Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/05/2023, 17:45 PM

Honkai Star Rail: Game thủ rủ nhau nhuộm màu tên và bio để... lấy vía gacha

Cộng đồng Honkai Star Rail hiện đang nổi lên một trào lưu mới là đổi màu tên và bio của mình để buff luck cho mình gacha đâu trúng đó.

Những ngày vừa qua, cộng đồng Honkai Star Rail đang truyền tay nhau một mẹo nhỏ để có thể đổi màu tên cũng như bio của mình trong trò chơi. Mặc dù về cơ bản việc thay đổi màu sắc cũng không ảnh hưởng gì đến trải nghiệm bên trong của trò chơi nhưng, bạn biết đó, là một game thủ chơi gacha, hẳn là một số game thủ cũng sẽ ít nhiều tin vào tâm linh, đặc biệt là vận may của mình. Do đó, hầu hết game thủ lựa chọn đổi màu tên của mình chủ yếu cũng chỉ là để 'xin vía' gacha nhằm sớm nhận được nhân vật mà mình muốn.

Đổi màu tên trong Honkai Star Rail

Honkai Star Rail có một tính năng ẩn mà game thủ có thể đổi màu tên

Trào lưu này hiện đang phát triển và truyền tay rộng rãi trong cộng đồng Honkai Star Rail, một phần cũng vì banner của Jing Yuan vừa mới ra mắt do đó nhiều người sẽ muốn sở hữu nhân vật này. Bên cạnh đó, nhiều người chơi khác không cần Jing Yuan nhưng họ cần waifu, ví dụ như Tingyun chẳng hạn, ̶t̶̶u̶̶i̶ ̶b̶̶i̶̶ế̶̶t̶ ̶v̶̶ì̶̶ ̶t̶̶u̶̶i̶ ̶c̶̶ũ̶̶n̶̶g̶ ̶s̶̶i̶̶m̶̶p̶ ̶T̶̶i̶̶n̶̶g̶̶y̶̶u̶̶n̶  , do đó cộng đồng đã nhanh chóng tìm hiểu và lan truyền một bảng mã màu nhân vật đi kèm.

Cách để đổi màu bio trong Honkai Star Rail

Game thủ có thể sử dụng đoạn mã này cùng mã màu tương ứng mà họ thích để đổi màu bio

Trong trường hợp bạn vẫn chưa biết cách 'xin vía' gacha này, bạn có thể làm theo hướng dẫn nhanh dưới đây:

Bước 1: Bạn cần xác định nhân vật bạn muốn là ai cũng như là tìm mã màu tương ứng với thuộc tính của nhân vật đó sau đó mở phần chỉnh sửa bio lên

Giao diện chỉnh sửa bio

Giao diện chỉnh sửa bio trong Honkai Star Rail

Bước 2: Dán đoạn mã này vào bio của bạn trong phần chỉnh sửa, đoạn username bạn thay thế bằng tên của bạn trong game: <color=#Hexadecimal code>username

Bước 3: Nhấn lưu và giờ đây bio của bạn đã có màu mà bạn muốn, chúc bạn sớm gacha thành công

Ngoài ra, để thuận tiện hơn, MGN cũng sẽ gửi cho bạn một số mã màu thông dụng được game thủ sử dụng để đổi:

- Red – FF0000

- Orange – FF8000

- Yellow – FFFF00

- Fluorescent Green – 7FFF00

- Light Green – 00FF00

- Torquoise – 00FF80

- Sky Blue – 00FFFF

- Deep Blue – 007FFF

- Indigo – 0000FF

- Purple – 7F00FF

- Light Pink – FF00FF

- Pink – FF0080

- Brown – 804000

- Grey – 7F7F7F

- White – FFFFFF

- Black – 000000

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là mẹo này hoàn toàn là mẹo do game thủ tự khám phá ra, vì vậy nên mọi rủi ro về việc game bị lỗi, hay tài khoản có thể bị ban là có thể xảy ra. Chính vì vậy, bạn hãy thận trọng trước khi áp dụng mẹo này nhé.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách build Himeko chuẩn giúp bạn quét sạch kẻ địch

Ngoài ra, game thủ cũng có thể áp dụng cách tương tự bên trên để đổi màu tên của mình song điều này có thể dẫn đến lỗi nhiệm vụ với các đoạn thoại có đề cập đến tên nhân vật. Vì vậy bạn nhớ chú ý trước khi quyết định đổi tên nhé.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!