Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/08/2023, 13:30 PM

Honkai Star Rail: Nên lựa chọn Fuxuan hay Ẩm Nguyệt tại phiên bản 1.3?

Fuxuan và Ẩm Nguyệt sẽ là hai nhân vật mới tại phiên bản Honkai Star Rail 1.3 sắp tới. Game thủ F2P nên lựa chọn ai trong 2 nhân vật này để đầu tư?

Đối với những game thủ muốn đầu tư vào loạt banner của phiên bản Honkai Star Rail 1.3 tuy nhiên tài nguyên lại có hạn, tất nhiên họ sẽ muốn biết chi tiêu cho banner nào sẽ có giá trị cao hơn. Lý do là vì cả Ẩm Nguyệt và Fuxuan đều được đánh giá là những nhân vật rất mạnh cho nên đầu tư cho nhân vật nào thì cũng vô cùng giá trị.

Vậy thì, những game thủ đang đắn đo giữa hai nhân vật này sẽ muốn cân nhắc đến những yếu tố sau đây để có thể quyết định đầu tư cho banner nào giữa hai nhân vật.

Nên đầu tư cho Ẩm Nguyệt hay Fuxuan trong Honkai Star Rail 1.3?

Đối với Ẩm Nguyệt

Ẩm Nguyệt được xây dựng là một DPS chủ lực

Ẩm Nguyệt được xây dựng là một DPS chủ lực

Ẩm Nguyệt được thiết kế với vai trò là một DPS chủ lực hệ Số Ảo. Hiện tại, số lượng nhân vật mang thuộc tính này trong Honkai Star Rail còn khá hiếm, đặc biệt là nhân vật sát thương chủ lực lại chưa có bất kỳ nhân vật nào.

Chính vì vậy, nếu như bạn đang cần một nhân vật Số Ảo có khả năng "gồng gánh" sát thương cho đội thì Ẩm Nguyệt sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho tài khoản của bạn.

Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý là Ẩm Nguyệt là một DPS chủ lực với lối chơi truyền thống và điểm yếu của anh là tốn khá nhiều Điểm Chiến Kỹ. Vì vậy cho nên nếu như bạn muốn sử dụng Ẩm Nguyệt thật tối ưu, bạn cần phải chuẩn bị cho anh ấy một đội hình phụ trợ tốt mà không tiêu tốn quá nhiều Điểm Chiến Kỹ.

Đối với Fuxuan trong Honkai Star Rail

Fuxuan là một nhân vật Bảo Hộ có khả năng

Fuxuan là một nhân vật Bảo Hộ có khả năng "bảo kê" tốt cho đồng đội

Vai trò của Fuxuan trong đội là một nhân vật Bảo Hộ. Tuy nhiên, khác với những Bảo Hộ khác hiện có trong Honkai Star Rail thì Fuxuan không tạo ra khiên. Thay vào đó, cô ấy cung cấp khả năng giảm sát thương nhận vào và gánh chịu một phần sát thương cho họ.

Chưa hết, Fuxuan còn có thể cung cấp các loại buff như tăng Tỷ Lệ Bạo Kích, tăng giới hạn HP cũng như là hồi phục một ít HP cho toàn đội. Ngoài ra, Fuxuan còn có khả năng tự hồi phục khi bản thân bị mất đi một lượng HP cụ thể.

Điểm yếu của Fuxuan là cô ấy sẽ đòi hỏi khả năng nạp năng lượng rất nhiều vì điểm nhấn lớn nhất từ bộ kỹ năng của Fuxuan là đến từ Tuyệt Kỹ. Ngoài ra, mặc dù có thể giảm sát thương cho toàn đội nhưng khi đánh dài hơi thì lượng HP trị liệu từ Vết Tích của Fuxuan vẫn có thể không đủ để đảm bảo khả năng sinh tồn cho toàn đội.

Chính vì vậy, Fuxuan sẽ cần phải có trấn để hoạt động tối ưu hơn, hoặc người chơi sẽ cần phải có một healer trong đội. Điều này có thể dễ khiến đội hình kém tối ưu hơn khi sẽ mất đi 2 slot cho việc "bảo kê" đồng đội.

Lời kết

Ẩm Nguyệt cần một đội hình tiết kiệm Điểm Chiến Kỹ cho anh

Ẩm Nguyệt cần một đội hình tiết kiệm Điểm Chiến Kỹ cho anh

Tóm lại, game thủ có thể lựa chọn Ẩm Nguyệt khi:

- Có đủ một đội hình hỗ trợ không tiêu tốn nhiều Điểm Chiến Kỹ

- Cần DPS chủ lực hệ Số Ảo

- Mong muốn tạo ra một lượng lớn sát thương để quét sạch kẻ địch nhanh chóng

Fuxuan sẽ cần hồi năng lượng nhiều hơn cũng như là đánh lâu dài sẽ cần có

Fuxuan sẽ cần hồi năng lượng nhiều hơn cũng như là đánh lâu dài sẽ cần có "trấn" hoặc healer

Ngược lại, bạn có thể lựa chọn Fuxuan khi:

- Cần một Bảo Hộ giúp bảo kê đội hình

- Có sẵn một bộ Di Vật đủ xịn

- Có đội hình phối hợp tốt hoặc sẵn sàng lấy "trấn" cho Fuxuan

>>XEM THÊM: Hơn 95 lượt roll free đang chờ game thủ trong Honkai Star Rail 1.3

Trên đây là những thông tin quan trọng giúp bạn có thể cân nhắc về điểm mạnh và yếu của Ẩm Nguyệt và Fuxuan. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!