Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/06/2023, 08:00 AM

Honkai Star Rail: Hướng dẫn vượt Vũ Trụ Mô Phỏng 6 độ khó 2

Độ khó 1 đã đủ để làm nhiều game thủ chật vật, vậy làm cách nào để vượt Thế Giới 6 Vũ Trụ Mô Phỏng độ khó 2 trong Honkai Star Rail?

Thế Giới 6 của Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai Star Rail có thể rất căng thẳng, đặc biệt là ở trận đối đầu với boss cuối Cocolia. Điều này thậm chí còn trở nên rắc rối hơn khi người chơi tham gia thử thách các chế độ khó hơn với những kẻ địch có cấp độ cao hơn. May mắn là chiến lược cho Độ Khó 2 của Thế Giới 6 không thay đổi nhiều so với độ khó trước. Game thủ có thể đã quen với việc chuyển đổi các dạng và triệu hồi những mục tiêu hỗ trợ từ phía kẻ địch sẽ không gặp khó khăn trong việc làm quen cũng như ghi nhớ cơ chế của chúng nữa. Tuy nhiên, vì đang ở cấp độ khó cao hơn nên game thủ cũng vẫn sẽ cần một chiến thuật cụ thể để đối phó với chúng.

Vũ Trụ Mô Phỏng là một trong những dự án của của Herta

Vũ Trụ Mô Phỏng là một trong những dự án của của Herta

Đội hình gợi ý vượt Thế Giới 6 Vũ Trụ Mô Phỏng độ khó 2 trong Honkai Star Rail

Phần lớn kẻ địch trong Thế Giới 6 có điểm yếu với thuộc tính Lượng Tử và Lôi. Các DPS carry như Jing Yuan và Seele sẽ là những lựa chọn tốt nhất mà người chơi có thể lựa chọn ở đây, mặc dù họ không phải là những lựa chọn khả thi duy nhất. Các đội hình phù hợp cho khiêu chiến độ khó 2 của Thế Giới 6 Vũ Trụ Mô Phỏng này sẽ như sau:

Boss cuối của Thế Giới 6 trong Vũ Trụ Mô Phỏng là Cocolia

Boss cuối của Thế Giới 6 trong Vũ Trụ Mô Phỏng là Cocolia

- Đội hình sát thương Lượng Tử: Seele - Bronya - Nhà Khai Phá Hỏa/Gepard - Bailu

- Đội hình sát thương Lôi: Jing Yuan - Tingyun - Nhà Khai Phá Hỏa/Gepard - Natasha

- Đội hình dành cho F2P: Serval - Hook - Nhà Khai Phá Hỏa - Natasha

Nhà Khai Phá Hỏa và Gepard là những nhân vật Bảo Hộ tốt nhất để tham gia khiêu chiến Thế Giới 6 vì họ có thể bảo vệ người chơi khỏi các đòn tấn công chí mạng nhắm vào các nhân vật chủ lực của đội. March 7th cũng có thể là một lựa chọn đáng để cân nhắc tuy nhiên March 7th chỉ có thể buff khiên cho một nhân vật với mỗi lượt vì vậy nên sẽ giới hạn Điểm Chiến Kỹ của đội khi có cô ấy rất nhiều.

Gepard sẽ là một trong những nhân vật phù hợp để vượt Thế Giới 6 của Vũ Trụ Mô Phỏng

Gepard sẽ là một trong những nhân vật phù hợp để vượt Thế Giới 6 của Vũ Trụ Mô Phỏng

Seele có thể tấn công vào các cột băng của Cocolia để tận dụng ưu thế kích hoạt Thiên Phú của mình. Khi kết hợp với Chúc Phúc Săn Bắn, cô ấy sẽ có thể tấn công liên tục và tấn công các mục tiêu ưu tiên với lượng sát thương lớn hơn mỗi lần.

Jing Yuan mặc dù không thể tạo ra lượng sát thương đơn mục tiêu lớn bằng Seele, nhưng anh ấy có thể tận dụng Thần Quân của mình để tạo ra một lượng lớn sát thương diện rộng. Nhân vật này cũng tỏa sáng nhất trong Vũ Trụ Mô Phỏng, nơi mà các Chúc Phúc có thể bù đắp cho điểm yếu của Jing Yuan.

Đối với những người chơi F2P, Serval và Hook cũng rất hiệu quả trong việc đối phó với hầu hết kẻ địch trong Thế Giới 6, bao gồm cả boss cuối Cocolia. Cả hai đều là những kẻ địch có khả năng phá vỡ điểm yếu mạnh mẽ và họ có sức mạnh tổng hợp cao đáng ngạc nhiên khi kết hợp với các Chúc Phúc Săn Bắn. Game thủ cũng có thể thay Hook bằng Himeko nếu có.

Các nhân vật DPS khác như Dan Heng, Yanqing và Sushang có thể hiệu quả trong Thế Giới 6, nhưng họ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc nhận được các Chúc Phúc Săn Bắn để củng cố sức mạnh của mình. Tuy nhiên, người chơi có thể mang theo Sói Bạc để giảm phòng thủ cũng như là gắn các điểm yếu thuộc tính lên kẻ địch.

Gợi ý Chúc Phúc trong Thế Giới 6 Vũ Trụ Mô Phỏng độ khó 2

Chúc Phúc Săn Bắn là chúc phúc phổ biến nhất cho Độ Khó 2 của Thế Giới 6 trong Vũ Trụ Mô Phỏng. Boss cuối và ba trong số bốn kẻ địch tinh anh mà game thủ sẽ chạm trán tại đây có khả năng triệu hồi tay sai trong trận chiến, mang đến cho người chơi cơ hội khai thác các buff Săn Bắn kích hoạt sau khi hạ gục mục tiêu. Tận dụng lối chơi đó, Chúc Phúc Săn Bắn gợi ý là:

Jing Yuan cũng là một lựa chọn mạnh để đối đầu với Cocolia trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Jing Yuan cũng là một lựa chọn mạnh để đối đầu với Cocolia trong Vũ Trụ Mô Phỏng

- Hủy Diệt Thực Thể

- Chiến Thắng Bất Hủ

- Hoàng Gia Ngự Trị

- Tiếng Vọng Vận Mệnh: Ngày Săn Sao

- Ngôi Sao Tốt Lành (Ưu tiên nâng cấp)

- Cung Đỏ Và Mũi Tên Trắng

- Chòm Sao Thảm Khốc

- Tham Vọng Leo Thang

Khi kết hợp lại, tất cả các Chúc Phúc này có thể biến bất kỳ DPS carry nào thành Seele - miễn là có thứ gì đó trên sân có thể bị đánh bại chỉ bằng một đòn, người chơi sẽ có thể tiếp tục tấn công. Sử dụng các cột băng của Cocolia và các tay sai được triệu hồi khác làm 'nhiên liệu' để liên tục tấn công.

Không phải lúc nào hoạt động trong Vũ Trụ Mô Phỏng đều hoàn hảo và đôi khi, người chơi sẽ không nhận được Chúc Phúc mà họ cần. Miễn là họ có ba Chúc Phúc đầu tiên được liệt kê ở trên cũng như Ngôi Sao Tốt Lành, thì họ đã có thể đi tiếp được.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sẽ thế nào khi Kazuha khoác lên trang phục của Yanqing từ Honkai Star Rail?

Cuối cùng, hãy cố gắng nhận nhiều Chúc Phúc Bảo Hộ và Trù Phú nhất có thể bất cứ khi nào không có sẵn Chúc Phúc Săn Bắn. Tốt hơn là người chơi nên ưu tiên các Chúc Phúc cung cấp khiên và hồi máu để hoặc tạo lá chắn khi bắt đầu lượt - bất cứ thứ gì có thể giúp giảm thiểu sát thương đều được hoan nghênh.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!