Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/10/2022, 00:15 AM

Genshin Impact: Hướng dẫn thành tựu "...Đều Tụ Lại Thành Dòng"

Thành tựu "...Đều Tụ Lại Thành Dòng" là một thành tựu ẩn vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện một vài bước để nhận ngay 5 Nguyên Thạch.

Với mỗi bản cập nhật mới trong Genshin Impact, các thành tựu ẩn khác nhau sẽ được thêm vào cùng với nhiều tính năng thú vị như nhân vật độc đáo, sự kiện mới, Nhiệm Vụ Ma Thần, v.v. "...Đều Tụ Lại Thành Dòng" là một thành tựu ẩn trong Genshin Impact yêu cầu người chơi phải ở một địa điểm nhất định vào một thời điểm cụ thể. Nhiều người có thể không dễ dàng có được nó vì thành tựu có những chi tiết mà người chơi cần phải lưu ý.

Vị trí Varunastra

Về mặt ưu điểm, nó không cần bất kỳ vật phẩm đặc biệt nào và cũng không tốn nhiều thời gian. Thành tự "...Đều Tụ Lại Thành Dòng" cũng không yêu cầu bất kỳ nhiệm vụ thế giới nào phải có sẵn như nhiều nhiệm vụ khác trong Genshin Impact. Tuy nhiên, khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ thế giới thuộc Aranyaka là Thi Kệ Varuna có thể giúp hoàn thành thành tựu này một cách dễ dàng hơn.

Chỉnh thời gian để chụp được khoảnh khắc dòng nước chảy

Để đạt được thành tựu "...Đều Tụ Lại Thành Dòng" trong Genshin Impact, người chơi phải chụp ảnh Varunastra khi nó được kích hoạt vào lúc 00:00 hoặc 12:00 trong thời gian trò chơi, khi nó đang nghịch chuyển dòng thủy lưu. Đối với địa điểm, Nhà Lữ Hành có thể dịch chuyển đến bí cảnh gần đó để thuận tiện cho việc chụp ảnh, cần lưu ý là bạn phải đến đủ gần để có thể chụp được ảnh của dòng chảy vì nếu đứng quá xa bạn sẽ không thể mở khóa được thành tựu.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Nilou đang bị lỗi Kỹ Năng Nộ không gây sát thương

Bây giờ, hãy vào phần cài đặt đồng hồ từ menu Paimon và thay đổi thời gian thành vài phút trước 12:00 hoặc 00:00. Quay lại Menu chính và nhấp vào tùy chọn máy ảnh để sẵn sàng chụp ảnh.

Chụp lại khoảnh khắc dòng nước tụ lại để nhận thành tựu

Một khi đồng hồ điểm giữa trưa hoặc nửa đêm, Varunastra sẽ xuất hiện như một cột nước tuyệt đẹp và tạo ra một trận mưa liên tục. Nhanh chóng chụp ảnh Varunastra trong khi nó được kích hoạt để có được thành tựu "...Đều Tụ Lại Thành Dòng" trong Genshin Impact.

Tuy nhiên, nếu như bạn đã hoàn thành nhiệm vụ thế giới Thi Kệ Varuna thì sẽ có một số bước trước đó bạn cần phải thực hiện. Cụ thể là bạn phải đến gần cây Varuna để thay đổi thời tiết sang Lưu Chuyển. Sau khi hoàn thành, bạn chỉ cần theo các bước như ban đầu là sẽ nhận được thành tựu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!