Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/09/2020, 18:30 PM

Hội streamer tuyên bố ‘noi gương’ Độ Mixi trở thành công dân thanh lịch và mẫu mực số 1

Độ Mixi đã lên tiếng rằng từ nay mình sẽ không nói tục chửi bậy trên livestream nữa, thậm chí là kêu gọi hội streamer và các anh em theo dõi và ủng hộ mình từ nay cũng nên dùng những lời lẽ văn minh, lịch sự, phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Bài liên quan

Ngay sau lời kêu gọi toàn tộc ứng xử văn minh và tiếp tục phát triển theo hướng tích cực, VTV đã lên tiếng cảm ơn Độ Mixi đã thể hiện thiện chí của mình với một cộng đồng đông đảo và có ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay.

Sau hành động đầy mẫu mực này, Tộc trưởng Mixi nhận được rất nhiều lời ủng hộ và tán dương của thần dân tộc Mixi Gaming nói chung và những người có quan tâm đến vụ việc này nói riêng. Thậm chí còn có fan ghép ảnh anh mặc vest livestream trông rất không khác gì các biên tập viên của đài truyền hình vậy. Phùng Thanh Độ nay ‘cải tà quy chính’ thành Phùng ‘Thanh Lịch’.

Hội streamer tuyên bố ‘noi gương’ Độ Mixi trở thành công dân thanh lịch và mẫu mực số 1 1

Trong cùng một diễn biến thì trong buổi livestream có tựa đề nhìn phát hiểu luôn: “Tổng Hợp Buổi Kí Sự Check Hack Số Văn Hóa Đặc Biệt”, bộ đôi Bomman - Thế Anh đã có 1 tiếng 10 phút stream đầy nhẹ nhàng tình cảm và nhận được rất nhiều comment nhận xét là “lâu lắm rồi mới 2 sếp thanh lịch thế này, mà tấu hài thì vẫn y nguyên k bao giờ thay đổi, mong 2 hai anh ra nhiều content hay hơn nữa!”

Hội streamer tuyên bố ‘noi gương’ Độ Mixi trở thành công dân thanh lịch và mẫu mực số 1 8

Ngay sau Độ Mixi là Rambo là ‘mục tiêu’ tiếp theo của loạt ảnh vest thời thượng bên ghế stream.

Hội streamer tuyên bố ‘noi gương’ Độ Mixi trở thành công dân thanh lịch và mẫu mực số 1 2

Và không chỉ dừng lại ở những bức ảnh chế, đã có những streamer khác trực tiếp mặc vest và ngồi livestream như Duy Còm hay Quang Cuốn.

Hội streamer tuyên bố ‘noi gương’ Độ Mixi trở thành công dân thanh lịch và mẫu mực số 1 3

Chỉ một thay đổi nhỏ đã khiến triệu con tim của fan nữ tan chảy, bức ảnh 'thanh niên chính chuyên' đã gần như làm trang facebook của Quang Cuốn nổ tung với hơn 115.000 lượt like.

Hội streamer tuyên bố ‘noi gương’ Độ Mixi trở thành công dân thanh lịch và mẫu mực số 1 9

Vậy trong trường hợp không mặc vest thì phải làm thế nào? Thầy giáo Ba đổi luôn xưng hô và sử dụng những từ ngữ được sử dụng ở level ‘sách giáo khoa’ được áp dụng luôn vào thực tế. Trong một ngày hiếm hoi mà thầy Ba xưng hô với thầy Tú bằng cậu - tớ thì đó là một chuyện gây rúng động nền hòa bình LMHT. Có vẻ như Thầy Ba cũng đã xem talkshow của Độ Mixi và đã thành công tiếp thu tinh hoa từ Phùng Thanh Lịch. Bằng chứng là có rất nhiều fan đã tỏ ra rất phấn khích và ủng hộ nhiệt tình: “Được thầy :)) em chán phải chịu cái cảnh trốn chui trong phòng để xem thầy rồi”, “Ôi ! Cậu này stream văn hóa thế, lịch sự thế, suốt buổi stream tớ cảm thấy cậu thật lịch sự và sang trọng, tớ sub cho cậu nhé, tớ thích cậu r đấy :)))))”

Hội streamer tuyên bố ‘noi gương’ Độ Mixi trở thành công dân thanh lịch và mẫu mực số 6
Hội streamer tuyên bố ‘noi gương’ Độ Mixi trở thành công dân thanh lịch và mẫu mực số 1 7

Những động thái này vừa góp phần giải quyết câu chuyện mâu thuẫn mới xảy ra cách đây không lâu một cách êm đẹp mà còn thu hút những người xem vốn không thích những tiếng chửi thề, văng tục quá nhiều bắt đầu yêu thích và ủng hộ chỉ nhờ một lần stream nhẹ nhàng như vậy. Quả là một cái kết có hậu đúng không?

Mong rằng mọi người hãy giữ gìn nét văn hóa tốt đẹp này. Hiện nay, streamer chơi game đã không còn bị xem là những kẻ nghiện game nữa mà đã trở thành những người nổi tiếng có tiếng nói và sức ảnh hưởng tới nhiều người. Vì thế cho nên, việc thay đổi, lược bỏ những cái xấu và nâng cao những điều tốt đẹp là những việc nên làm.

Shannon

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!