Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/04/2023, 15:00 PM

Gợi ý đội hình chuyên 'bay lượn' cực mạnh trong Liên Quân Mobile

Phần lớn các thành viên trong đội hình Liên Quân Mobile này đều sở hữu đôi cánh đặc trưng cho riêng mình. Và đặc biệt là sức mạnh không phải dạng vừa.

Kriknak - Rừng

Được biết đến là 'Sát Thủ khát máu' mang hình hài một con bọ hung đáng sợ, Kriknak từng là nỗi ám ảnh của không ít người chơi Liên Quân Mobile. Ưu điểm của hắn là sự linh hoạt, cơ động, thời gian hồi chiêu nhanh và nhất là lượng sát thương khủng.

Nhờ đôi cánh bọ của mình, Kriknak có thể bay cực bá đạo với tầm hoạt động lớn và gây ấn tượng nhờ chiêu thức Hiểm Họa Không Trung có thể tiếp cận con mồi khỏe, đồng thời hồi chiêu không quá lâu. Đặc biệt, Kriknak cũng là quân bài được trọng dụng liên tục ở các bậc rank từ Cao Thủ trở lên, nhất là khi gặp Nakroth hay những đối thủ thích bay nhảy khác.

Kriknak - Rừng

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: [Fact] Đã hơn một năm Garena không ra mắt skin mới cho những vị tướng siêu mạnh này

Maloch - Top

Maloch được xem là một 'thế lực' khá đáng sợ trong vai trò Đấu Sĩ/Đỡ Đòn cực kỳ 'uy tín' của Liên Quân Mobile. Nhờ sở hữu sức mạnh bá đạo, đây từng là vị tướng bị cấm rất nhiều tại rank cao lẫn đấu trường chuyên nghiệp.

Đôi cánh mà Moloch sở hữu được xem là 'size lớn' của Veera và cũng là thứ giúp hắn có được skill Luyện Ngục khét tiếng có thể vút lên không trung và lao vào kẻ địch ở vị trí cực xa. Nhìn chung, đây chính là đôi cánh có tầm hoạt động xa nhất và mang lại tác dụng cực lớn trong giao tranh.

Maloch - Top

Krixi - Đường Giữa

Krixi là tướng Pháp Sư xinh đẹp, sở hữu bộ chiêu thức rất dễ làm quen nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả trong các trận đấu. Cô nàng hội tụ rất mọi ưu điểm cần có của một AP mạnh như dmg to, cấu rỉa đau, khống chế nhiều mục tiêu với chiêu 2 Bão Lá và càn quét combat cùng chiêu cuối Mưa Sao Băng.

Vốn là một nàng tiên bướm, sinh sống trong khu Rừng nên Krixi tất nhiên có thể bay bằng chính đôi cánh của mình. Khả năng này cũng giúp cô nàng tăng tốc độ di chuyển khi tung chiêu thức trúng kẻ địch.

Krixi - Đường Giữa

Xạ Thủ - Elsu

Elsu là vị trí duy nhất trong đội hình không có cánh (LQM chưa có tướng AD nào có cánh) do vậy, MGM.vn sẽ lựa chọn skin Elsu Sứ Giả Tận Thế để phù hợp với đặc trưng của đội hình này.

Tính 'hai mặt' của Elsu là cực kỳ cao bởi lẽ chỉ khi được chơi bởi game thủ nghiêm túc, có trình độ thì mới đáng sợ và ngược lại. Vị tướng này mang trên mình lượng sát thương cực lớn cùng tầm bắn xa ấn tượng. Không chỉ là Xạ Thủ cực mạnh mà còn là khắc tinh của rất nhiều Sát Thủ khác. Elsu sẽ gây ra không ít bất lợi cho những con bài thích tàng hình của đối phương.

Xạ Thủ - Elsu

Xeniel - Trợ Thủ

Xeniel là một trong những tướng Trợ Thủ sở hữu đôi cánh được đánh giá là toàn diện và 'thần thánh' nhất Liên Quân Mobile. 

Anh chàng được đánh giá là tướng SP vô cùng chất lượng khi sở hữu khả năng bảo kê toàn đội cực mạnh, cùng với đó là chống chịu khỏe nhờ lượng máu giáu rất dồi dào. Hơn hết là bộ kỹ năng vừa gây sát thương vừa buff giáp càng giúp Xeniel trở nên lỳ đòn hơn hẳn.

Xeniel - Trợ Thủ

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ nội dung mới nhất và thú vị nhất về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!