Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/03/2023, 16:00 PM

Hé lộ loạt ảnh mới nhất về Ada Wong trong Resident Evil 4 remake

Những game thủ yêu thích Resident Evil hiện đang rất hào hứng với phiên bản Resident Evil 4 Remake bởi những hình ảnh mà nó mang lại, trong đó có Ada Wong.

Nội dung chính

    Ada Wong là một trong những nhân vật rất được yêu thích trong Resident Evil nên có rất nhiều game thủ tò mò về tạo hình của nhân vật này trong Resident Evil 4 Remake, chính vì thế mà khi những hình ảnh trong game của Ada Wong game được leak ra đã khiến các game thủ cảm thấy vô cùng phấn khích.

    Ada Wong xuất hiện trong Resident Evil 4 Remake

    Với tên gọi Chainsaw Demo, đây là bản thử nghiệm của Resident Evil 4 Remake mà game thủ có thể trải nghiệm trước. Phiên bản này hiện đang được phát hành miễn phí trên nhiều nền tảng và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ yêu thích tựa game kinh dị nhập vai này. Về nội dung, Chainsaw Demo là phần mở đầu của game gốc Resident Evil, bắt đầu từ chuyến phiêu lưu của Leon đến khu định cư xa xôi ở châu Âu cho đến cuộc chiến đỉnh cao ở Village Square. Các game thủ sẽ được giới thiệu sơ qua về bối cảnh cũng như một vài hệ thống để làm quen với gameplay của trò chơi trước khi bước vào cuộc chiến thực sự trong game.

    Ada Wong trông vẫn vậy, cô vẫn mặc bộ trang phục với màu đỏ chủ đạo quen thuộc, tuy nhiên thay vì là chiếc váy không được hợp lý trong các tình huống chiến đấu như các phiên bản trước, trong Resident Evil 4 Remake thì Ada Wong đã khoác lên mình bộ trang phục bó sát màu đỏ tăng thêm phần năng động nhưng cũng không giảm đi sự quyến rũ đặc trưng của mình. Tuy nhiên điều này không phải là vấn đề với các game thủ yêu thích việc sử dụng các loại mod game, chỉ cần tựa game ra mắt chắc chắn Ada Wong sẽ là một trong những nhân vật được mod đầu tiên.

    Một vài hình ảnh khác của Ada Wong trong Resident Evil 4 Remake

    Theo MGN tìm hiểu, Resident Evil 4 Remake là phiên bản làm lại của trò chơi video kinh điển Resident Evil 4 nổi tiếng. Trò chơi được phát triển bởi Capcom và phát hành trên các hệ máy chơi game hiện đại như PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC. Resident Evil 4 là một trong những trò chơi thành công nhất của Capcom, được xem là một trong những trò chơi hay nhất trong lịch sử game kinh dị. Trước khi Resident Evil 4 Remake được công bố, Capcom đã phát hành bản remake của những phần trước của tựa game Resident Evil và đều nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía game thủ.

    >>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 đồng đội xuất sắc nhất dành cho Shenhe

    Sự xuất hiện của Ada Wong trong Resident Evil 4 Remake khiến nhiều game thủ háo hức

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
    Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
    Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
    Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
    Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
    Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
    Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
    Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
    Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
    Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
    Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
    Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
    Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
    Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
    Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!