Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/06/2023, 15:02 PM

Honkai Star Rail: 5 nhân vật giúp bạn vượt Sảnh Đường Lãng Quên mượt mà hơn

Hết “chằm Zn” với La Hoàn của Genshin Impact lại tới Sảnh Đường Lãng Quên của Honkai Star Rail, lối thoát nào dành cho các game thủ?

Sảnh Đường Lãng Quên là một hoạt động trong Honkai Star Rail dành cho những người chơi thích thử thách bản thân. Những ai đã chơi Genshin Impact trước đây có thể dễ dàng nhận ra nó tương đương với La Hoàn Thâm Cảnh. Nói một cách đơn giản, Sảnh Đường Lãng Quên là một hoạt động mà bạn phải đánh bại một nhóm kẻ địch siêu mạnh trong càng ít lượt càng tốt. Sau khi hoàn thành một màn, game thủ sẽ có thể nhận được từ 0 đến 3 sao, tùy thuộc vào số lượt bạn đã hoàn thành và số nhân vật đã bị hạ gục.

Bởi vì mức độ thử thách của Sảnh Đường Lãng Quên được đánh giá là có độ khó tương đương như các nội dung cuối game vì vậy nên game thủ sẽ cần phải chuẩn bị cho mình hai đội hình với các nhân vật đã được xây dựng đầy đủ. Sẽ có những nhân vật mà game thủ nên ưu tiên xây dựng vì họ phù hợp với nội dung này do đó hãy cùng MGN tìm hiểu về năm nhân vật vô cùng mạnh sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua Sảnh Đường Lãng Quên trong Honkai Star Rail trong bài viết sau đây nhé.

1. Seele

Là thành viên trụ cột của tổ chức kháng chiến Lửa Ngầm, Seele là một nhân vật hệ Lượng tử với vận mệnh Săn Bắn, xuất sắc với khả năng sốc sát thương đơn mục tiêu. Cô ấy là một nhân vật cực kỳ mạnh mẽ và thú vị, đồng thời có thể gây sát thương lớn cho kẻ thù.

Seele hiện đang là một trong những DPS mạnh của game

Seele hiện đang là một trong những DPS mạnh của game

Chiến Kỹ của Seele là một kỹ năng đơn mục tiêu gây sát thương Lượng Tử bằng 110%-275% Tấn Công của cô ấy cho một kẻ thù đồng thời tăng tốc cho Seele, duy trì trong 2 hiệp. Tuyệt Kỹ của Seele cũng là một kỹ năng đơn mục tiêu, sau khi sử dụng, Seele chuyển sang trạng thái buff ngay lập tức và gây sát thương Lượng Tử bằng 255%-510% ATK của bản thân. Ngoài ra, Thiên Phú của Seele: Tái Hiện - khi đánh bại kẻ thù, cho cô ấy thêm một lượt để gây thêm sát thương giúp Seele biến Star Rail từ tựa game turn-base thành Seele’s turn.

Bộ kỹ năng của Seele khiến cô ấy trở thành một nhân vật DPS rất mạnh trong Honkai Star Rail, là một siêu chủ lực gây sát thương liên tục cho đối thủ. Điều này khiến Seele là lựa chọn số một của bạn để hoàn thành Sảnh Đường Lãng Quên trong Honkai Star Rail.

2. Sói Bạc trong Honkai Star Rail

Sói Bạc hay Silver Wolf được biết đến là một bậc thầy hacker của nhóm “Thợ Săn Stellaron”. Cô xem cả vũ trụ là một trò chơi mô phỏng nhập vai siêu khủng còn mình là nhân vật chính và vui chơi trong đó. Trong cốt truyện, Sói Bạc là một nhân vật siêu mạnh, có trong tay “Trình Chỉnh Sửa Aether” có thể sửa đổi dữ liệu hiện thực. Không chỉ trong cốt truyện, Silver Wolf cũng là một nhân vật rất bá trong chiến đấu, là sự lựa chọn hàng đầu của các Nhà Khai Phá dù chỉ mới ra mắt được một thời gian.

Sói Bạc cung cấp cho đồng đội khả năng giảm thủ và thêm điểm yếu thuộc tính vô cùng khỏe

Sói Bạc cung cấp cho đồng đội khả năng giảm thủ và thêm điểm yếu thuộc tính vô cùng khỏe

Là một nhân vật cùng thuộc tính Lượng Tử như Seele nhưng Sói Bạc mang một vận mệnh khác tên Hư Vô và cô cũng đã làm rất tốt vai trò của vận mệnh này: thi triển hiệu ứng xấu. Chiến Kỹ của Sói Bạc đúng như cái tên của nó - Cho Phép Thay Đổi - có xác xuất gán thêm cho kẻ địch chỉ định 1 điểm yếu mang thuộc tính có từ đồng đội trong trận đồng thời giảm 20% giảm kháng thuộc tính đó trong 2 hiệp. Ngoài ra, Sói Bạc còn có thể “hack” được một loạt các chỉ số của kẻ thù như giảm tấn công, giảm phòng thủ hay giảm tốc độ. 

Với một loạt những khả năng siêu khủng kể trên, Silver Wofl luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ đội hình hay nhóm kẻ địch nào. Đặc biệt đối với những Nhà Khai Phá đang loay hoay trong việc không có nhân vật mang thuộc tính tương ứng với quái trong Sảnh Đường Lãng Quên, Sói Bạc sẽ phát huy được hết khả năng của mình.

3. Pela

Pela là một nhân vật hỗ trợ xuất sắc mang thuộc tính Băng và vận mệnh Hư Vô. Thư ký của Thiết Vệ Bờm Bạc là một de-buffer tuyệt vời, khiến đồng minh của cô ấy gây sát thương nhiều hơn cho kẻ thù. Bộ kỹ năng của Pela xoay quanh việc giảm phòng thủ của địch đồng thời giải buff của chúng, khiến chúng nhận nhiều sát thương hơn và giảm thiểu sát thương gây ra.

Pela là nhân vật hỗ trợ tốt nhất cho các DPS Băng

Pela là nhân vật hỗ trợ tốt nhất cho các DPS Băng

Chiến Kỹ của Pela - Tê Cóng là một kỹ năng giúp giải trừ một hiệu ứng buff của 1 kẻ địch chỉ định và gây sát thương Băng bằng 105% -262,5% tấn công của cô ấy cho một kẻ thù. Tuyệt Kỹ của Pela gây sát thương Băng cho tất cả kẻ thù với 100% khả năng khiến chúng rơi vào trạng thái Thông Hiểu. Trong trạng thái này, phòng thủ của kẻ địch giảm 30%-45% trong hai lượt. Kết hợp với Thiên Phú của bản thân, Pela sẽ được hồi lại năng lượng mỗi khi tấn công kẻ thù đang rơi vào hiệu ứng xấu, giúp cô liên tục được sử dụng Tuyệt Kỹ.

Khả năng áp dụng de-buff cho kẻ thù khiến Pela rất có giá trị trong Sảnh Đường Lãng Quên và là một đơn vị không thể thay thế trong đội hình.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 4 nhân vật kết hợp tốt nhất với Luocha, healer chống sốc sát thương cực tốt

4. Natasha

Natasha là một bác sĩ tỉ mỉ và tốt bụng đến từ Thành Phố Ngầm ở Belobog đồng thời là một nhân vật thuộc tính Vật Lý và vận mệnh Trù Phú. Natasha là một trong hai nhân vật trị liệu có sẵn trong Honkai Star Rail và điều này khiến cô ấy trở thành một nhân vật có giá trị.

Những nội dung cuối game chắc chắn không thể thiếu đi một healer được

Những nội dung cuối game chắc chắn không thể thiếu đi một healer được

Bộ kỹ năng của Natasha rất đơn giản vì nó xoay quanh việc hồi máu cho đồng đội của cô. Chiến Kỹ của Natasha là một kỹ năng loại Phục Hồi, giúp hồi máu cho một đồng minh bằng 7% -12,25% HP tối đa của cô ấy cộng thêm 70-358 HP ,và thêm 4,8% -8,4% HP nữa khi bắt đầu hai lượt sau. Tuyệt Kỹ của Natasha cũng là một kỹ năng thuộc loại Phục Hồi, giúp hồi máu cho tất cả đồng minh bằng 9,2% -16,1% HP tối đa của cô ấy cộng thêm 92-471 HP.

Natasha là một nhân vật trị liệu “ngon, bổ, rẻ” với khả năng giữ cho đồng minh của cô ấy sống sót nên cô ấy không chỉ mạnh trong Sảnh Đường Lãng Quên mà cả các hoạt động khác trong game.

5. Tingyun

Tingyun là một hồ ly trẻ tuổi đồng thời cũng là Tiếp Độ Sứ của Sở Thiên Bách Xianzhou Luofu mang trong mình thuộc tính Lôi và vận mệnh Hòa Hợp. Sở hữu ngoại hình siêu đáng yêu nhưng cũng không kém phần quyến rũ cộng thêm bộ kỹ năng xoay quanh việc tăng sức mạnh cho đồng đội, Tingyun là một nhân vật được nhiều người lựa chọn không chỉ vì simp.

Không phải tự nhiên mà bạn thường thấy Tingyun xuất hiện trong vị trí hỗ trợ cho các DPS

Không phải tự nhiên mà bạn thường thấy Tingyun xuất hiện trong vị trí hỗ trợ cho các DPS

Là một nhân vật hỗ trợ phi thường với Chiến Kỹ có khả năng “Ban Phúc”cho tấn công hiện tại của cô ấy. Khi đồng đội có buff này tấn công kẻ thù, họ sẽ gây thêm sát thương Lôi bằng 20%-50% tấn công của đồng đội được buff đó trong một lượt.

Tuyệt Kỹ của Tingyun là một kỹ năng đơn giản nhưng lại vô cùng bá đạo, sau khi sử dụng sẽ hồi 50 Năng lượng cho một đồng minh và tăng tát thương của họ lên 20%-60% trong hai lượt. Bộ kỹ năng của Tingyuny giúp cô ấy trở thành một hỗ trợ tốt với khả năng biến DPS của bạn thành một cỗ máy siêu sát thương, giúp càn quét mọi đối thủ trong Sảnh Đường Lãng Quên.

Phía trên là top 5 nhân vật vô cùng mạnh để bạn có thể tham khảo và vượt qua Hồi Ức cũng như Hồi Ức Hỗn Độn. Hãy theo dõi MGN.vn để có thêm nhiều kiến thức bổ ích về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!