Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/03/2023, 10:00 AM

Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng Cung Mệnh cho Mika

Mika có thể hoạt động khá tốt ở C0, nhưng Cung Mệnh cuối cùng của cậu ấy thực sự sẽ làm tăng giá trị của Mika đối với DPS vật lý của đội.

Cũng giống như bất kỳ hỗ trợ cụ thể nào khác trong Genshin Impact, việc cố gắng xây dựng Cung Mệnh của Mika rất quan trọng để tận dụng tối đa bộ kỹ năng của cậu ấy. Tương tự như các nhân vật hỗ trợ chuyên dụng khác như Gorou và Kujou Sara, những người có giá trị tốt nhất nằm ở C6 của họ, Mika cũng vậy. May mắn thay, Mika vẫn là một hỗ trợ và hồi máu tốt ngay cả khi không sở hữu C6.

Mika có cần Cung Mệnh?

Tóm lại, Cung Mệnh của Mika trong Genshin Impact được chia thành hai loại; ba cái tăng cường sức mạnh cho cậu ấy, trong khi ba cái còn lại giúp cậu ấy hồi máu. Dưới đây là chi tiết từng tác dụng và giá trị của Cung Mệnh của Mika.

Cung Mệnh 1: Cơ Duyên Gặp Gỡ

Cung Mệnh 1 của Mika

Hiệu ứng: Trạng thái Gió Linh Hồn của Sao Băng Lưu Chuyển sẽ giảm giãn cách hồi phục HP của trạng thái Lông Vũ Chim Ưng từ kỹ năng Lông Vũ Chúc Tụng, tỉ lệ giảm tương đồng với tỉ lệ tăng tốc độ tấn công của trạng thái Gió Linh Hồn.

Mức độ quan trọng: Thấp

Ban đầu, quá trình hồi máu của Mika sẽ kích hoạt cứ sau 2,5 giây một lần, nhưng khoảng thời gian này có thể được giảm bớt bằng cách mở khóa C1 của cậu ấy. Ở cấp độ thiên phú 10, người chơi sẽ được giảm 22%, điều đó có nghĩa là quá trình hồi máu giờ đây có thể được kích hoạt cứ sau ~2 giây. Thật tuyệt nếu người chơi cho rằng khả năng hồi máu của Mika là không đủ, nhưng hầu hết thời gian, hiệu ứng này không thực sự quan trọng.

Cung Mệnh 2: Hành Trình Bên Nhau

Cung Mệnh 2 của Mika

Hiệu ứng: Lần Mũi Tên Băng Giá từ kỹ năng Sao Băng Lưu Chuyển đầu tiên bắn trúng kẻ địch, hoặc Pháo Hiệu Sao Băng khi bắn trúng kẻ địch sẽ sản sinh 1 tầng hiệu quả

Do Thám của thiên phú "Hỏa Lực Yểm Trợ".

Cần mở khóa thiên phú "Hỏa Lực Yểm Trợ".

Mức độ quan trọng: Ưu tiên

Buff tăng sát thương vật lý của Mika thực sự tiện dụng, nhưng để kích hoạt được hiệu ứng này không phải là quá trình đơn giản. Với C2 của Mika, đòn đánh đầu tiên cho cả kỹ năng giữ và nhấn của cậu ấy được đảm bảo sẽ cấp ít nhất một điểm cộng dồn, điều đó có nghĩa là người chơi luôn có thể được hưởng 10% buff sát thương vật lý.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 lý do Baizhu là nhân vật đáng để bạn đầu tư ở 3.6

Cung Mệnh 4: Chúc Nguyện Giá Lạnh

Cung Mệnh 4 của Mika

Hiệu ứng: Trạng thái Lông Vũ Chim Ưng từ kỹ năng Lông Vũ Chúc Tụng của bản thân Mika khi trị liệu nhân vật trong đội sẽ khiến cho Mika hồi phục 3 điểm Năng Lượng Nguyên Tố. Một lần trạng thái Lông Vũ Chim Ưng từ kỹ năng Lông Vũ Chúc Tụng tối đa hồi phục 5 lần Năng Lượng Nguyên Tố.

Mức độ quan trọng: Trung bình

Mika C4 có thể giải quyết vấn đề sử dụng năng lượng của cậu ấy, nhưng điều đó không quan trọng lắm vì Mika không cần thiết phải trang bị các loại vũ khí tấn công trong Genshin Impact, điều đó có nghĩa là người chơi có thể đã nạp đủ năng lượng cho cậu ấy.

Cung Mệnh 6: Chung Sức Phối Hợp

Cung Mệnh 6 của Mika

Hiệu ứng: Giới hạn số tầng hiệu quả Do Thám từ trạng thái Gió Linh Hồn của kỹ năng Sao Băng Lưu Chuyển tăng 1 tầng. Cần mở khóa thiên phú "Hỏa Lực Yểm Trợ".

Ngoài ra, nhân vật ra trận trong trạng thái Gió Linh Hồn sẽ tăng 60% sát thương bạo kích vật lý.

Mức độ quan trọng: Ưu tiên

Hiệu ứng cuối cùng của Cung Mệnh của Mika trong Genshin Impact rõ ràng là ngôi sao trong bộ kit của cậu ấy. Giờ đây, Mika không chỉ có thể nhận thêm tới 40% sát thương vật lý, mà các đòn đánh vật lý còn nhận được 60% sát thương bạo kích. Điều này có nghĩa là DPS vật lý như Eula có thể dễ dàng gây ra một lượng sát thương vượt trội hơn rất nhiều.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!