Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/04/2023, 11:10 AM

Genshin Impact: Tất cả vị trí của Tịnh Quang Vũ tại sa mạc Sumeru

Tịnh Quang Vũ là tài nguyên xuất hiện rải rác trên sa mạc Sumeru mới và được dùng để nâng cấp Hồ Amrita, thông qua đó nhận được những phần thưởng giá trị.

Việc chu du khám phá bản đồ sa mạc mới cùng Sorush sẽ giới thiệu cho người chơi các thực thể Genshin Impact mới. Pari là những sinh vật có cánh có thể thanh tẩy vùng đất của họ, sở hữu kiến thức rộng lớn và có khả năng nhận thức một số thứ ngoài tầm nhìn của con người. Sorush là một Pari có nhiều khả năng hỗ trợ cho người chơi như thu thập các Tịnh Quang Vũ.

Tịnh Quang Vũ trong Genshin Impact

Tịnh Quang Vũ là những mảnh vỡ do các thực thể Khvarena để lại sau khi sử dụng hết sức mạnh của mình. Chúng có thể được tìm thấy ở Sumeru nằm rải rác xung quanh khu vực Gavireh Lajavard và Vườn Farakhkert. Tuy nhiên, chỉ các Pari chẳng hạn như Sorush mới có thể lấy và tương tác với Tịnh Quang Vũ trong Genshin Impact.

Có tổng cộng 36 Tịnh Quang Vũ trong Genshin Impact. Và để tiếp cận cũng như nhặt được hết tất cả Tịnh Quang Vũ tại sa mạc Sumeru, người chơi cần phải đảm bảo đã có Sorush, điều đó có nghĩa là họ đã phải thực hiện Nhiệm Vụ Thế Giới liên quan đến khu vực mới này.

Tất cả vị trí của Tịnh Quang Vũ trong Genshin Impact

Trong số các Tịnh Quang Vũ rải rác xung quanh Gavireh Lajavard và Vườn Farakhkert, chỉ có thể thu thập được 26 cái trong số đó. 10 cái còn lại game thủ sẽ nhận được sau khi hoàn thành câu đố của Cây Fravashi trong nhiệm vụ Ngọn Lửa U Ám trong Genshin Impact.

Tịnh Quang Vũ #1

Vị trí của Tịnh Quang Vũ số 1

Dịch chuyển đến khu vực Thất Thiên Thần Tượng tại Ốc Đảo Vourukasha, sau đó đi về phía đông nam đến nhánh cây lớn bị gãy phía trên sông. Tịnh Quang Vũ đầu tiên sẽ được tìm thấy bên trong nhánh cây.

Tịnh Quang Vũ #2

Vị trí của Tịnh Quang Vũ số 2

Di chuyển đến Điểm Dịch Chuyển phía nam tại Ốc Đảo Vourukasha. Đi về phía đông và bạn sẽ nhìn thấy Tịnh Quang Vũ thứ hai trôi nổi ngay phía trên hồ bơi nhỏ hình trái tim.

Tịnh Quang Vũ #3

Tịnh Quang Vũ số 3

Cũng giống như vị trí của Tịnh Quang Vũ đầu tiên, người chơi sẽ tìm thấy một nhánh cây lớn tạo thành một mái vòm trên sông ngay phía đông của cái cây khổng lồ tại Ốc Đảo Vourukasha. Tịnh Quang Vũ thứ ba sẽ nằm bên trong một gốc cây rỗng.

Tịnh Quang Vũ #4

Vị trí của Tịnh Quang Vũ số 4

Di chuyển nhanh đến Đỉnh Barsom trong Genshin Impact, sau đó đi về phía đông qua hang động bên dưới Đỉnh Barsom. Nhảy đến vách đá đối diện và bạn sẽ tìm thấy Tịnh Quang Vũ thứ tư ở rìa của nó.

Tịnh Quang Vũ #5

Tịnh Quang Vũ thứ năm

Dịch chuyển đến bí cảnh Giếng Nước Rửa Tội và rẽ về phía đông bắc về phía cái cây khổng lồ. Tịnh Quang Vũ thứ năm sẽ lơ lửng phía trên một nhánh nhỏ giữa cái cây khổng lồ và lãnh địa.

Tịnh Quang Vũ #6

Tịnh Quang Vũ thứ sáu

Sử dụng Điểm Dịch Chuyển tại Đầm Lầy Asipattravana, và đi về phía nam để thu thập Tinh Quang Vũ thứ sáu từ trên đỉnh một nhánh cây. Nó được tìm thấy bên cạnh một cơ quan khiêu chiến trong Genshin Impact.

Tịnh Quang Vũ #7

Tịnh Quang Vũ số 7

Từ vị trí của Tịnh Quang Vũ trước đó, quay trở lại Điểm Dịch Chuyển tại Đầm Lầy Asipattravana. Sử dụng Ấn Bốn Lá ở phía đông của Điểm Dịch Chuyển để đến vách đá nhỏ gần đó, sau đó rẽ về phía tây bắc về phía Hoa Udumbara và sử dụng Ấn Bốn Lá để leo lên vách đá cao hơn. Khi tiếp cận nó, người chơi sẽ tìm thấy một Tịnh Quang Vũ lơ lửng phía trên một nhánh cây. Sẽ có một nhóm Nấm Quỷ bảo vệ một cái Rương Thường trong Genshin Impact.

Tịnh Quang Vũ #8 và #9

Vị trí của Tịnh Quang Vũ số 8 và số 9

Sử dụng Điểm Dịch Chuyển ở phía tây Đầm Lầy Asipattravana và leo lên những tảng đá ngay phía trước nó với Ấn Bốn Lá để tìm một Tịnh Quang Vũ. Tiếp theo, người chơi cần đi bộ về phía nam và leo lên vách đá phía sau doanh trại của Hilichurl để xác định vị trí của Tịnh Quang Vũ trên đỉnh nó, đối diện trực tiếp với Đền Địa Linh tại khu vực Vườn Farakhkert.

Tịnh Quang Vũ #10 và #11

Tịnh Quang Vũ thứ 10 và 11

Dịch chuyển đến Vườn Farakhkert thông qua Thất Thiên Thần Tượng, đi về phía tây đến khu vực cây cầu gãy, và sử dụng Ấn Bốn Lá để di chuyển đến vách đá khác. Khi đi qua vòm đá và đến doanh trại Hilichurl, Nhà Lữ Hành phải rẽ về phía tây bắc. Tịnh Quang Vũ thứ 10 sẽ nằm cạnh Thí Luyện "Chuông Linh Bảo" trong Genshin Impact. Tiếp theo, di chuyển về phía bắc đến hai Hilichurl đang ngồi chill ở rìa vách đá bên cạnh Tịnh Quang Vũ thứ 11 tại Núi Temir.

Tịnh Quang Vũ #12

Tịnh Quang Vũ thứ 12

Đi theo lộ trình tương tự như vị trí của Tịnh Quang Vũ trước đó, tuy nhiên, lần này, sau khi đến doanh trại Hilichurl, hãy chạy về phía đông nam rồi rẽ về phía nam để đến được vị trí của Tịnh Quang Vũ thứ 12 ở Núi Temir.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 6 ủy thác 'dễ như cho' game thủ nào cũng thích

Tịnh Quang Vũ #13 và #14

Tịnh Quang Vũ thứ 13 và 14

Dịch chuyển đến Thất Thiên Thần Tượng trên Núi Temir và đi về phía nam để nhặt Tịnh Quang Vũ thứ 13 lơ lửng giữa các nhánh cây nhỏ. Tiếp tục đi xuống con đường sau đó rẽ về phía tây để leo lên núi. Tiếp theo, đi về phía bắc và chuyển sang Sorush để tương tác với Tịnh Quang Vũ thứ 14.

Tịnh Quang Vũ #15 và #16

Tịnh Quang Vũ thứ 15 và 16

Đi theo dấu vết của các Tịnh Quang Vũ trước đó, người chơi có thể đi về phía tây tới những tảng đá gai góc. Ở đó, một Tịnh Quang Vũ có thể được tìm thấy trôi nổi trên một trong số chúng. Sau khi chuyển sang Sorush và thu thập, người chơi có thể đi về phía tây bắc để thu thập được thêm một Tịnh Quang Vũ khác lơ lửng trên một tảng đá giữa hai cái cây khổng lồ.

Tịnh Quang Vũ #17

Tịnh Quang Vũ số 17

Dịch chuyển một lần nữa đến Núi Temir thông qua Thất Thiên Thần Tượng, nhưng lần này đi về hướng tây về phía Vực Thẳm Tunigi. Sau khi đến nơi, người chơi sẽ được chứng kiến Hilichurls nhảy múa quanh Tịnh Quang Vũ. Đánh bại những kẻ địch đang nhảy múa hoặc chỉ cần chuyển sang Sorush và thu thập nó mà không cần phải tham chiến.

Tịnh Quang Vũ #18

Vị trí của Tịnh Quang Vũ thứ 18

Di chuyển nhanh đến Điểm Dịch Chuyển dưới lòng đất ở chỗ Vực Thẳm Tunigi, sau đó chạy về phía tây qua cánh cửa đổ nát đã bị phá hủy. Tiếp tục đi xuống cùng một hướng với Ấn Bốn Lá cho đến khi hoàn thành khiêu chiến. Đi dọc theo con đường trong hang cho đến khi Cây Fravashi xuất hiện. Người chơi có thể tìm thấy Tịnh Quang Vũ ngay phía trên cái cây, trôi nổi ở rìa vách đá gần với Eremite - Diệp Luân Vũ Giả trong Genshin Impact.

Tịnh Quang Vũ #19

Vị trí của Tịnh Quang Vũ thứ 19

Dịch chuyển đến Điểm Dịch Chuyển dưới lòng đất tại Vực Thẳm Tunigi một lần nữa, tuy nhiên, lần này, Tịnh Quang Vũ sẽ nằm trong khu vực đổ nát. Đi vào cánh cửa phía nam (cửa máy bên phải) và đi hết con đường cho đến khi đến lò luyện. Rẽ phải và đi qua cánh cửa ở phía đông.

Người chơi sẽ tìm thấy Tịnh Quang Vũ đang trôi nổi bên dưới một tảng đá. Sau đó, game thủ có thể đổi sang Sorush và thu thập Tịnh Quang Vũ từ bên dưới vách đá nhỏ.

Tịnh Quang Vũ #20

Tịnh Quang Vũ thứ 20

Dịch chuyển đến con đường ngầm phía tây bắc của Cổng Zulqarnain, người chơi sẽ tìm thấy một bộ xương rắn kết tinh khổng lồ. Trên đỉnh của một vách đá nhỏ phía sau nó, người chơi sẽ tìm thấy một Tịnh Quang Vũ bên cạnh Ấn Bốn Lá.

Tịnh Quang Vũ #21 và #22

Vị trí của Tịnh Quang Vũ thứ 21 và 22

Trên đỉnh một cây xương rồng bên cạnh Điểm Dịch Chuyển phía bắc Vực Thẳm Tunigi, người chơi sẽ có thể tìm thấy một Tịnh Quang Vũ. Ngoài ra, khi di chuyển về phía đông bắc tới phía doanh trại của Fatui đang được điều tra trong nhiệm vụ Nghiên Cứu Bia Khắc trong Genshin Impact, sẽ có một Tịnh Quang Vũ nữa trên đầu một cây xương rồng khác.

Tịnh Quang Vũ #23

Vị trí của Tịnh Quang Vũ thứ 23

Dịch chuyển đến Cổng Zulqarnain và đi về phía đông nam để thu thập Tịnh Quang Vũ từ trên đỉnh Tinh Thạch Xám bên cạnh câu đố ngọn đuốc.

Tịnh Quang Vũ #24

Vị trí của Tịnh Quang Vũ thứ 24

Dịch chuyển đến Điểm Dịch Chuyển dưới lòng đất gần nhất từ Cổng Zulqarnain, sau đó đi về phía của Kẻ Rửa Tội Tàn Ác. Khi đến đấu trường của boss thế giới này, hãy quay về hướng nam để tìm Tịnh Quang Vũ trên đỉnh một cây cột đá.

Tịnh Quang Vũ #25

Vị trí của Tịnh Quang Vũ thứ 25

Để thu thập Tịnh Quang Vũ tại Bờ Biển Samudra, người chơi nên đi theo lộ trình sau:

- Dịch chuyển đến Đỉnh Barsom

- Di chuyển về phía Tây Nam và đi xuống Đầm Lầy Asipattravana

- Vào hang

- Đi theo Khvarena ở phía tây bắc đến chỗ của Tinh Thạch Xám

- Sử dụng Ấn Bốn Lá dẫn đến Bờ Biển Samudra

- Đi về hướng tây bắc dọc theo bờ biển

- Dừng lại ở vị trí của Hilichurl đào đống cát và đánh bại kẻ địch

- Khuếch tán ụ cát

- Chuyển sang Sorush để thu thập Tịnh Quang Vũ

Ngoài ra, người chơi có thể đi đến Bờ Biển Samudra từ khu vực bề mặt và đi theo lộ trình trên.

Tịnh Quang Vũ #26

Vị trí của Tịnh Quang Vũ thứ 26

Để nhặt Tịnh Quang Vũ tại khu vực Bờ Biển Samudra cuối cùng này, người chơi nên đi theo lộ trình sau:

- Dịch chuyển đến Điểm Dịch Chuyển ngầm tại Đầm Lầy Asipattravana

- Chạy về phía bắc

- Sử dụng Ấn Bốn Lá ở phía đông bắc

- Thu thập Tịnh Quang Vũ trên đỉnh cành cây với Sorush

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!