Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 10:47 AM

Genshin Impact: Tại sao Xingqiu lại rất được trọng dụng dù chỉ là một nhân vật 4 sao?

Mặc dù là một trong những nhân vật có mặt sớm nhất trong Genshin Impact nhưng cho tới tận hiện tại, Xingqiu vẫn đang giữ được vị thế của mình.

Nhân vật 4 sao dễ kiếm

16

Được đánh giá là một trong những nhân vật hỗ trợ tốt nhất trong Genshin Impact, Xingqiu có thể vừa hồi máu cho đồng đội, vừa buff sát thương, vừa có thể tạo ra phản ứng nguyên tố.

Đa năng là vậy nhưng thật khó tin rằng Xingqiu chỉ là một đơn vị 4 sao cực kỳ dễ kiếm. Chính điều này giúp cho bất kỳ game thủ nào cũng có cơ hội sở hữu và build thành công nhân vật đặc biệt hữu dụng này.

Khả năng tấn công, hồi máu và phòng thủ được gói gọn 

14

Kỹ năng nguyên tố "Cổ Hoa kiếm: Họa Vũ Lung Sơn" của Xingqiu cho phép game thủ liên tục tấn công kẻ địch bằng những cây Vũ Liêm Kiếm gây sát thương hệ thủy cực kỳ mạnh mẽ. Không chỉ vậy, trong quá trình thi triển chiêu thức này, Xingqiu còn có thể giảm sát thương nhận vào.

Những cây kiếm Vũ Liêm còn có tác dụng hồi máu cho người chơi và giúp cho họ miễn nhiễm với cả hiệu ứng hất tung nữa

Kỹ năng nguyên tố tuyệt vời

13

Sở hữu Xingqiu, game thủ sẽ chiến đấu theo phong cách vô cùng nhàn hạ. Sau khi Xingqiu xuất trận, bạn có thể tung cả kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ ra và rồi đổi chỗ cho nhân vật khác.

Việc này sẽ giúp cho toàn bộ đội hình có thể duy trì các phản ứng nguyên tố trong thời gian lâu nhất có thể, qua đó tạo ra lượng sát thương cực lớn mà hiếm có nhân vật hỗ trợ nào khác có thể làm được.

Cung Mệnh và kỹ năng bị động hữu dụng

15

Để tối đa hóa sức mạnh của Xingqiu, game thủ chắc chắn cần phải đầu tư vào hệ thống Cung Mệnh của anh chàng này. Hầu như mọi Cung Mệnh đều có tác dụng bổ trợ cực kỳ mạnh mẽ cho Xingqiu khiến cho cả kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ của nhân vật đều được nâng lên một tầm cao mới.

Không chỉ vậy, các thiên phú bị động của Xingqiu còn giúp gia tăng sát thương nguyên tố Thủy, tăng khả năng hồi máu cũng như giúp người chơi đỡ tốn kém hơn trong hoạt động farm tài nguyên nâng cấp. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!