Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/10/2022, 16:00 PM

Season 1 anime Genshin Impact chính thức được hé lộ hình ảnh

Sau khi công bố dự án anime hợp tác với Ufotable, mới đây Genshin Impact đã tung ra video công bố về khung cảnh của toàn bộ vùng Mondstadt trong anime.

Sau khi công bố dự án hợp tác dài kỳ với Ufotable, một video giới thiệu về concept của anime Genshin Impact đã được tung ra. Cộng đồng người chơi đã hưởng ứng rất nhiều với đoạn video giới thiệu concept đó vì đồ họa, âm thanh cũng như là khung cảnh mà nó mang lại. Được biết, anime Genshin Impact từ lâu đã là điều mà người chơi luôn mong muốn, vì vậy khi dự án anime này được công bố, rất nhiều người chơi đã bày tỏ họ rất mong chờ vào nó.

Khu vực Thành Mondstadt

Rất nhiều đồn đoán sau đó đã được tung ra liên quan đến nội dung của anime. Genshin Impact có một kho tàng đồ sộ về truyền thuyết của các vùng đất từ thời xa xưa, cho đến hệ thống cốt truyện chính vô cùng cuốn hút. Tất cả đều có thể trở thành chất liệu để làm nội dung cho anime.

Gạt qua những drama xung quanh anime không đáng để nhắc đến, anime Genshin Impact đã được leak nội dung là sẽ có ít nhất 7 season khi mà mỗi season nó sẽ làm về một vùng đất, bắt đầu từ Mondstadt. Nội dung chính của Genshin Impact anime là xoay quanh cuộc chiến tranh Ma Thần, là giai đoạn trước khi câu chuyện trong trò chơi diễn ra.

Vực Sao Rơi tại Mondstadt

Video mới nhất mô tả về khung cảnh Mondstadt dưới đồ họa anime Genshin Impact. Có vẻ như, thông qua video này, thông tin từ nguồn leak lại có phần xác thực hơn. Mặc dù video không nói rõ rằng đây có phải là thuộc season 1 hay không, nhưng toàn bộ khung cảnh được trình chiếu trong video là những địa danh chỉ thuộc về Mondstadt như Thành Mondstadt, Vực Sao Rơi, Thanh Tuyền Trấn và Thiên Phong Thần Điện. Trong video chỉ có xuất hiện các sinh vật hoang dã và Hillichurl chứ không có sự xuất hiện của con người. Tuy nhiên, khi video kết thúc tại địa điểm Thất Thiên Thần Tượng ở Phong Khởi Địa, chúng ta có thể thấy nhân vật Venti xuất hiện với cây đàn lyre trên tay.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Livestream 3.2 sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật 23/10

Thiên Phong Thần Điện tại Mondstadt

Mặc dù đó chỉ mới là những thông tin được cập nhật thêm về anime Genshin Impact chứ chưa thể khẳng định nội dung của anime, nhưng chỉ nhiêu đó cũng đã đủ cho người chơi sự phấn khởi cũng như mong ngóng về một siêu phẩm tiềm năng trong tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!