sao giới hạn trong cùng một chu kỳ banner. Với việc đội hình của Genshin Impact không ngừng mở rộng, nhà phát triển HoYoverse đã giới thiệu một mô hình banner mới giúp đẩy nhanh tiến độ rerun cho các nhân vật theo mỗi phiên bản.

Cả Hu Tao và Yelan đều rất mạnh trong meta trò chơi

Dữ liệu thu về được từ trang web Genshin Lab đã cho thấy, tính đến ngày 27 tháng 02, bộ đôi Hu Tao và Yelan đã thu về được hơn 45 triệu USD. Con số này đã bỏ xa kỷ lục vừa mới được xác lập trước đó bởi bộ đôi Raiden Shogun và Kamisato Ayato. Trước đó, vào ngày 23 tháng 02, Hu Tao và Yelan đã được ghi nhận là vượt qua kỷ lục mà Raiden Shogun và Kamisato Ayato xác lập.

Kỷ lục doanh thu của Hu Tao và Yelan

Bộ đôi banner lần này mặc dù đã sớm được dự đoán là bùng nổ song việc con số mà nó xác lập trong kỷ lục doanh thu lại khiến nhiều người chơi bất ngờ. Điều này thực chất cũng không quá khó hiểu khi mà Hu Tao và Yelan đều là những nhân vật được đánh giá rất cao trong meta của trò chơi. Hai nhân vật này khi kết hợp với nhau có thể tạo ra một bộ đôi hủy diệt mọi nội dung của trò chơi và thậm chí họ hoàn toàn có thể tách ra thành hai nhân vật cho hai đội hình riêng biệt và vẫn hoạt động vô cùng tốt.

Hu Tao dù đã ra mắt từ lâu nhưng vẫn không hề out meta

Với việc giới thiệu banner rerun của Hu Tao và Yelan ở phiên bản 3.4, sắp tới sẽ là Kamisato Ayaka và Shenhe ở phiên bản 3.5, rất có thể Genshin Impact sẽ lên kế hoạch để hai nhân vật 5 sao kết hợp tốt nhất với nhau đi cùng để tạo ra một bộ đôi banner hủy diệt túi tiền của người chơi. Và nếu như kế hoạch này là sự thật, thì rất có khả năng trong tương lai gần chúng ta sẽ được nhìn thấy một bộ đôi banner rerun hủy diệt khác là Nahida và Nilou.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 4 vũ khí F2P tốt nhất dành cho Kamisato Ayaka

Liệu trong tương lai sẽ còn bộ đôi banner nào hủy diệt như vậy nữa hay không?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!