Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/02/2023, 13:00 PM

Genshin Impact: Showcase Dehya trong team Mono Hỏa

Một video showcase được đăng tải bởi các leaker đã cho thấy Dehya sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc trong đội hình thuần nguyên tố Hỏa.

Một video leak Genshin Impact mới đã cho thấy Dehya thể hiện tốt như thế nào khi hoạt động trong đội hình mono Hỏa. Cô ấy là một trong những nhân vật đã được công bố chính thức cho bản cập nhật 3.5 sắp tới. Dehya sẽ tham gia Genshin Impact cùng với một nhân vật khác tên Mika, người được xác nhận là một nhân vật bốn sao mới.

Dehya được dự đoán là sẽ sở hữu phong cách chơi độc lạ hơn so với các nhân vật hệ Hỏa khác

Mặc dù HoYoverse vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức của bản cập nhật, nhưng người chơi có thể mong đợi 3.5 sẽ ra mắt vào khoảng ngày 5 tháng 3. Hệ thống chiến đấu của Genshin Impact yêu cầu người chơi sử dụng tối đa bốn nhân vật khác nhau trong danh sách của họ và kết hợp các nguyên tố của họ để kích hoạt các phản ứng nguyên tố.

Hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ của Dehya

Một video mới được đăng trên sub Reddit Genshin Impact Leaks đã cho người chơi thấy các chu kỳ combo DPS của Dehya có thể trông như thế nào. Thành phần đội bao gồm ba nhân vật bổ sung, Kaedehara Kazuha và hai nhân vật hệ Hỏa, Bennett và Xiangling. Những thông tin leak trước đây đã xác nhận rằng Dehya sẽ là một nhân vật DPS chính mới với lối chơi giống như một võ sĩ, tương tự như Cyno hoặc Razor. Kích hoạt Kỹ Năng Nộ của Dehya sẽ khiến cô ấy ném vũ khí của mình sang một bên và chuyển sang chiến đấu tay đôi, gây ra một lượng lớn sát thương nguyên tố Hỏa với mỗi đòn đánh. Rất nhiều người chơi có vẻ rất vui khi cuối cùng cũng thấy một nhân vật hệ Hỏa mới được ra mắt kể từ khi DPS cuối cùng của hệ này tham gia vào danh sách là Yoimiya trong 2.0.

Cần lưu ý rằng con số sát thương hiển thị trong video có thể không chính xác vì video được ghi trên một máy chủ riêng. Nhiều bình luận đã nói rằng video chứng minh rằng Dehya sẽ có sức mạnh rất tốt khi kết hợp với đội hình mono Hỏa. Bennett có lẽ sẽ là nhân vật bắt buộc phải có trong kiểu thành phần đội này, đặc biệt là đối với những người chơi đã có được C6 của cậu ấy.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 3.5 sẽ có thêm Kỵ Sĩ Hắc Xà mới

Tuy nhiên, người chơi nên cẩn thận khi mở khóa Cung Mệnh cuối cùng của Bennett vì mặc dù nó cung cấp một lợi ích đáng kể cho các đội hình hệ Hỏa, nhưng nó có thể hạn chế tính linh hoạt của cậu ấy đối với các loại đội hình khác. Xiangling có lẽ là nhân vật hệ Hỏa ngoài sân tốt nhất trong trò chơi vào lúc này, mặc dù có độ hiếm bốn sao. Kỹ Năng Nộ của cô ấy sẽ định kỳ gây sát thương nguyên tố Hỏa trong 10 giây ngay cả khi cô ấy rời sân.

Dehya khó có thể hoạt động được trong các đội hình Bốc Hơi thông thường

Kazuha là nhân vật duy nhất trong nhóm không sử dụng nguyên tố Hỏa, nhưng là nhân vật hệ Phong, cậu ấy khó có thể can thiệp vào nhiều phản ứng nguyên tố khác. Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng hỗ trợ đồng minh cực kỳ mạnh mẽ của mình mà Kazuha có thể trở thành một trong những nhân vật phổ biến nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh. Công việc chính của Kazuha trong nhóm này là giảm kháng nguyên tố của kẻ địch và cung cấp một lượng sát thương đáng kể cho tất cả các thành viên trong đội của cậu ấy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!