Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/05/2023, 15:35 PM

Honkai Star Rail: Cách build Sushang, 5 sao trá hình của game

Chỉ cần build đúng cách và nắm được cách chơi Sushang trong Honkai Star Rail, game thủ hoàn toàn có thể liên tục sử dụng kỹ năng của cô ấy trong trận đấu.

Sushang là một thành viên của Vân Kỵ Quân trong Honkai Star Rail, mặc dù chỉ mới là một thành viên tập sự. Trong khi cô ấy vẫn đang học cách để trở thành một chiến binh giỏi hơn trong cốt truyện chính, thì bản thân bộ kỹ năng của Sushang với tư cách là một nhân vật có thể chơi được đã là quá đủ để đối đầu với những kẻ địch khó nhằn nhất trong trò chơi ở giai đoạn hiện tại.

Sushang trong Honkai Star Rail

Sushang mang vận mệnh Săn Bắn và có thuộc tính Vật Lý, do đó khả năng mạnh mẽ nhất của cô ấy sẽ liên quan đến việc gây một lượng sát thương lớn lên một mục tiêu. Tuy nhiên, khi đi sâu vào tìm hiểu về bộ kỹ năng cũng như lối chơi của nhân vật này, nhiều game thủ đã tỏ ra vô cùng thích thú và cho rằng Sushang xứng đáng là một nhân vật 5 sao thay vì chỉ dừng lại ở độ hiếm 4 sao như hiện tại.

Bộ kỹ năng của Sushang

Bộ kỹ năng của Sushang về cơ bản là tận dụng điểm yếu của kẻ địch để tự gia tăng lượt hành động cho bản thân đồng thời có thể kích hoạt Kiếm Thế để gây sát thương cho mục tiêu. Nhìn chung, bộ kỹ năng của Sushang không khó để hình dung và thực chất bản thân nhân vật này sẽ cần các loại buff kéo dài hoặc debuff kéo dài theo lượt hơn là các loại buff trực tiếp lên bản thân trong một lượt vì bạn cần phải nhớ rằng, khi phá vỡ điểm yếu của kẻ địch, Sushang được tăng tốc nhưng khi thi triển Tuyệt Kỹ, Sushang sẽ ngay lập tức được Ưu Tiên Hành Động 100%. Chính vì vậy nên nếu bạn mang cô ấy đi cùng các nhân vật buff trong lượt thì có khả năng Sushang sẽ không kịp hưởng lợi từ các buff đó.

Nếu build đủ sức mạnh Sushang hoàn toàn có thể cướp lượt của các mục tiêu để luôn vào lượt hành động

Thứ tự nâng cấp kỹ năng của Sushang được gợi ý như sau: Tuyệt Kỹ > Chiến Kỹ > Thiên Phú > Tấn Công Thường.

Nón Ánh Sáng

Sushang sẽ có những lựa chọn Nón Ánh Sáng sau:

Nón Ánh Sáng

Độ hiếm

Cách nhận

Du Hành Trên Biển Sao

5 sao

- Đổi trong cửa hàng Herta

Luận Kiếm (Trấn)

4 sao

- Gacha

Di Vật

Vì mang thuộc tính Vật Lý, chắc chắn bộ Quyền Vương Đường Phố sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện tại cho Sushang. Đối với bộ Phụ Kiện Vị Diện, Sushang có thể sử dụng Trạm Phong Ấn Không Gian để tối ưu chỉ số Tấn Công cho nhân vật này. Các chỉ số chính cần lưu ý sẽ như sau:

Sushang có thể liên tục gây sát thương lên kẻ địch nhờ bộ kỹ năng buff tốc và ưu tiên hành động của mình

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

- Thân: Sát Thương Bạo Kích/Tỷ Lệ Bạo Kích

- Ủng: Tấn Công/Tốc Độ

- Dây Liên Kết: Tấn Công

- Quả Cầu Vị Diện: Tăng sát thương Vật Lý

Hoạt ảnh Tuyệt Kỹ của Sushang

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách build Nhà Khai Phá Vật Lý một gậy tiễn địch lên đường

   Các chỉ số phụ cần chú ý là:

- Tấn Công

- Sát Thương Bạo Kích/Tỷ Lệ Bạo Kích

- Tốc Độ

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!