Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/10/2022, 14:00 PM

Genshin Impact: Ngắm nhìn Thảo Thần với hai thái cực trong trailer mới

Đoạn trailer mới nhât về Thảo Thần Nahida vừa được Genshin Impact phát hành, từ đó hé lộ về giấc mộng mà cô hằng mong ước ngay từ khi mới sinh ra.

Đoạn giới thiệu đầu tiên của Genshin Impact cho nhân vật mới nhất, Thảo Thần Nahida, đã giới thiệu về giấc mơ và thực tế về Nahida khi cô ấy vừa mới được sinh ra. Với phiên bản 3.2 được thiết lập để mang theo những nhân vật mới và chương tiếp theo của câu chuyện Sumeru vào tuần tới, HoYoverse đã bắt đầu tiết lộ những thông tin mới về bản cập nhật sắp tới. Buổi livestream của phiên bản 3.2 ở tuần trước đã tiết lộ hai kẻ địch mới sẽ xuất hiện trong trò chơi cũng như các nhân vật nổi tiếng trong quá khứ, các sự kiện mới và hơn thế nữa. Giờ đây, trailer đầu tiên của Nahida đã cho người chơi hiểu thêm về câu chuyện buồn của cô.

Thảo Thần Nahida trong Genshin Impact

Đoạn giới thiệu mới nhất từ Genshin Impact, có tựa đề "Nahida - Sinh Nhật Vui Vẻ", kể chi tiết câu chuyện về Thảo Thần Nahida mới về những gì đã xảy ra với cô ấy kể từ khi Nahida vừa xuất hiện. Đoạn giới thiệu có cảnh Nahida kể lại câu chuyện tương tự khi gặp "Kỵ Sĩ Hoa Thần" và tổ chức Lễ Hội Sabzerus, hoán đổi giữa Kỵ Sĩ Hoa Thần ban đầu và Nhà Lữ Hành. Tuy nhiên, nửa sau của đoạn giới thiệu mang hơi hướng đen tối hơn để phản ánh các sự kiện trong câu chuyện của phiên bản 3.1 với việc Nahida bị các Hiền Giả bắt và giam cầm.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 9 sai lầm thường mắc phải khi chơi Beidou

Cùng với những sự rõ ràng về các sự kiện của phiên bản 3.0 và 3.1, đoạn giới thiệu của Nahida còn chứa một số yếu tố tinh tế khác về lịch sử của nhân vật được đưa vào đoạn giới thiệu. Cuộc gặp gỡ đầu tiên với Kỵ Sĩ Hoa, kết hợp với chủ đề sinh nhật của đoạn giới thiệu, đề cập đến sự ra đời của Nahida với cái tên Thảo Thần sau cái chết của Đại Vương Rukkhadevata. Đoạn giới thiệu cũng có cảnh Nahida kể lại cùng một câu chuyện nhiều lần dưới các hình thức khác nhau, một phần mở đầu cho diễn biến của câu chuyện trong Lễ Hội Sabzerus. Nahida được thiết lập để phát hành vào tuần tới trên banner đầu tiên của phiên bản 3.2.

Thảo Thần Nahida bị Giáo Viện bắt giữ

Giới thiệu sắp tới của Nahida về Genshin Impact sẽ là một sự bổ sung mạnh mẽ cho những người chơi đã và đang sử dụng các nhân vật hệ Thảo trong đội của họ. Những thông tin leak trước đây về bộ kit của Nahida đã cho thấy sức mạnh của cô ấy trong các đội hình tập trung vào các phản ứng nguyên tố Thảo với khả năng gây sát thương cùng khả năng cấp ấn sẽ nhận được các hiệu ứng khác nhau dựa trên các nguyên tố trong nhóm của bạn. Nahida cũng đã được xác nhận là có sức mạnh tổng hợp đặc biệt với Nilou được phát hành gần đây.

Thảo Thần có ngoại hình vô cùng đáng yêu

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!