Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/10/2022, 13:00 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn sự kiện Ngọn Gió Tuần Tra

Sự kiện Ngọn Gió Tuần Tra đã cập bến và mang đến cho người chơi một lượng Nguyên Thạch lớn nhưng cách chơi lại vô cùng đơn giản với các thử thách cực dễ.

Sự kiện Ngọn Gió Tuần Tra hiện tại đã ra mắt người chơi trong Genshin Impact. Sau chuỗi ngày dài đắm mình trong các sự kiện khiêu chiến solo thì giờ đây người chơi đã có cơ hội được va chạm với người chơi khác trong sự kiện Ngọn Gió Tuần Tra mới này.

Sự kiện đang hoạt động hiện tại là Hyakunin Ikki và nhiệm vụ của nó chỉ tập trung vào các cơ chế chiến đấu, điều này có thể gây khó chịu cho người chơi vì đây là lần chạy lại thứ hai của sự kiện nói trên và không thật sự có gì khác biệt. Mặt khác, Ngọn Gió Tuần Tra là một sự kiện hoàn toàn mới không yêu cầu bất kỳ nhân vật nào được xây dựng, và ngay cả những người chơi mới cũng có thể tận hưởng sự kiện với lối chơi nhàn nhã này.

Thời gian diễn ra sự kiện Ngọn Gió Tuần Tra và các phần thưởng của sự kiện

Sự kiện Wind Chaser bắt đầu vào ngày 17 tháng 10 lúc 10 giờ sáng (Giờ máy chủ), với các Nhà Lữ Hành nói chuyện với một nhà thám hiểm tên là Honglang trong Genshin Impact. Anh ta sẽ dẫn người chơi đến một bí cảnh lạ ở Liyue để họ tham gia vào các thử thách. Những thử thách này được chia thành năm bí cảnh khác nhau và một bí cảnh mới sẽ mở khóa mỗi ngày bắt đầu từ ngày đầu tiên của sự kiện.

Tóm tắt cách chơi của sự kiện Ngọn Gió Tuần Tra
Một số mẹo để hoàn thành thử thách trong sự kiện

Khi bước vào bất kỳ màn chơi nào của bí cảnh, người chơi phải đến đích trong thời hạn nhất định, hoàn thành các Thử thách và thu thập các đồng xu trên đường đi. Các thử thách yêu cầu người tham gia thu thập tất cả các Hạt Giống Phong trong khu vực trong thời hạn cho phép, trong khi các đồng xu là những đồng tiền vàng khổng lồ trôi nổi trên nhiều địa hình khác nhau.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 điều không nên bỏ qua nếu bạn là main Nilou

Một số cơ chế đặc biệt trong bí cảnh của sự kiện
Nền tảng chìm trong bí cảnh sự kiện

Một tính năng độc đáo của bí cảnh này là game thủ Genshin Impact có thể mời nhiều nhất một người chơi khác để giúp họ vượt qua những thử thách này trong chế độ nhiều người. Sau đó, cả hai người chơi sẽ tương tác với nhiều cơ chế khác nhau trong bí cảnh và chia sẻ tiến trình thu thập đồng xu cũng như là hoàn thành thử thách bên trong bí cảnh cùng nhau.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!