Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/10/2022, 00:15 AM

Genshin Impact: Hướng dẫn thành tựu cho ba Rương Siêu Cấp tại sa mạc

Thành tựu Sa Mạc Thời Đại Vua Deshret Và Biển Cát Đỏ ở sa mạc Sumeru là một thành tựu tương đối đơn giản mà còn có các phần thưởng rất hấp dẫn.

Các Obelisk có thể được nhìn thấy ở nhiều khu vực của sa mạc trong Genshin Impact 3.1. Một số trong số chúng có kích thước nhỏ, trong khi những công trình khác có dạng các tòa nhà lớn. Trên bản đồ, Nhà Lữ Hành có thể nhận thấy những Obelisk lớn này, nhưng khi đến thăm chúng, mọi người sẽ thấy rằng không có cách nào để vào. Đây là bởi vì lối vào được ẩn dưới lòng đất. Việc mở cửa cho cả ba Obelisks lớn sẽ mở khóa thành tựu Sa Mạc Thời Đại Vua Deshret Và Biển Cát Đỏ trong Genshin Impact.

Thành tựu Sa Mạc Thời Đại Vua Deshret Và Biển Cát Đỏ

Để có được thành tựu Sa Mạc Thời Đại Vua Deshret Và Biển Cát Đỏ trong Genshin Impact, người chơi phải kích hoạt ba Obelisk lớn trong khu vực sa mạc của phiên bản 3.1. Ba Obelisk lớn có thể dễ dàng được nhìn thấy từ bản đồ, nhưng các lối vào đều ẩn bên dưới những lối đi bí mật. Dưới đây là cách Nhà Lữ Hành có thể đến khu vực bên trong của từng công trình Obelisk.

Công trình thứ nhất - Căn cứ bí mật của Thutmose

Vị trí công trình Obelisk đầu tiên

Sau khi lấy được mật khẩu cho căn cứ bí mật của Thutmose ở Genshin Impact, hãy vào nơi ẩn náu và đi vòng quanh các sảnh cho đến khi người chơi đến được lối vào Obelisk lớn. Mỗi Obelisk đi kèm với một thử thách thời gian, nơi người chơi phải thu thập một số Hạt Giống Thảo. Hoàn thành thử thách để giành được Rương Siêu Cấp và đi vào thang máy dẫn đến tầng trên cùng của Obelisk lớn.

Tương tác với cơ quan để kích hoạt Obelisk này

Sau khi đến tầng trên cùng, hãy điều tra một cơ quan gải phóng mặt bằng để mở cửa và hồi sinh lại một ốc đảo ở trong khu vực này. Không yêu cầu mức thông quan cụ thể để có thể thực hiện nhiệm vụ này.

Công trình thứ hai - Hang Hy Sinh

Vị trí của công trình Obelisk thứ hai

Đối với Obelisk lớn thứ hai, hãy đến điểm dịch chuyển nơi người chơi thoát khỏi Hang Hy Sinh cùng với Jeht và Jebrael. Đi theo con đường đến Obelisk, sau đó hoàn thành thử thách thời gian để lấy một Rương Siêu Cấp khác.

Làm sống lại khu vực phía trước Obelisk thứ hai

Giống như trước đây, đi thang máy và tương tác với cơ quan tương tự sẽ mang lại sự sống cho khu vực gần đó.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn build Beidou toàn diện nhất

Công trình thứ ba - Di tích dưới lòng đất

Vị trí của Obelisk thứ ba

Đối với Obelisk lớn cuối cùng, hãy đi vào khu vực ngầm từ điểm dịch chuyển ở cực tây của sa mạc Sumeru. Đi qua lối đi dưới bức tượng lớn, và người chơi sẽ nhận thấy khu vực này có hai chiếc quạt đang ngăn người chơi đi qua.

Giải đố để có thể đi lên tầng trên

Có một Đèn Nguyên Bản mà người chơi phải mang đến vị trí của Đá Nhân Bản. Kết hợp cả hai sẽ tạo thành Mồi Lửa Nguyên Thủy. Thả Mồi Lửa Nguyên Thủy ngay khi quạt dừng lại. Nếu mồi lửa bị luồng gió tác động, nó sẽ tan biến và quay trở lại vị trí ban đầu.

Sau khi hoàn thành giải đố sẽ sẽ thể thành công tiến vào phòng chính của Obelisk

Khi Mồi Lửa Nguyên Thủy đã đến được vị trí của Đuốc Nguyên Thủy của nó, chiếc quạt thổi hướng lên trên sẽ tạo ra một cột gió cao hơn. Giờ đây, người chơi có thể đến phần bên trên của khu di tích. Những người sở hữu cả Zhongli và Venti cũng có thể bỏ qua hoàn toàn các bước này, nhưng họ sẽ bỏ lỡ một rương thường trong Genshin Impact.

Kích hoạt Obelisk này sẽ mở khóa thành tựu

Trong các phòng sau đó, người chơi sẽ cần một nhân vật hệ Phong để phát hiện ra Mồi Lửa Nguyên Thủy bên dưới đống cát, nhưng phần còn lại của cuộc hành trình khá đơn giản.

Một khi Nhà Lữ Hành đến được chỗ bên trên của Obelisk lớn, việc điều tra cơ quan thứ ba sẽ mở khóa thành tựu Sa Mạc Thời Đại Vua Deshret Và Biển Cát Đỏ trong Genshin Impact.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất trong Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!