Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/07/2023, 12:53 PM

Genshin Impact tung video Fontaine: Thủy Thần, Arlecchino và hàng loạt nhân vật được hé lộ

Pha drip marketing cho Fontaine của Genshin Impact đã chính thức được hé lộ, kéo theo đó là màn giới thiệu của hàng loạt nhân vật Fontaine mới.

Vừa qua, Genshin Impact đã tung ra đoạn video mới nhất giới thiệu về Fontaine và hàng loạt nhân vật mới sẽ xuất hiện tại Thủy Quốc. Sự ra mắt của đoạn video đã kéo theo sự hào hứng của game thủ khi mà những nhân vật có mặt trong hầu hết đều đã được tiết lộ trong các nguồn tin được tung ra bởi leaker trước đó. Tuy nhiên, leak thì cũng chỉ là leak do đó sự có mặt của các nhân vật trong video đã góp phần xác nhận tạo hình của họ được các leaker hé lộ là đúng.

Nhân vật được cho là cai ngục Wriothesley

Nhân vật được cho là cai ngục Wriothesley

Thẩm phán Neuvillette

Thẩm phán Neuvillette

Nổi bật nhất trong đoạn video được hé lộ có thể phải kể đến là Arlecchino, nhân vật được thiết kế làm hẳn thumbnail cho video này, và Thủy Thần xuất hiện ở cuối đoạn video. Theo nội dung của video, chủ đề chính của Fontaine có lẽ sẽ xoay quanh tòa án và những màn kịch khi mà xuyên suốt video, câu thoại của các nhân vật đều liên quan đến các vở kịch và ảo thuật. Bản thân Thủy Thần ở cuối video cũng có nói về việc những màn kịch này quá chán, trùng hợp với những gì được mô tả về Thủy Thần ở trong video Chương Teyvat trước đây.

Thủy Thần xuất hiện ở cuối đoạn video

Thủy Thần xuất hiện ở cuối đoạn video

Đoạn video đã thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng và theo nhiều người chơi, kể cả tác giả của bài viết này, cho biết, ví tiền của họ đã sẵn sàng cho loạt nhân vật này và mong rằng Quan Chấp Hành Arlecchino sẽ không ''bay màu'' như những thông tin đã được hé lộ. Hoặc ít nhất thì cô ấy sẽ không chết thật sự mà đó chỉ là một "màn kịch" giống như những gì mà các nhân vật Fontaine đã đề cập.

Chỉ còn hơn một tháng nữa cho đến phiên bản Genshin Impact 4.0, game thủ sẽ không cần phải chờ đợi lâu hơn nữa để được xem những gì mà họ có thể mong chờ ở phiên bản này. Thủy Quốc Fontaine sẽ chính thức ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.0, mở ra cốt truyện mới nhất và người chơi cũng sẽ được tìm hiểu về những diễn biến mới nhất khi đặt chân đến vùng đất này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Tổng quan về cách build Xingqiu tại phiên bản 3.8

Arlecchino được chọn làm gương mặt đại diện

Arlecchino được chọn làm gương mặt đại diện

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!