Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/08/2022, 00:15 AM

Genshin Impact tung trailer về Tighnari, người chơi liệu có quay xe?

Cuối cùng thì teaser giới thiệu về Tighnari cũng được tung ra, liệu sẽ có người chơi nào quyết định 'quay xe' để rước anh chàng kiểm lâm trưởng này về?

Nhà phát triển HoYoverse đã xác nhận rằng bản cập nhật Genshin Impact 3.0 sắp tới sẽ giới thiệu ba nhân vật mới, trong đó hai nhân vật thuộc hệ Thảo mới. Chỉ một trong những nhân vật đó là nhân vật 5 sao, có nghĩa là sẽ có thêm banner rerun trong bản cập nhật.

Hình ảnh trong trailer giới thiệu nhân vật Tighnari mới

Kênh Youtube chính thức của Genshin Impact cuối cùng đã tiết lộ đoạn video giới thiệu nhân vật cho Tighnari. Anh ấy là một nhà nghiên cứu trẻ, rất thành thạo về thực vật học, và anh ấy phục vụ với tư cách là kiểm lâm trưởng của Rừng Avidya.

Tighnari được mô tả là một người điềm tĩnh, nhạy cảm với tiếng ồn tuy nhiên cũng rất chân thành

Tên của Tighnari dường như được đặt theo một nhà khoa học Ả Rập nổi tiếng tên là Al-Tighnari và những lời đồn đoán về Sumeru trước đó đã xác nhận rằng khu vực mới này dựa trên Tây Nam Á. Tighnari có một trong những thiết kế nhân vật đặc biệt nhất trong trò chơi, và có thể nhận ra anh ta bởi chiếc đuôi dài và đôi tai lớn. Anh ấy được xác nhận là nhân vật hệ Thảo 5 sao đầu tiên của trò chơi, người sẽ giới thiệu Nhà Lữ Hành đến khu vực chính mới. Theo sự kiện livestream Geshin Impact 3.0 gần đây, Tighnari có thể sẽ là một nhân vật Genshin Impact DPS mới với cơ chế tấn công trọng kích có hai cấp độ khá độc đáo.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 3 đội hình tốt nhất cho Yae Miko

Đòn tụ lực ngắm bắn cấp độ 2 của anh ta sẽ tạo ra một hiệu ứng gọi là Mũi Tên Bung Tỏa đuổi theo các kẻ địch xung quanh khi trúng đòn. Kỹ năng nguyên tố của anh ta được gọi là Hạt Giống Vijnana-Phala, tạo ra một trường chế ngự kẻ thù và giảm thời gian tụ lực ngắm bắn của anh ta. Khi nói đến Cung Mệnh của Tighnari, người chơi có lẽ nên cố gắng đưa anh ta đến C2 vì nó tăng sát thương nguyên tố Thảo khá đáng kể.

Tighnari sở hữu ngoại hình khá độc đáo

Kỹ Năng Nộ của Tighnari, Dây Leo Sinh Trưởng, bắn ra 6 Mũi Tên Dây Leo để truy đuổi kẻ địch gây sát thương nguyên tố Thảo trong quá trình này. Theo những rò rỉ trong bản beta gần đây, lượng sát thương của Tighnari sẽ tăng theo Tinh Thông Nguyên Tố, có thể trở thành một trong những chỉ số quan trọng nhất trong meta sắp tới vì nhiều phản ứng nguyên tố đều mới dựa vào chỉ số này. Mặc dù anh ấy là một nhân vật Genshin Impact hoàn toàn mới, một phần lớn cộng đồng đã tuyên bố rằng họ rất có thể sẽ bỏ qua banner của anh ấy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!