Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/10/2022, 07:00 AM

Genshin Impact: Xuất hiện nhân vật mới giống hệt Howl

Nhân vật Kaveh được leak từ lâu nay đã được hé lộ tạo hình trong trò chơi với ngoại hình có nét cực kỳ tương đồng với nhân vật Howl nổi tiếng.

Một bài leak mới từ Genshin Impact đã mang đến cho người chơi cái nhìn đầu tiên về nhân vật mới Kaveh, được lên kế hoạch đến với trò chơi trong một bản cập nhật trong tương lai. Những rò rỉ gần đây về game nhập vai nổi tiếng của HoYoVerse đã tiết lộ một số nhân vật được lên kế hoạch đến với trò chơi trong các phiên bản sắp tới. Những nhân vật được người hâm mộ yêu thích từ lâu như Scaramouche và Baizhu đã bị leak từ rất sớm cùng với những nhân vật mới chưa từng được công bố như Faruzan. Hiện tại, một bài leak gần đây đã cho người chơi xem trước Kaveh sẽ trông như thế nào khi anh ta xuất hiện trong game.

Kaveh theo một hình ảnh được vẽ lại

Tiết lộ mới nhất từ leaker Genshin Impact Plusle cho thấy lần đầu tiên Kaveh xuất hiện trong trò chơi. Kaveh trong phiên bản fan art đó đã được các leaker chấm điểm 8/10 về độ chính xác. Người kiểm duyệt cho subreddit của Genshin Impact Leaks cũng cung cấp thêm thông tin về Kaveh dựa trên thông tin đã phát hiện trước đó. Kaveh được cho là một nhân vật hệ Thảo bốn sao sẽ sử dụng Trọng Kiếm. Tuy nhiên, ngày phát hành của nhân vật này vẫn chưa được xác định.

Leak hình ảnh Kaveh trong game

Phần giới thiệu của Kaveh trong Genshin Impact xuất hiện khi nhân vật này đã có mối quan hệ với một số thành viên trong dàn nhân vật của Genshin Impact. Kaveh là kiến trúc sư đã tạo ra địa điểm Cung Điện Alcazarzaray của khu vực Sumeru và sống với Alhaitham, người đã đóng một vai trò quan trọng trong Nhiệm Vụ Ma Thần của Sumeru. Kaveh cũng đã được nhắc đến trong lời thoại của các nhân vật Sumeru được phát hành cho đến nay, với kiến trúc sư có quan hệ thân thiết với Dori, Tighnari và Cyno.

Một góc khác của Kaveh trong Genshin Impact

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ một bản đồ mới giống Đảo Táo Vàng

Rò rỉ về sự xuất hiện của Kaveh là mới nhất trong một loạt các nhân vật tương lai được tiết lộ sẽ đến với Genshin Impact. Sự kiện "Khúc Ca Vang Trong Rượu" gần đây của trò chơi đã giới thiệu người chơi với Mika của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong, được leak là một nhân vật hệ Băng bốn sao. Câu chuyện của Sumeru đã góp phần đưa ra những lời đồn đoán về một số nhân vật từ khu vực mới nhất của trò chơi được lên kế hoạch cho các bản cập nhật trong tương lai như Dehya, Alhaitham và Nahida. Một đoạn giới thiệu trước đó của Genshin Impact cũng đã tiết lộ các thành viên khác của tổ chức Fatui, với nhiều nhân vật phản diện của trò chơi được cho là có thể chơi được vào một thời điểm nào đó.

Kaveh từng được leak sẽ trông như thế này

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!