Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/11/2022, 13:00 PM

Genshin Impact: Top 4 'cừu đen' tính đến hiện tại trong trò chơi

Dù là một chi tiết rất trực quan trong trò chơi, nhưng có vẻ như ít người chơi để ý đến những trường hợp có phần 'cá biệt' này trong Genshin Impact.

Genshin Impact sở hữu một danh sách các nhân vật có thể chơi được với đa dạng các loại vũ khí và nguyên tố mà họ có thể điều khiển cùng với lối chơi độc đáo riêng. Bên cạnh những nhân vật giới hạn, trò chơi còn có danh sách các nhân vật có thể nhận được thông qua banner thường hoặc lệch rate từ banner nhân vật giới hạn cũng có thể nhận được họ.

Tuy nhiên, dù cho có hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng như vậy, nhưng vẫn có những góc khuất mà có vẻ như người chơi không thật sự chú ý đến nó. Tính đến thời điểm hiện tại trong trò chơi, có 4 trường hợp 'cá biệt' nhất được thể hiện trực quan mà người chơi hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ trong Genshin Impact.

4. Jean là nhân vật hệ Phong duy nhất có model trưởng thành

Jean là nhân vật hệ Phong duy nhất có model trưởng thành

Không khó để người chơi nhận ra trong cả danh sách các nhân vật hệ Phong có trong game hiện tại, cho đến hai nhân vật hệ Phong mới chuẩn bị ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.3 đều thuộc model thiếu niên. Jean là nhân vật duy nhất sở hữu model trưởng thành trong cả dàn thiếu niên này.

3. Hệ Thủy không có nhân vật nào sử dụng trọng kiếm

Dottore được đồn đoán là sẽ mang vision Thủy và sử dụng trọng kiếm

Hệ Thủy có số lượng nhân vật rất đa dạng và vũ khí mà họ sử dụng cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, dù cho quân số có đông như thế nào thì hệ Thủy trong Genshin Impact hiện tại vẫn chưa hề có một nhân vật nào sử dụng trọng kiếm. Một nguồn tin được leak cũng như đồn đoán râm ran trong cộng đồng Genshin Impact rằng Quan Chấp Hành Dottore khi trở thành nhân vật playable sẽ mang vision Thủy và sử dụng trọng kiếm. Tuy nhiên, dù sao thì cũng chỉ là những tin đồn truyền tay nhau trong cộng đồng vì vậy tính xác thực của nó vẫn chưa thể được kiểm chứng.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Youtuber ngang nhiên đánh bản quyền nhạc game

2. Hệ Băng không có nhân vật nào sử dụng pháp khí

Mika được kỳ vọng sẽ là nhân vật pháp khí hệ Băng đầu tiên

Cũng giống như hệ Thủy, hệ Băng cũng là một hệ sở hữu khá nhiều nhân vật với các loại vũ khí khác nhau. Tuy nhiên, nếu như hệ Thủy chưa có nhân vật sử dụng trọng kiếm, thì hệ Băng cũng không có bất kỳ nhân vật pháp khí nào. May mắn là, có một số leaker trước đây đã tiết lộ một thông tin về nhân vật Mika đã xuất hiện trong Genshin Impact 3.1 mang vision Băng. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ là nhân vật sử dụng pháp khí đầu tiên của nguyên tố này, hãy cũng chờ xem.

1. Không có nhân vật hệ Nham trong nhóm nhân vật lệch rate

Albedo từng được đồn đoán là sẽ tham gia vào banner thường

Chắc chắn là điều này người chơi nào cũng đã chú ý, đặc biệt là thời điểm mà Tighnari, nhân vật 5 sao hệ Thảo đầu tiên ra mắt được công bố sẽ tham gia vào banner thường ngay sau khi phiên bản Genshin Impact 3.0 kết thúc. Điều này đã khiến cộng đồng Genshin Impact thắc mắc rằng tại sao trong dàn lệch rate lại thiếu mất nguyên tố Nham? Trước đây có một số đồn đoán cho rằng Albedo sẽ là nhân vật tham gia vào dàn nhân vật lệch rate trên tuy nhiên điều đó đã không xảy ra, hoặc ít nhất là chưa xảy ra.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!