Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/05/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: Tin vui cho F2P, game thủ sẽ được free đến 60 roll ở 3.7

Theo như cộng đồng tính toán, phiên bản Genshin Impact 3.7 có thể free đến 60 roll cho các game thủ để họ có thể thỏa sức gacha cho nhân vật mình thích.

Mặc dù phiên bản Genshin Impact 3.7 sẽ không phát hành bất kì bản đồ mới nào song với lượng nội dung mới mà trò chơi mang đến cho game thủ sắp tới, chắc chắn số lượng Nguyên Thạch của cả phiên bản cũng không thể nào ít được. Nhiều game thủ hệ 'nông dân' thường sẽ đặc biệt quan tâm đến tổng số lượng Nguyên Thạch họ có thể nhận được trong một phiên bản vì nhu cầu gacha trong tương lai hoặc tại thời điểm phiên bản ra mắt.

Ảnh bìa phiên bản Genshin Impact 3.7

Đa phần các tựa game gacha đều sẽ tạo điều kiện cho các game thủ có thể tích lũy tài nguyên phục vụ cho việc gacha của họ. Genshin Impact được đánh giá là một trong những trò chơi hào phóng với game thủ nhất khi mà mỗi phiên bản đều free cho game thủ hàng chục lượt roll, miễn là họ chịu cày. Và cách để ước lượng được tổng số Nguyên Thạch mà các game thủ có thể nhận được trong các phiên bản thường sẽ được nhiều leaker hay game thủ nổi tiếng trong cộng đồng đưa ra dự tính dựa trên những thông tin về sự kiện và các nội dung vĩnh viễn mà trò chơi đã có sẵn từ đầu.

Bốn nhân vật sẽ rerun trong phiên bản 3.7

Theo đó, tài khoản Twitter WFP, hay còn gọi là Wangsheng Funeral Parlor, đã chia sẻ một hình ảnh tổng hợp số lượng Nguyên Thạch mà một game thủ cày chay có thể nhận được từ phiên bản Genshin Impact 3.7 sắp tới. Theo đó, lượng Nguyên Thạch mà họ nhận được sẽ rơi vào khoảng 9590 Nguyên Thạch, tương đương với 60 lượt cầu nguyện.

Tổng lượng Nguyên Thạch game thủ có thể nhận được trong phiên bản 3.7

Đối với các game thủ có chi tiêu cho những gói tiêu dùng định kỳ như Không Nguyệt Chúc Phúc hay Nhật Ký Hành Trình thì lượng Nguyên Thạch và lượt roll mà họ nhận được sẽ nhiều hơn, gần như là gấp đôi so với số lượng mà một game thủ F2P có thể nhận được. Trung bình một game thủ mua hai lần Nhật Ký Hành Trình sẽ nhận ngay 600 Đá Sáng Thế và 3780 Nguyên Thạch trong 42 ngày diễn ra phiên bản. Bên cạnh đó, Nhật Ký Hành Trình cũng sẽ tặng cho người chơi thêm 4 Mối Duyên Vương Vấn và 680 Nguyên Thạch.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Trải nghiệm nhập vai Kaveh, tự xây lại lâu đài di động của Howl

Hoạt ảnh trong sự kiện của phiên bản Genshin Impact 3.7

Như vậy, một game thủ có cày cuốc và mua các gói thẻ tháng cũng như battle pass của Genshin Impact sẽ nhận được tổng cộng có thể lên đến 15290 Nguyên Thạch, tương đương với khoảng 95 lượt roll. Với con số này, game thủ chắc chắn sẽ được bảo hiểm ít nhất một lần nổ vàng trong cả phiên bản. còn trong trường hợp bạn vẫn duy trì thói quen cày cuốc và không chi tiêu quá nhiều thì bạn vẫn có cơ hội để nổ vàng một lần.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!