Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/10/2022, 07:30 AM

Microsoft đang ấp ủ một dự án game giống Genshin Impact

Những người trong cuộc tiết lộ rằng Microsoft đã tìm kiếm một nhà phát triển để tạo ra một trò chơi tương tự như Genshin Impact của Hoyoverse.

Microsoft dường như đang tìm kiếm một nhà phát triển để tạo ra một trò chơi tương tự như Genshin Impact. Được ra mắt bởi HoYoverse vào tháng 9 năm 2020, tựa game nhập vai hành động này đã gây bão trong làng game với thành công gần như ngay lập tức và phiên bản di động của Genshin Impact đã thu về gần 400 triệu đô trong vòng chưa đầy hai tháng. Đó là một hiện tượng và HoYoverse phát hành các bản cập nhật nội dung với tốc độ rất ổn định và thường xuyên tương tác với cộng đồng đang phát triển mạnh của nó.

Nhân vật Nilou trong Genshin Impact

Genshin Impact lấy cơ chế gacha của trò chơi di động và đưa chúng lên PC cùng với hệ máy chơi game PlayStation. Cho đến nay, kiểu trò chơi đó chủ yếu chỉ giới hạn trên nền tảng di động và nhiều game thủ đã không hài lòng khi thấy gacha chuyển sang màn hình lớn hơn. May mắn thay, tùy thuộc vào quan điểm, nó được chứng minh là một quyết định rất sáng suốt, và các công ty khác đã rất mong muốn tái tạo lại mô hình thành công của Genshin Impact.

Genshin Impact là một tựa game cực kỳ nổi tiếng và thành công

Theo một báo cáo gần đây từ Reuters, có vẻ như Microsoft là một trong những công ty hy vọng sẽ phát hành một trò chơi tương tự như Genshin Impact. Gã khổng lồ công nghệ đã tập hợp một nhóm để tìm kiếm ở thị trường Trung Quốc cho các trò chơi mà họ có thể mang đến cho Game Pass và hai nguồn tin đã tuyên bố rằng Microsoft rất tiếc vì đã bỏ lỡ bản phát hành của HoYoverse. Rõ ràng, hai công ty đã nói chuyện trong khi Genshin Impact vẫn đang trong quá trình phát triển ban đầu, nhưng một thỏa thuận chưa bao giờ đạt được và Sony đã loại bỏ trò chơi để độc quyền bảng điều khiển hạn chế.

Một hình ảnh chibi của Genshin Impact

Mặc dù việc tạo ra một trò chơi điện tử thành công nói chung có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận cho các hãng phim, nhưng thị trường trò chơi di động mới thực sự mang lại những con số lớn. Trong những năm gần đây, các công ty có truyền thống sử dụng PC hoặc console đã và đang thực hiện chuyển đổi sang các thiết bị di động, bao gồm cả Microsoft. Nếu việc mua lại Activision đang diễn ra thành công, Microsoft có kế hoạch tạo một cửa hàng di động dành riêng cho các trò chơi nội bộ do Activision và King xuất bản.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 3.4 sẽ phát hành skin của Ayaka và Lisa

Đồ họa của Genshin Impact là một trong những điểm thu hút của nó

Các công ty hy vọng sẽ tái tạo lại được sự nổi tiếng của Genshin Impact đã bắt đầu xuất hiện khá nhanh chóng. Khi ra mắt toàn cầu vào tháng 8 năm 2022, Hotta Studio là studio phát hành trò chơi Tower of Fantasy được mệnh danh là bản sao Genshin Impact khoa học viễn tưởng và cả hai đều thu hút được lượng khán giả tương tự nhau. Thật không may, trò chơi đó không được đón nhận nồng nhiệt và hiện tại, người chơi hy vọng tìm thấy một trò chơi thú vị như cách mà HoYoverse đã mang lại cho cộng đồng với Genshin Impact nhưng ở một bối cảnh khác có thể phải đợi thêm một thời gian nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!