Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/07/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Vị trí và cách nhận 5 Rương Hiếm tại Ảo Cảnh Veluriyam

Đây là 5 chiếc Rương Hiếm tại Ảo Cảnh Veluriyam chỉ có thể nhận được ở Genshin Impact 3.8 do đó game thủ nên tranh thủ nhận ngay kẻo lỡ.

Hiện tại, có tổng cộng 5 chiếc Rương Hiếm mà game thủ có thể tìm thấy và thu thập tại Ảo Cảnh Veluriyam trong Genshin Impact 3.8. Về cơ bản, những chiếc rương này không khó để mở khóa tuy nhiên game thủ có thể sẽ gặp một chút khó khăn trong việc tìm kiếm chúng trên bản đồ sự kiện hiện tại của trò chơi. Chính vì vậy, nếu như bạn cũng đang gặp "trắc trở" trong việc xác định đường đi đến đó thì trong bài viết này, MGN sẽ hướng dẫn cho bạn lộ trình cũng như cách thức để nhận được 5 Rương Hiếm ở Ảo Cảnh Veluriyam trong Genshin impact 3.8 ngay nhé.

Vị trí của 5 Rương Hiếm ở Ảo Cảnh Veluriyam trong Genshin Impact 3.8

Nhà Lữ Hành có thể tìm thấy ba chiếc Rương Hiếm trên bản đồ tương tác chính thức của Genshin Impact 3.8. Trong bài hướng dẫn này sẽ bao gồm ba địa điểm đó trước khi đi sâu vào hai địa điểm còn lại.

Game thủ có thể tìm thấy ba chiếc Rương Hiếm thông qua bản đồ tương tác chính thức của HoYoLAB

Game thủ có thể tìm thấy ba chiếc Rương Hiếm thông qua bản đồ tương tác chính thức của HoYoLAB

Vị trí thứ nhất

Chiếc Rương Hiếm đầu tiên là chiếc rương gần đây nhất ra mắt trong trò chơi. Người chơi có thể tiến hành nhiệm vụ sự kiện chính để mở khóa khu vực Vườn Ẩn Sĩ. Bên cạnh chiếc lều khổng lồ là một hàng rào màu vàng ngăn bạn mở rương.

Vị trí của chiếc Rương Hiếm đầu tiên sẽ bị khóa lại bởi một vòng tròn màu vàng

Vị trí của chiếc Rương Hiếm đầu tiên sẽ bị khóa lại bởi một vòng tròn màu vàng

Đi đến hai điểm được đánh dấu trên bản đồ trên. Tại đây sẽ có một chiếc Đèn Chiếu ở phía tây và người chơi sẽ cần phải tương tác với nó. Có một câu đố nhỏ trong đó bạn cần ghép các màu phù hợp để mở bức tượng. Thử thách này khá dễ vì game thủ chỉ cần đi theo chiều kim đồng hồ là hoàn thành.

Vị trí của hai khiêu chiến trên bản đồ Ảo Cảnh Veluriyam

Vị trí của hai khiêu chiến trên bản đồ Ảo Cảnh Veluriyam

Mở chiếc Rương Siêu Cấp và đi đến địa điểm tiếp theo được đánh dấu trên bản đồ trên. Game thủ sẽ cần phải tương tác với Đèn Chiếu tại đây. Có một câu đố tương đối dễ khác trong đó bạn cần ghép các viên đá với màu tương ứng của chúng.

Sau khi bạn mở cả hai Rương Siêu Cấp, chiếc Rương Hiếm sẽ có mở khóa cho bạn. Lúc này, hãy quay trở lại chiếc lều lớn và bạn sẽ thấy rằng hàng rào màu vàng đã biến mất, để lại chiếc Rương Hiếm ở đó.

Vị trí thứ hai

Vị trí của chiếc Rương Hiếm thứ hai trong Ảo Cảnh Veluriyam

Vị trí của chiếc Rương Hiếm thứ hai trong Ảo Cảnh Veluriyam

Chiếc Rương Hiếm này sẽ không có bất kỳ câu đố nào ràng buộc. Phần "khó" duy nhất là việc game thủ phải định vị được nó trên bản đồ. Đầu tiên, họ cần sử dụng Điểm Dịch Chuyển đến Khu Vườn Bình Bạc phía đông và tiếp tục đi qua con đường ở phía tây nam. Lộ trình này sẽ tương đối vòng vèo trông như là ngõ cụt. Người chơi có thể sử dụng Ấn Bốn Là ở gần đó và đi dọc theo chúng. Tiếp tục đi lên cho đến khi bạn nhìn thấy một biển báo và một cái rương.

Khu vực có chiếc Rương Hiếm thứ hai

Khu vực có chiếc Rương Hiếm thứ hai

Chiếc Rương Hiếm tại đây không có bất kỳ phong ấn ràng buộc nào. Tại đây chỉ có các bảng thông báo đề cập rằng thí nghiệm không mở cửa cho công chúng. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ qua chi tiết đó và thay vào đó mở khóa chiếc Rương Hiếm để lấy 10 Nguyên Thạch, Phiếu Quà Hân Hoan và các chiến lợi phẩm miễn phí khác.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn farm Phiếu Quà Hân Hoan và cách sử dụng

Vị trí thứ ba

Đường đến vị trí có nhiệm vụ

Đường đến vị trí có nhiệm vụ

Game thủ sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ Bắt Lấy Ánh Sáng Và Bóng Tối để nhận được chiếc Rương Hiếm thứ ba. Bạn có thể nhìn vào hình ảnh trên bản đồ để hình dung được lộ trình để đi đến chỗ của nhiệm vụ. Từ đó, chỉ cần làm theo các mục tiêu của nhiệm vụ cho đến khi bạn đạt đến một yêu cầu cụ thể.

Rương Hiếm sẽ xuất hiện sau khi hoàn thành nhiệm vụ

Rương Hiếm sẽ xuất hiện sau khi hoàn thành nhiệm vụ

Mục tiêu của nhiệm vụ phụ đó sẽ liên quan đến việc giúp một số Eidolon Thủy tiếp cận các Đèn Chiếu. Rương Hiếm sẽ được mở khóa sau khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ Bắt Lấy Ánh Sáng Và Bóng Tối.

Vị trí thứ tư

Vị trí của cơ quan khiêu chiến

Vị trí của cơ quan khiêu chiến

Đầu tiên, game thủ cần sử dụng Điểm Dịch Chuyển đến Thung Lũng Sum Suê và tiếp cận Xe Bay. Thay đổi tuyến đường thành Violet. Sau đó, Xe Bay sẽ đưa bạn đến một nơi có thử thách thời gian.

Cận cảnh hình ảnh của cơ quan khiêu chiến

Cận cảnh hình ảnh của cơ quan khiêu chiến

Đừng rời khỏi Xe Bay sớm, nếu không bạn sẽ phải lặp lại chuyến đi và điều đó có thể sẽ khiến bạn mất thêm thời gian. Lên Xe Bay một lần nữa để tự động bắt đầu thử thách thời gian. Khi hoàn thành, game thủ sẽ nhận được Rương Hiếm.

Vị trí thứ năm

Vị trí của thử thách cho Rương Hiếm thứ năm

Vị trí của thử thách cho Rương Hiếm thứ năm

Đầu tiên, game thủ cần đi đến địa điểm trên và trò chuyện với Eidolon Thủy phía trên biển báo bên trái. Mục tiêu ở đây là vượt qua ba chướng ngại vật. Hãy nhớ rằng bạn sẽ cần phải kích hoạt các phím tắt bất cứ khi nào cần thiết.

Sau khi hoàn thành thử thách, game thủ có thể nhận được Rương Hiếm

Sau khi hoàn thành thử thách, game thủ có thể nhận được Rương Hiếm

Sau khi hoàn thành các thử thách do các Eidolon Thủy đưa ra, người chơi sẽ có thể nhận lần lượt Rương Thường, Rương Cao Cấp và Rương Hiếm. Thử thách về cơ bản cũng không quá khó do đó game thủ hoàn toàn có thể thực hiện chúng rất nhanh để nhận được những phần thưởng giá trị.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!