Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/10/2022, 07:00 AM

Genshin Impact: Hướng dẫn quest Cái Giá cực đơn giản cùng thành tựu ẩn

Nhiệm vụ Cái Giá là một nhiệm vụ ẩn tại Cảng Ormos của Sumeru. Hoàn thành nhiệm vụ này sẽ cho người chơi Nguyên Thạch cùng một thành tựu ẩn.

Thông thường, một nhiệm vụ trong Genshin Impact có thể dễ dàng nhận thấy vì người chơi sẽ tìm thấy dấu chấm than màu xanh lam trên bản đồ của họ. Tuy nhiên, một số nhiệm vụ bị ẩn và sẽ không được kích hoạt cho đến khi mọi người thực hiện một hành động cụ thể. Ví dụ, Động Vật Hung Dữ Ở Đâu trong Genshin Impact chỉ có thể được bắt đầu bằng cách nói chuyện với một thợ săn cụ thể từ Fontaine.

Thành tựu ẩn của nhiệm vụ Cái Giá

Nhiệm vụ Cái Giá cũng có phần tương tự, nơi mọi người sẽ phải leo lên một tòa nhà mà không có lý do gì chỉ để mở một cái rương thường để kích hoạt nhiệm vụ. Thật không may, nhiệm vụ Cái Giá không thưởng cho người chơi Nguyên Thạch, nhưng người chơi Genshin Impact sẽ nhận được một thành tựu ẩn và thành tựu này sẽ thưởng cho người chơi 5 Nguyên Thạch.

Để nhận nhiệm vụ Cái Giá trong Genshin Impact, hãy đến Cảng Ormos và tìm tòa nhà nơi Sareh đang đứng và mở rương thường trên đỉnh tòa nhà. Ở gần đó, người chơi sẽ thấy Przheva và Alexandra đang có những hành động đáng ngờ.

Vị trí nhận nhiệm vụ Cái Giá

Sau khi mở rương thường, có vẻ như không có gì có giá trị bên trong nó, ngoại trừ một tờ tiền kỳ lạ. Paimon và người chơi quyết định theo đuổi ghi chú này và đến thăm địa điểm được đề cập trong đó. Từ đây, người chơi chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhiệm vụ cho đến khi giúp Przheva và Alexandra chạy trốn thành công.

Przheva và Alexandra hóa ra là một phần của tổ chức Fatui, những người đang cố gắng rời bỏ cuộc sống gián điệp nguy hiểm của mình, tương tự như Alphonso trong chuỗi nhiệm vụ Aranyaka trong Genshin Impact. Tuy nhiên, họ biết rằng cách duy nhất họ có thể bỏ chạy mà không gặp hậu quả là để mọi người nghĩ rằng họ đã chết. Vì mục đích này, họ thỉnh cầu Nhà Lữ Hành giúp họ sắp xếp câu chuyện này.

Trong quá trình thực hiện kế hoạch bỏ trốn, không may một trong hai người đã bị thương

Tuy nhiên, trong quá trình này, một đứa trẻ của Cảng Ormos bị tấn công trong rừng, và Alexandra bị thương trong quá trình cứu cậu bé đó. Sau đó, họ cho rằng có lẽ chuyện này có lẽ đã bị Fatui phát giác do đó đã quyết định tương kế tựu kế, đưa đứa trẻ về chỗ của một Eremite gần đó để người này làm chứng rằng họ đang bị thương nặng và có lẽ đã bị ma vật tấn công rồi giết chết. 

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Phát hiện sa mạc xuất hiện bẫy cát lún

Cả hai quyết định bỏ trốn ngay sau đó, và người chơi sẽ được nhìn thấy số phận của họ sau khi tìm thấy một bức thư mà họ đã hứa sẽ để lại để thông báo về tình hình của mình.

Để có được thành tựu Ngày Xuất Bến trong Genshin Impact, hãy quay trở lại Cảng Ormos và tìm nơi mà Przheva và Alexandra đã đứng khi bắt đầu nhiệm vụ. Trên một chồng thùng hàng gần đó, sẽ có một mảnh giấy mà người chơi có thể tương tác và đọc bức thư mà Alexandra để lại. Tương tác với bức thư sẽ mở khóa thành tựu Ngày Xuất Bến cho người chơi.

Người viết bức thư là Alexandra và bức thư đề cập rằng "Hàng mới nửa kho, thuyền cũ rời bến" đã khiến nhiều người nghi ngờ rằng chỉ có một người thành công trốn thoát. Tuy nhiên, khá rõ ràng là cuối cùng thì họ cũng đã thực hiện được kế hoạch của mình. Chỉ là, đâu đó ngoài kia, chúng ta cũng sẽ hi vọng rằng họ có thể bình an vô sự thoát khỏi tai mắt của Arlecchino.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!