Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/06/2023, 17:08 PM

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng xịn nhất cho Arlan ở phiên bản 1.1

Với một nhân vật có bộ kỹ năng đặc biệt như Arlan trong Honkai Star Rail, sẽ có những Nón Ánh Sáng nào có thể phù hợp nhất với cậu ấy, cùng MGN tìm hiểu nhé.

Arlan là nhân vật có bộ kỹ năng tương đối đặc biệt trong Honkai Star Rail khi cậu ấy sẽ phải hi sinh một phần HP của mình để đổi lại sát thương gây ra cho mục tiêu. Arlan là một nhân vật 4 sao, hệ Lôi và mang vận mệnh Hủy Diệt trong trò chơi. Có lẽ như vận mệnh Hủy Diệt là class nhân vật sở hữu khả năng sinh tồn mạnh trong combat, và lối chơi đặc trưng của class này cũng sẽ có những nhân vật sở hữu bộ kỹ năng tiêu hao HP để gây ra nhiều sát thương hơn, Arlan chính là một trong số đó.

Nếu như bạn đang tìm hiểu và muốn trải nghiệm nhân vật Arlan này trong Honkai Star Rail, thì việc lựa chọn cho cậu ấy một chiếc Nón Ánh Sáng phù hợp chắc chắn sẽ là điều quan trọng không nên bỏ qua. Vậy đâu là 5 lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy, cùng MGN tìm hiểu ngay nhé!

5. Hủy Diệt Tất Cả

Nón Ánh Sáng Hủy Diệt Tất Cả

Nón Ánh Sáng Hủy Diệt Tất Cả

Mặc dù Hủy Diệt Tất Cả chỉ là một Nón Ánh Sáng 3 sao song nó lại rất hiệu quả khi trang bị cho Arlan. Hiệu ứng của nó cho phép Arlan được gia tăng một lượng lớn Tỷ Lệ Bạo Kích sau khi mất đi một lượng HP nhất định và trên hết, nó là một lựa chọn 3 sao vì vậy việc Tích Tầng cấp độ tối đa cho nó cũng không phải là một vấn đề lớn. Nhược điểm duy nhất của Nón Ánh Sáng này có lẽ là bởi vì nó là lựa chọn 3 sao nên những chỉ số mà nó cung cấp sẽ tương đối giới hạn.

4. Không Nơi Ẩn Náu trong Honkai Star Rail

Nón Ánh Sáng Không Nơi Ẩn Náu

Nón Ánh Sáng Không Nơi Ẩn Náu

Không Nơi Ẩn Náu mà một Nón Ánh Sáng 4 sao giới hạn mà game thủ chỉ có thể nhận được thông qua gói Vinh Quang Khách Vô Danh, vì vậy nó cũng không hẳn là một lựa chọn thân thiện với F2P. Tuy nhiên, bỏ qua vấn đề đó thì đây thực sự là một lựa chọn tốt cho Arlan vì hiệu ứng của nó không chỉ gia tăng tấn công cho cậu ấy mà còn giúp hồi máu cho Arlan mỗi khi cậu ấy tiêu diệt một mục tiêu từ đó đảm bảo khả năng sống sót của Arlan nhiều hơn.

3. Lời Thề Bí Mật

Nón Ánh Sáng Lời Thề Bí Mật

Nón Ánh Sáng Lời Thề Bí Mật

Lời Thề Bí Mật được nhiều game thủ coi là ''trấn'' 4 sao của Arlan bởi vì nó bù đắp khá tốt cho phần HP mà Arlan đã hi sinh để nhận về khả năng tăng sát thương. Lượng buff này sẽ còn được gia tăng gấp đôi nếu như kẻ địch cho HP cao hơn hoặc bằng với nhân vật. Thế nhưng, cũng bởi vì vậy mà hiệu quả của nó sẽ giảm đi khi kẻ địch còn ít HP hơn so với Arlan.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng giúp Qingque ném cờ 'vỡ mặt' quái

2. Sự Sụp Đổ Của Aeon

Nón Ánh Sáng Sự Sụp Đổ Của Aeon

Nón Ánh Sáng Sự Sụp Đổ Của Aeon

Một chiếc Nón Ánh Sáng 5 sao ''quốc dân'' cho game thủ Honkai Star Rail vì nó có thể nhận được thông qua Cửa Hàng Herta. Nếu chăm chỉ, game thủ thậm chí còn có thể nâng cấp đến Tích Tầng 5 cho Nón Ánh Sáng này. Mặc dù hiệu ứng của Nón Ánh Sáng này sẽ chỉ thực sự hữu ích khi sử dụng Arlan với các mục tiêu có điểm yếu thuộc tính Lôi song lượng chỉ số và Tấn Công mà nó gia tăng thêm là quá đủ cho một vật phẩm 5 sao.

1. Vật Không Thể Thay Thế

Nón Ánh Sáng Vật Không Thể Thay Thế

Nón Ánh Sáng Vật Không Thể Thay Thế

Mặc dù là ''trấn'' của Clara song nó vẫn rất hữu ích cho Arlan trong nhiều tình huống. Hiệu ứng vừa tăng tấn công vừa hồi lại HP sau khi tiêu diệt kẻ địch tương tự với Không Nơi Ẩn Náu giúp Arlan có thể trụ lại chiến trường lâu hơn, song việc được gia tăng thêm sát thương gây ra sau khi tiêu diệt một kẻ địch chính là điểm ăn tiền giúp Nón Ánh Sáng này trở nên ''ngon lành'' hơn so với những lựa chọn khác dành cho Arlan.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!