Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/10/2022, 08:30 AM

Genshin Impact nên có thêm các nhân vật cấp Hỏa ngoài sân

Người chơi Genshin Impact đang cảm thấy khá nhàm chán khi mà họ không có nhiều sự lựa chọn về nhân vật có khả năng cấp ấn Hỏa ngoài sân.

Với sự ra mắt gần đây của các nhân vật mới và phản ứng nguyên tố, người chơi Genshin Impact mong muốn có nhiều lựa chọn hơn khi chọn nhân vật hệ Hỏa ngoài sân của họ. Khi trò chơi được phát hành, nguyên tố Hỏa được coi là nguyên tố mạnh nhất trong trò chơi.

Xiangling là một trong những hỗ trợ cấp ấn Hỏa mạnh mẽ nhất trò chơi

Tuy nhiên, với sự thay đổi meta mới trong Genshin Impact, người chơi chỉ cần dựa vào một số nhân vật hệ Hỏa để tối đa hóa số lượng sát thương của họ. Trò chơi cho phép người chơi có bốn nhân vật khác nhau trong thành phần đội của họ với chỉ một nhân vật hoạt động tại một thời điểm.

Người chơi mong muốn HoYoverse có thể cập nhật thêm các nhân vật cấp ấn Hỏa mới vào game

Người dùng Reddit u/king Gea đã đăng một chủ đề thú vị trên subreddit chính thức của Genshin Impact đề cập rằng trò chơi cần giới thiệu thêm nhiều nhân vật hệ Hỏa nữa với khả năng cấp ấn mạnh mẽ. Các nhân vật DPS chính của Genshin Impact có lẽ là những mảnh ghép quan trọng nhất trong thành phần đội vì họ dành nhiều thời gian nhất trên sân, điều đó có nghĩa là ba nhân vật còn lại cần phải cung cấp các buff và tiện ích khi ở ngoài sân. Trong khi hầu hết các yếu tố trong trò chơi có nhiều đại diện ngoài sân, nhân vật hệ Hỏa duy nhất làm tốt việc áp dụng ấn nguyên tố trong khi không được triển khai là Xiangling.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Mãn nhãn với thước phim cực sống động về Mondstadt

Mặc dù cô ấy không được coi là mạnh vào thời điểm ra mắt, nhưng hầu hết những người chơi tích cực đều cố gắng đạt được tất cả các cấp độ Cung Mệnh của cô ấy, điều này biến cô ấy thành một trong những nhân vật hệ Hỏa mạnh nhất nói chung mặc dù cô ấy chỉ dừng lại ở độ hiếm bốn sao. Xiangling là nhân vật bốn sao được chọn nhiều thứ hai trong La Hoàn Thâm Cảnh hiện tại nhờ vào Kỹ Năng Nộ của cô, triển khai một bánh xe lửa trên sân quay xung quanh nhân vật đang hoạt động và gây sát thương nguyên tố Hỏa cho tất cả kẻ thù trên đường đi của nó.

Thoma có thể cấp ấn Hỏa tuy nhiên quãng ngắt giữa các lần cấp ấn của anh ta lại quá dài

Một vài câu trả lời trong phần bình luận suy đoán rằng lý do chính khiến HoYoverse không sớm giới thiệu hỗ trợ cấp ấn Hỏa ngoài sân cỏ có lẽ là do hai nhân vật bốn sao nổi tiếng nhất, Bennett và Xiangling, đều là mang hệ Hỏa và họ đang quá mạnh mẽ so với các hỗ trợ sau này. Tuy nhiên, trong khi Bennett là một trong những nhân vật linh hoạt nhất trong Genshin Impact, người có khả năng hồi máu liên tục và buff tấn công mạnh, khả năng cấp ấn Hỏa của Bennett đôi khi có thể gây ra một số vấn đề cho người chơi.

Bennett cũng có thể cấp ấn Hỏa tuy nhiên nó đôi khi dẫn đến một số vấn đề cho người chơi

Một số người hâm mộ nghĩ rằng nếu HoYoverse làm lại một số nhân vật hệ Hỏa trước đó như Klee, họ có thể dễ dàng quay trở lại meta. Bình luận hàng đầu về chủ đề được đưa ra bởi Redditor u/Axlzz, người đã đề xuất một ý tưởng thú vị về việc cho phép Kỹ Năng Nộ của Klee tồn tại ngay cả khi cô ấy rời sân. Thay đổi này sẽ biến nhân vật DPS cũ này thành một trong những đơn vị hỗ trợ hoặc DPS phụ tốt nhất trong Genshin Impact. Tuy nhiên, có lẽ trường hợp này sẽ khó mà xảy ra khi mà ngoài Zhongli ra thì hiện tại vẫn chưa có bất kỳ nhân vật nào nhận được chỉnh sửa từ HoYoverse từ trước đến nay dù cho bộ kit của họ có tệ như thế nào.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!