Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: Sẽ có thêm boss tuần mới ở phiên bản 3.6

Thông tin leak về Genshin Impact 3.6 đã tiết lộ nhiều loại kẻ địch dự kiến sẽ xuất hiện trong trò chơi, bao gồm các biến thể mới của các kẻ địch cũ.

Một thông tin leak mới từ Genshin Impact đã tiết lộ một loạt kẻ địch mới dự kiến sẽ được thêm vào trò chơi trong phiên bản 3.6 vào cuối năm nay, bao gồm một phiên bản mới của các kẻ địch cổ điển. Trong suốt nhiều bản cập nhật trò chơi, HoYoverse đã bổ sung thêm nhiều loại kẻ địch mới để người chơi khiêu chiến và đánh bại. Mỗi khu vực đã bổ sung thêm các nhóm kẻ thù đặc biệt của riêng mình như Eremite của Sumeru và Kairagi của Inazuma, trong khi những con boss mới mang đến những chiến lược độc đáo trong Genshin Impact. Giờ đây, người chơi đang xem trước những gì sẽ xảy ra trong phiên bản 3.6.

Các boss tuần trong Genshin Impact

Mặc dù Genshin Impact vẫn chưa phát hành bản cập nhật phiên bản 3.5, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 3, nhưng những thông tin leak đã cho người hâm mộ ý tưởng về những gì sẽ xảy ra ở bản cập nhật tiếp theo ngay sau 3.5. Các thông tin leak trước đây đã gợi ý phiên bản 3.6 sẽ chứng kiến sự ra mắt của Baizhu được chờ đợi từ lâu sau khi nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên trong câu chuyện của Genshin Impact. Các tin đồn khác đã gợi ý rất nhiều rằng khu vực sa mạc của Sumeru sẽ nhận được một bản mở rộng khác như một phần của bản cập nhật phiên bản 3.6. Giờ đây, một thông tin leak gần đây đã gợi ý rằng một số kẻ thù mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật này.

Phiên bản 3.6 sẽ cập nhật thêm nhiều kẻ địch mới và boss tuần mới

Bản cập nhật từ Leaker Genshin Impact Babey chia sẻ danh sách những kẻ thù mới dự kiến sẽ tham gia trò chơi trong phiên bản 3.6. Kẻ thù Hilichurl mang tính biểu tượng của trò chơi được cho là sẽ nhận được hai biến thể mới trong phiên bản 3.6, với các phiên bản hệ Phong và Thủy đối với các xạ thủ Hillichurl dự kiến sẽ xuất hiện. Game nhập vai cũng sẽ ra mắt một kẻ thù Vực Sâu mới, có khả năng đi cùng với một câu chuyện liên quan đến khu vực bí ẩn, các Thánh Hóa Thú cũng sẽ ra mắt các phiên bản mới với hệ Thủy và Thảo. Phiên bản 3.6 thậm chí sẽ có bí cảnh boss tuần mới, có tên đơn giản là Apep, có khả năng đi kèm với bản mở rộng sa mạc được đồn đại.

Boss tuần Signora

Mặc dù một vài chi tiết cụ thể đã được tiết lộ về phiên bản 3.6 của Genshin Impact, nhưng các bản cập nhật trong tương lai đã chứng kiến rất nhiều thông tin bị leak trong những tuần gần đây. Khu vực chính tiếp theo của trò chơi Fontaine đã chứng kiến những thông tin leak đầu tiên với đội hình gồm 10 nhân vật được cho là từ Fontaine và Mondstadt được tiết lộ. Những thông tin leak về dữ liệu bản đồ và mô hình cũng đã bắt đầu cung cấp cho người chơi ý tưởng về khu vực sẽ trông như thế nào, từ cách bố trí đến các cấu trúc cụ thể trong Fontaine.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Toàn bộ thông tin về Cung Mệnh của Yaoyao

Boss tuần Scaramouche

Cùng với những rò rỉ trong tương lai, Phiên bản 3.5 sắp tới của Genshin Impact đã tiết lộ nhiều chi tiết về bản vá tiếp theo của trò chơi. Trùng hợp với sự ra mắt của phiên bản 3.4, HoYoverse đã chính thức xác nhận Dehya và Mika là hai nhân vật sẽ tham gia bản cập nhật Genshin Impact vào tháng 3. Thông tin leak từ bản cập nhật tiếp theo cũng đã tiết lộ sự trở lại của Lễ Hội Hoa Gió được người hâm mộ yêu thích, cũng như Nhiệm Vụ Ma Thần mới và các bản cập nhật cho chế độ Thất Thánh Triệu Hồi. Genshin Impact có vẻ sẽ có rất nhiều thứ dành cho người chơi trong suốt nửa đầu năm 2023.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!