Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/05/2023, 16:15 PM

Đừng bỏ qua 5 cách này để nhận nhiều nhân vật Honkai Star Rail hơn

Nếu như bạn muốn trải nghiệm và mở khóa nhiều nhân vật hơn trong Honkai Star Rail thì 5 mẹo sau đây có thể sẽ giúp bạn tăng cơ hội nhận nhân vật nhiều hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, trong Honkai Star Rail đã có tổng cộng 22 nhân vật chơi được. Mặc dù không phải nhân vật nào cũng sẽ có sẵn để người chơi có thể điều khiển, song game thủ có thể nhận được một số nhân vật miễn phí bằng cách hoàn thành một số nội dung trong trò chơi. Trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn 5 cách để nhận được tất cả các nhân vật miễn phí trong Honkai Star Rail hiện tại.

1. Làm nhiệm vụ, làm nhiệm vụ, làm nhiệm vụ

Việc quan trọng phải nhắc lại ba lần. Như bạn có thế thấy, đến cả nhân vật chính là Nhà Khai Phá mà bạn điều khiển được đầu game thì bạn cũng phải làm nhiệm vụ cốt truyện chính để có thể mở khóa được họ. Vì vậy cho nên, điều đầu tiên và quan trọng nhất để nhận được các nhân vật miễn phí như Dan Heng, March 7th, Asta, Serval,... là bạn phải làm nhiệm vụ.

Ngoài ra, một số nhân vật khác cũng có thể được free thông qua nhiều loại hình nội dung khác ví dụ như Herta thông qua Vũ Trụ Mô Phỏng hay Qingque thông qua việc hoàn thành Tầng 3 của Sảnh Đường Lãng Quên.

2. Tăng Cấp Khai Phá và Cấp Cân Bằng

Hệ thống Cấp Khai Phá và Cấp Cân Bằng trong Honkai Star Rail cũng tương tự như Hạng Mạo Hiểm và Cấp Thế Giới trong Genshin Impact. Về cơ bản, bạn sẽ cần phải nâng cấp độ này lên cao nhất có thể. Bằng cách nâng các cấp độ này lên, game thủ sẽ có thể nhận được các phần thưởng vô cùng giá trị mà trong đó sẽ bao gồm các Vé Tinh Cầu để bạn có thể gacha, còn ra nhân vật hay không thì phải phụ thuộc vào vận may của bạn.

3. Mở rương

Cơ chế thám hiểm của Honkai Star Rail không giống với Genshin Impact vì nó không phải thế giới mở. Mỗi bản đồ chỉ có một số lượng rương và Heo Đất Không Gian nhất định. Mở khóa hết tất cả các rương và bắt Heo Đất sẽ cung cấp cho người chơi một lượng lớn Ngọc Ánh Sao mà họ có thể dùng nó để gacha. Và cũng tương tự như trên, bạn có nhận được nhân vật hay không thì MGN không chắc mà hãy tự hỏi vận hạn của mình.

4. Leo Sảnh Đường Lãng Quên

Một trong những nội dung cuối game duy nhất hiện tại trong Honkai Star Rail là Sảng Đường Lãng Quên. Nhìn chung, nội dung này cung cấp cho game thủ rất nhiều Ngọc Ánh Sao, miễn là họ có thể đảm bảo hoàn thành chiến đấu với nó để tích lũy đủ số sao để nhận thưởng.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách build Sushang, 5 sao trá hình của game

5. Tích lũy điểm cho Vũ Trụ Mô Phỏng

Khác với Sảnh Đường Lãng Quên, Vũ Trụ Mô Phỏng dù cũng là một nội dung cuối game song nó mang tính lâu dài và có nhiều phần thưởng đặc biệt hơn. Ngoài việc là nơi farm Phụ Kiện Vị Diện hay là nơi để đại thần showcase nuke damage hay build dị các thứ, các mốc thưởng tích lũy điểm của nội dung này cũng là một trong những điểm rất đáng chú ý.

Các mốc thưởng cũng như giới hạn điểm tích lũy sẽ được gia tăng theo Cấp Cân Bằng, đồng thời sẽ được làm mới mỗi tuần với các phần thưởng rất hấp dẫn, bao gồm Vé Tinh Cầu và Ngọc Ánh Sao. Mà Vé Tinh Cầu và Ngọc Ánh Sao thì đồng nghĩa với điều gì có lẽ bạn cũng đã biết.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!