Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/10/2022, 00:15 AM

Genshin Impact: Gợi ý ngày phát hành YaoYao, Scaramouche và Dehya?

Cuối cùng, những thông tin đầu tiên về Yaoyao và ngày phát hành cũng đã xuất hiện, đồng thời là những thông tin về Scaramouche và Dehya.

Yaoyao, Scaramouche và Dehya đều là những nhân vật Genshin Impact sẽ có mặt trong banner ở các bản cập nhật sắp tới, vì đó là những gì mà các thông tin được leak về Genshin Impact hiện tại cho thấy. Mặc dù ngày phát hành chính xác vẫn chưa được biết, nhưng có những leak đã đề cập về phiên bản cụ thể nào sẽ có các nhân vật này. Người chơi cần lưu ý rằng tất cả thông tin được leak đều chỉ mang tính tham khảo chứ không phải là thông tin chính thống vì vậy nó hoàn toàn có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

Thiết kế được cho là của Yaoyao trước đây

Yaoyao

Leak Yaoyao

Tin đồn đầu tiên được đưa ra là từ Uncle Lu, và nó chỉ đơn giản nói rằng Yaoyao sẽ có thể chơi được trong Genshin Impact 3.4. Không có thông tin banner cụ thể được đề cập ở đây. Các thông tin leak trước đây chỉ ra rằng cô ấy là nhân vật pháp khí 4 sao, nhưng không có hoạt ảnh cụ thê nào trong trò chơi tồn tại để xác nhận điều đó.

>>XEM THÊM: Genshin Impact thông báo điều chỉnh giá nạp nhưng lại chỉ trên HoYoLAB

Nhà Lữ Hành có thể nghi ngờ tin đồn này vì những leak cũ nói rằng cô ấy sẽ có thể chơi được khi Vực Đá Sâu ra mắt, vậy nhưng điều đó đã không xảy ra. Tuy nhiên, điều đáng nói là thông tin bị leak này đến từ leaker khác được cho là có uy tín cao so với những tin đồn cũ đã bị phanh phui do đó sẽ có rất nhiều người chơi bối rối vì không biết có nên tham khảo từ phía leaker này hay không.

Scaramouche

Leak Scaramouche

Các thông tin leak hiện tại của Scaramouche đã chỉ ra rằng nhân vật này sẽ có một trận rất gì và này nọ với Nhà Lữ Hành trong phiên bản 3.2 và sẽ lên banner vào phiên bản 3.3. Trước đó, đã có những tin đồn xoay quanh việc Scaramouche sẽ sớm trở thành boss tuần cũng như là nhân vật chơi được ngay sau đó:

- Wanderer là một tên gọi khác thay thế cho cái tên Scaramouche

- Là nhân vật sử dụng pháp khí, độ hiếm 5 sao

- Vẫn giữ lại thiết kế với chiếc mũ đội đặc trưng nhưng sẽ không còn mạn che mặt nữa

Dehya

Leak Dehya

Thông tin được leak này là một lộ trình bao gồm cả Dehya sẽ trở thành nhân vật có thể chơi được trong Genshin Impact 3.5. Điều đáng nói ở đây là một số leak nói rằng cô ấy sẽ là một nhân vật 4 sao, trong khi những người khác cho rằng cô ấy là một nhân vật 5 sao. Tuy nhiên, dù là bằng cách nào đi nữa thì trò chơi đã chính thức tiết lộ Dehya là một nhân vật hệ Hỏa và sử dụng Trọng Kiếm.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!