Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/11/2022, 00:30 AM

Genshin Impact: Top 5 'bao cát' uy tín nhất trong trò chơi

Khi đã xây dựng nhân vật đạt đến một ngưỡng sức mạnh nhất định, người chơi sẽ cần một 'bao cát' đủ mạnh để họ có thể test tối đa sát thương hết sức có thể.

Genshin Impact cung cấp cho người chơi cơ hội để có thể đạt được một số con số sát thương cao đến mức khủng khiếp với sự kết hợp phù hợp của các nhân vật với nhau. Nếu game thủ làm đúng mọi thứ, họ có thể gây ra con số sát thương lên đến hàng triệu.

Điều đó nói lên rằng, việc tìm kiếm mục tiêu tốt nhất để sử dụng làm nơi thử nghiệm sát thương có thể rất khó khăn, vì có rất nhiều thứ liên quan đến việc lựa chọn kẻ thù hoàn hảo để ra đòn cuối cùng. May mắn thay, người chơi có rất nhiều mục tiêu để lựa chọn, mỗi tùy chọn đều có ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là năm 'bao cát' tốt nhất hoàn hảo để người chơi có thể thử nghiệm sát thương sống ảo trong Genshin Impact.

5. Rồng Đất Cổ - Nham

Rồng Đất Cổ - Nham hơi khác so với hầu hết các kẻ địch trong danh sách này, vì khả năng gây sát thương của nó ít sẽ đòi hỏi người chơi cần phải combo nhanh trước khi nó lặn đi mất. Nhờ vào lượng máu tương đối lớn và dễ tiếp cận, Rồng Đất Cổ - Nham là một kẻ địch tuyệt vời để người chơi có thể sử dụng làm 'bao cát' cho việc sống ảo của mình. Rồng Đất Cổ - Nham không thực sự có giai đoạn tăng sát thương, nhưng những giây đầu tiên của trận chiến giúp game thủ có đủ thời gian để tăng sức mạnh cho nhân vật đã chọn của họ.

4. Masanori

Masanori cho phép các game thủ thể hiện khả năng gây sát thương ổn định và áp đảo của một đội. Hơn nữa, không giống như Rồng Đất Cổ - Nham, Masanori cung cấp cho người chơi cơ hội ghi nhận một lượng sát thương khổng lồ, nhờ vào việc anh ta có nhiều phase trong quá trình khiêu chiến. Vị trí của anh ta cũng không quá khó để tìm kiếm vì vậy nên Masanori cũng là một trong những lựa chọn được người chơi tin dùng để 'test damage'.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Top 4 'cừu đen' tính đến hiện tại trong trò chơi

3. Tầng 7 La Hoàn Thâm Cảnh

Nhờ buff tăng Sát Thương Chí Mạng của Tầng 7 La Hoàn Thâm Cảnh, nhiều người chơi Genshin Impact đã sử dụng tầng này cho việc khoe con số sát thương của họ. Điều này có thể đặc biệt hữu ích cho những nhân vật như Childe hoặc Hu Tao, những nhân vật có thể đạt được số lượng sát thương đáng kể thông qua phản ứng Bốc Hơi. Mặc dù hiện tại đã có ít người chơi sử dụng Tầng 7 La Hoàn Thâm Cảnh làm nơi để test sát thương nhưng dù sao nó cũng đã từng là một lựa chọn rất uy tín.

2. Mô Hình Động Cơ Vĩnh Cửu

Thuộc nhóm kẻ địch Động Cơ cho nên Mô Hình Động Cơ Vĩnh Cửu sẽ có ít chỉ số kháng nguyên tố. Tuy nhiên, điểm khiến cho Mô Hình Động Cơ Vĩnh Cửu được nhiều người chơi tin dùng là vì khi trong trạng thái tê liệt, kháng tất cả các nguyên tố của nó sẽ bị giảm đi 40%, tạo điều kiện cho người chơi gây ra nhiều sát thương hơn.

1. Raiden Shogun - Magatsu Mitake Narukami no Mikoto

Raiden Shogun có tất cả những ưu điểm của Mô Hình Động Cơ Vĩnh Cửu, cũng như lượng máu lớn hơn nhiều và lượng kháng mất đi cao hơn khi trong trạng thái suy yếu. Một khi người chơi khiến Raiden Shogun bước vào trạng thái suy yếu, cô ấy sẽ nhận nhiều sát thương hơn trong khi vẫn đứng yên trong một khoảng thời gian đáng kể, giúp người chơi có đủ thời gian để thiết lập một combo sát thương lớn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!