Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/04/2023, 09:00 AM

Gợi ý những tựa game 'vui nhộn' dành cho đợt nghỉ lễ (30/4 - 1/5)

Trong dịp nghỉ lễ, không có gì tuyệt vời hơn khi thư giãn và tham gia vào những trò chơi vui nhộn. Vì thế, MGN.vn sẽ gợi ý ngay cho bạn một danh sách game cực hay để lựa chọn.

Trong những ngày nghỉ lễ, nhiều người thường có thời gian rảnh rỗi hơn để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Chơi game giải trí có thể là một hoạt động giúp bạn tạm quên đi sự căng thẳng của công việc và cuộc sống hàng ngày. 

Dưới đây là gợi ý những tựa game vui nhộn và hấp dẫn nhất để 'cày' tại nhà trong đợt lễ dài hạn (30/4 - 1/5) năm nay:

>>XEM THÊM: Điểm danh 5 tựa game dành cho người chơi thích 'hardcore' trên di động

Overcooked! 2

Nếu bạn muốn trở thành một đầu bếp thật sự, thì Overcooked! 2 là tựa game vô cùng thú vị để thử sức. Trong game, bạn sẽ cùng đồng đội của mình điều khiển các nhân vật và phục vụ khách hàng trong nhà hàng của mình.

Trò chơi có đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động và gamplay tuy đơn giản nhưng không kém phần thử thách.

Overcooked! 2

Mario Kart 8 Deluxe

Nhắc đến loạt game 'funny' thì không bao giờ thiếu được Mario. Trong đó, Mario Kart 8 Deluxe hiện nay thực sự là một trò chơi không thể bỏ qua trong dịp nghỉ lễ.

Game cho phép người chơi thể hiện kỹ năng lái xe của mình, tham gia những trận đua xe siêu hấp dẫn và đến với những hành tinh mà bạn chưa từng khám phá.

Mario Kart 8 Deluxe

Rocket League

Rocket League là một tựa game thể thao đua xe vô cùng độc đáo do Psyonix phát triển. Người chơi sẽ phải đá bóng trên những chiếc ô tô địa hình. Mặc dù gameplay đơn giản nhưng để giành chiến thắng thì cần rất nhiều kỹ năng và chiến thuật.

Game bao gồm nhiều chế độ chơi như: đơn, đôi và đội, cũng như có thể chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Một trong những điểm đáng chú ý của Rocket League là phong cách đồ họa độc đáo, với những chiếc xe và màu sắc sặc sỡ, cùng với âm nhạc sống động.

Rocket League

Among Us

Among Us là một trò chơi trực tuyến phổ biến được phát triển bởi InnerSloth. Người chơi sẽ vào vai các phi hành đoàn trên một con tàu vũ trụ và phải cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ để duy trì hoạt động của tàu.

Tuy nhiên, trong số các phi hành đoàn này lại có một hoặc nhiều kẻ giả danh, cố gắng giết chết các thành viên khác một cách bí hiểm. Nếu tất cả nhiệm vụ được hoàn thành và kẻ giả danh bị phát hiện và loại bỏ, phi hành đoàn sẽ thắng cuộc và ngược lại. 

Among Us

Fall Guys

Fall Guys là một tựa game đố vui giải trí, cung cấp vô số thử thách đầy hấp dẫn. Nhiệm vụ của game thủ là vượt qua các màn chơi và trở thành người cuối cùng còn sống sót để giành được chiến thắng. Các màn chơi là các bài thử thách, tập trung chủ yếu vào phản xạ và kỹ năng di chuyển, bao gồm đuổi bắt và tránh các vật cản, vượt qua các chướng ngại vật và các trò chơi tập trung vào tốc độ.

Fall Guys đã 'gây bão' trên toàn thế giới khi thu hút lượng người chơi khổng lồ và thường xuyên được cập nhật với những thử thách mới để giữ cho game luôn đa dạng và hấp dẫn.

Fall Guys

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi xoay quanh làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!