Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/04/2022, 12:00 PM

Genshin Impact: ‘Tất tần tật’ 15 phương pháp ‘ôm trọn’ Nguyên Thạch

Nguyên Thạch là vật phẩm mà mọi game thủ Genshin Impact đều ao ước vì đây là công cụ để mở khóa vũ khí và nhân vật của trò chơi.

Mặc dù Nguyên Thạch là thứ mà mọi game thủ Genshin Impact đều muốn sở hữu thật nhiều tuy nhiên, việc tìm kiếm chúng cũng khiến người chơi ‘đau hết cả đầu’.

NT_1

Đừng lo, hãy ‘bỏ túi’ ngay những cách thức thu nhập mà MGN.vn gợi ý ngay sau đây để tối ưu lượng Nguyên Thạch của mình nhé!

Về cơ bản, Genshin Impact có 2 loại nguồn Nguyên Thạch chính là tái tạo được và chỉ sử dụng một lần.

Các nguồn Nguyên Thạch có thể tái tạo

#1 – Hoa hồng hằng ngày: Người chơi có thể kiếm 60 Nguyên Thạch mỗi ngày bằng cách hoàn thành tiền hoa hồng và nhận phần thưởng từ Katheryne.

NT_3

#2 – Các tầng 9-12 của Spiral Abyss được thiết lập lại vào ngày 1 và 16 hàng tháng: Hoàn thành tất cả các tầng với tổng số 36 sao có thể giúp game thủ nhận được 600 Nguyên Thạch.

#3 – Battle Pass có giá 10 đô la và cấp 680 Nguyên Thạch khi người chơi đạt đến Lv.50.

#4 – Gói đăng ký hàng tháng Blessing of the Welkin Moon có giá 10 đô la và cấp 2.700 Nguyên Thạch trong thời gian 30 ngày (90 Nguyên Thạch mỗi lần). 

#5 – Sự kiện: Các sự kiện mới xuất hiện trong mỗi bản cập nhật Genshin Impact. Hầu hết các sự kiện cấp 420 Nguyên Thạch trong khi các sự kiện lớn có thể thưởng hơn 1000 Nguyên Thạch

#6 – Bằng cách đăng ký vào Cộng đồng HoYoLAB hàng ngày, người chơi có thể nhận được 60 Nguyên Thạch mỗi tháng.

NT_4

Các nguồn Nguyên Thạch không thể tái tạo

#1 – Khi truy cập trang web HoYoLAB Community Daily Check-in lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được 100 Nguyên Thạch.

#2 – Hoàn thành các Tầng 1-8 của Spiral Abyss sẽ cấp 2400 Nguyên Thạch. Điều kiện là người chơi phải đạt 3 sao trên mỗi tầng.

#3 – Nhiệm vụ Archon, Nhiệm vụ cốt truyện, Nhiệm vụ thế giới và sự kiện Hangout cung cấp các Nguyên Thạch dựa trên độ khó và độ dài của chúng.

#4 – Sổ tay nhà thám hiểm cung cấp tổng cộng 900 Nguyên Thạch nếu người chơi hoàn thành mỗi trang.

NT_5

#5 – Khám phá thế giới mở bằng cách mở rương, lên cấp cho Statues of the Seven và hướng dẫn mở khóa.

#6 – Đổi mã từ các buổi phát trực tiếp và các sự kiện khác.

#7 – Hoàn thành thành tích.

#8 – Serenitea Pot (thông qua Xếp hạng tin cậy và bộ quà tặng từ bạn đồng hành).

#9 – Phần thưởng Xếp hạng Phiêu lưu.

NT_2

Đáng chú ý, bản patch 2.6 đang hoạt động với Nhiệm vụ Archon, Nhiệm vụ cốt truyện cho Kamisato Ayato, các sự kiện mới và The Chasm. Những nội dụng mới nhất này có thể hỗ trợ game thủ nhận hơn 2000 Nguyên Thạch trước khi phát hành bản patch 2.7.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!