Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/07/2021, 10:00 AM

Genshin Impact: Trailer phiên bản 2.0 tiết lộ "Lôi Thần" Raiden Shogun cực ngầu

Map Inazuma cùng các nhân vật mới toanh trong Genshin Impact mới đây đã được giới thiệu chính thức trong trailer phiên bản 2.0.

Ngay từ khi Genshin Impact vừa mới phát hành thì vùng đất Inazuma đã được rất nhiều Game thủ chờ đợi. Được biết, trong phiên bản 2.0 sắp tới đây, người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện cực kì thú vị và kịch tích bên cạnh sự ra mắt của hàng loạt nhân vật mới. Vương quốc của Lôi thần đang chào đón các bạn với tư cách là các Nhà Lữ Hành đấy !

Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_1

Những thông tin đầu tiên về Inazuma đã được bật mí “nhẹ” từ cuối chương cốt truyện của Liyue với trận chiến cùng Ma Thần Osial. Lôi Thần chính là người cai trị vùng đất này, tên là Raiden Shogun, hay còn có tên Baal.

Trong chương cốt truyện mới nhất "Gió Thu Vén Áo Hỏi Lá Đỏ", người chơi đã có nhiều thông tin hơn về tình trạng "bế quan tỏa cảng" cực kỳ gay gắt ở Inazuma. Tất cả những người sở hữu vision lôi đều bị tước đoạt vision của mình, trong đó có người đồng đội xấu số của Kazuha.

Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_2

Phiên bản Genshin Impact 2.0: Giới thiệu nhân vật mới

Những nhân vật mà chúng ta chờ đợi từ rất lâu đều đã xuất hiện trong trailer phiên bản 2.0. Cụ thể, từ khi Game ra mắt thì đã có phiên bản beta của nhân vật 5 sao hệ băng – Ayaka, tuy nhiên cho tới tận bây giờ thì nhân vật này mới được xuất hiện. Dự kiến, banner Ayaka và Yoimiya sẽ là 2 banner chính trong phiên bản 2.0, trong đó Sayu sẽ được đặt chung banner cùng với Yoimiya.

Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_3

Góp mặt trong trailer còn có các nhân vật khác như Shogun, Tohma, Yoimiya, Sayu, Kokomi, Gorou và Yae Miko. Được biết, top trending ở nhiều MXH lớn Twitter đều bị ngự trị bởi Genshin Impact chỉ sau một thời gian ngắn tung trailer.

Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_4
Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_5
Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_6
Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_7

Lôi Thần Raiden Shogun

Raiden Shogun chính là tâm điểm trong bản 2.0 của Genshin Impact. Vị Lôi Thần này còn được mệnh danh là "Vị thần Vĩnh Cửu". Có một điều chắc chắn rằng sức hút của nhân vật này sẽ không bị giảm đi cho dù có thể nhân vật chính của chúng ta sẽ phải đối đầu với Raiden Shogun.

Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_8

Trước đó, khá nhiều NHM Genshin Impact cho rằng Raiden Shogun sẽ sở hữu ngoại hình khá nhàm chán và đáng thất vọng. Tuy nhiên nhờ trailer mới với chiêu "rút kiếm từ ngực" mà Shogun lại trở thành nhân vật hot và hứa hẹn sẽ rút cạn túi tiền của player nếu được đưa vào hệ thống gacha trong tương lai.

Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_9
Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_9b

Gameplay trong phiên bản 2.0

Một số kẻ địch, cơ chế tấn công, giải đố, thám hiểm và boss hoàn toàn mới sẽ được đưa vào phiên bản 2.0 tới đây. Để chiến đấu thì các Nhà Lữ Hành cũng có thể chuyển sang skill hệ Lôi. Đồng thời bộ vũ khí Inazuma cũng sẽ được đưa vào game, trong đó có 2 vũ khí 5 sao gồm cung tên và kiếm đơn. Các banner vũ khí cũng sẽ có sự điều chỉnh để tình trạng "lệch rate".

Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_9c

Mặt khác, nhiều người cũng đang rất quan tâm vào 2 bộ thánh di vật mới. Emblem of Severed Fate là bộ thánh di vật tăng hiệu quả nạp nguyên tố 20% (2) và tăng 25% skill nộ theo hiệu quả nạp, tối đa tăng 75% (4).

Trailer phiên bản mới tiết lộ Lôi Thần Raiden Shogun cực ngầu_9d

Shimenawa Reminiscence là set thánh di vật thứ 2 có thể tăng 18% tấn công (2) và khi dùng kỹ năng nguyên tố, nếu nhân vật có trên 15 năng lượng thì sẽ mất 15 năng lượng đổi lấy 50% DMG đánh thường/trọng kích/sát thương rơi trong 10s.

Theo như thông tin được tiết lộ thì chỉ 2 tuần nữa thôi, ngay sau khi phiên bản 1.6 ngừng phát hành thì phiên bản 2.0 Genshin Impact sẽ được cập nhật chính thức.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!