Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/06/2023, 17:33 PM

Genshin Impact chỉ cần thay đổi 3 điều này, Nhà Lữ Hành sẽ được yêu thích hơn

Chỉ cần một chút thay đổi và chỉnh sửa, Nhà Lữ Hành trong Genshin Impact hoàn toàn có thể được nhiều game thủ yêu thích và sử dụng nhiều hơn.

Câu chuyện so sánh giữa Nhà Lữ Hành trong Genshin Impact và Nhà Khai Phá trong Honkai Star Rail vốn đã không còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ của cả hai tựa game này. Không phải tự dưng mà Nhà Khai Phá được nhiều game thủ yêu thích và lựa chọn sử dụng trong chiến đấu nhiều hơn hẳn so với Nhà Lữ Hành. Điều này càng chứng tỏ rõ ràng rằng Genshin Impact hoàn toàn có thể làm tốt hơn để Nhà Lữ Hành có thể tỏa sáng hơn trong trò chơi, vậy cụ thể thì Genshin Impact nên làm gì để có thể cải thiện điều đó? Cùng MGN tìm hiểu ngay nhé.

Genshin Impact nên làm gì để Nhà Lữ Hành được yêu thích hơn?

Genshin Impact nên làm gì để Nhà Lữ Hành được yêu thích hơn?

1. Thêm hoạt ảnh cho Kỹ Năng Nộ trong Genshin Impact

Rõ ràng, Nhà Khai Phá trong Honkai Star Rail có hoạt ảnh riêng cho từng Tuyệt Kỹ với các vận mệnh và thuộc tính tương ứng của mình. Điều này tạo ra rất nhiều khác biệt khi so sánh với Nhà Lữ Hành, một nhân vật mang tiếng là 5 sao nhưng lại không có bất kỳ hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ nào. Theo như cốt truyện của trò chơi, Nhà Lữ Hành sẽ có thể điều khiển đến 7 nguyên tố và hiện tại chúng ta đã được sử dụng 4 trong số đó.

Nhà Lữ Hành nên có các hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ xứng đáng với một nhân vật 5 sao và là nhân vật chính của game

Nhà Lữ Hành nên có các hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ xứng đáng với một nhân vật 5 sao và là nhân vật chính của game

Nếu như Nhà Lữ Hành trong Genshin Impact có thể có được những hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ cho riêng mình, game thủ sẽ dễ dàng nhớ đến sự tồn tại của nhân vật này cũng như là các nguyên tố khác hơn thay vì chỉ nhớ đến mỗi nguyên tố Thảo như hiện tại, mà nhớ đến main Thảo cũng chỉ vì hệ Thảo đang là hệ được ưu ái nên vô tình được hưởng lợi cùng.

2. Có nhiều câu thoại tương tác thực tế hơn

Nhà Lữ Hành nên có những câu thoại tương tác thực tế và thể hiện cá tính riêng hơn

Nhà Lữ Hành nên có những câu thoại tương tác thực tế và thể hiện cá tính riêng hơn

Nhà Khai Phá trong Honkai Star Rail được game thủ yêu thích bởi tính cách cục súc và vô cùng đặc trưng của mình. Trong khi đó, Nhà Lữ Hành lại mang lại cho game thủ cảm giác của một... "người cõi trên" khi họ ít thể hiện cảm xúc mà cũng rất ít khi có những tương tác thú vị với NPC để game thủ ấn tượng. Mặc dù HoYoverse đã có nỗ lực trong việc tạo ra dấu ấn tính cách cho Nhà Lữ Hành hơn, song hiện tại nhân vật này vẫn quá mờ nhạt để game thủ có thể nhớ đến.

>>XEM THÊM: Sau màn thách thức của leaker, Genshin Impact đã chính thức vào cuộc

3. Nên có trang phục riêng theo từng chủ đề ở các quốc gia

Nên có thêm trang phục theo chủ đề riêng cho Nhà Lữ Hành

Nên có thêm trang phục theo chủ đề riêng cho Nhà Lữ Hành

Thay đổi này có thể giúp game thủ tò mò và sử dụng Nhà Lữ Hành nhiều hơn đồng thời giúp cho họ có thể đồng nhất với chủ đề cũng như văn hóa tại khu vực hơn. Genshin Impact đã có một hệ thống trang phục cho các nhân vật vì vậy việc làm thêm các trang phục cho Nhà Lữ Hành chắc chắn không phải là một việc làm khó đối với họ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!