Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/06/2023, 07:00 AM

Honkai Star Rail: Top 5 Nón Ánh Sáng 'ngon' nhất cho main Hỏa, top 2 5 sao nhưng là hàng F2P

Với những Nón Ánh Sáng phù hợp, Nhà Khai Phá Hỏa trong Honkai Star Rail hoàn toàn có thể bảo kê cho cả đội nhưng vẫn đảm bảo khả năng gây sát thương của mình.

Khác so với tiền bối cùng nhà HoYoverse là Genshin Impact, nhân vật chính của Honkai Star Rail được người chơi yêu thích và sử dụng nhiều hơn hẳn. Một phần có lẽ vì Tinh Hồn của Nhà Khai Phá dễ kiếm hơn rất nhiều. Ngay từ bản cập nhật đầu tiên của game, người chơi đã có thể nâng cấp gần như max Tinh Hồn của main ở cả 2 hệ là Vật Lý và Hỏa. 

Bên cạnh đó, bộ kỹ năng của nhân vật chính ở cả 2 hệ này cũng vô cùng mạnh. Trong khi main Vật Lý đóng vai trò một DPS với lượng sát thương lớn từ hai kỹ năng AOE cùng với hiệu ứng Chảy Máu, main Hỏa lại có thể cơ động giữa phòng thủ và tấn công và khả năng khiêu khích đầy khó chịu. Ngoài ra, game cũng đã cung cấp 2 bộ di vật miễn phí vô cùng thích hợp với cả 2 hệ của main. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về top 5 Nón Ánh Sáng mạnh nhất dành cho Nhà Khai Phá Hỏa để có thể củng cố hiệu suất hoạt động của nhân vật này trong chiến đấu nhé.

5. Đó Chính Là Tôi!

Nón Ánh Sáng Đó Chính Là Tôi!

Nón Ánh Sáng Đó Chính Là Tôi!

Không “thân thiện” với F2P như những nón ánh sáng khác, bạn chỉ có thể sở hữu Đó Chính Là Tôi từ Vinh Quang Khách Vô Danh cấp 30. Chỉ số Phòng Thủ cơ bản của Nón Ánh Sáng này có thể thấp hơn những nón khác cùng hệ, tuy nhiên, việc Đó Chính Là Tôi tăng thêm cho người trang bị một lượng sát thương theo Phòng Thủ sẽ giúp Nhà Khai Phá cân bằng hơn trong cả việc chống chịu và gây sát thương. Nếu muốn có một main Hỏa vừa duy trì sát thương AOE vừa Phòng Thủ, thì việc đầu tư cho gói battle pass nom cũng không phải là không xứng đáng.

4. Sự Lựa Chọn Của Landau trong Honkai Star Rail

Nón Ánh Sáng Sự Lựa Chọn Của Landau

Nón Ánh Sáng Sự Lựa Chọn Của Landau

Đơn giản, ngắn gọn nhưng chính xác là những gì mà Nhà Khai Phá hệ Hỏa cần. Với việc chủ động Khiêu Khích khiến kẻ địch tấn công vào bản thân, lượng giảm sát thương nhận vào rất thích hợp đối với main Hỏa để tránh trường hợp gánh sát thương quá mức dẫn đến việc tiến vào trạng thái ''quỳ gối''. Mặc dù chỉ là một Nón Ánh Sáng 4 sao nhưng khi tích full tầng, lượng sát thương phải chịu sẽ giảm tới 24%, đây là một con số không hề nhỏ. Do đó, không có lý do gì mà game thủ lại không cân nhắc lựa chọn Nón Ánh Sáng này cho main Hỏa.

3. Ngày Đầu Tiên

Nón Ánh Sáng Ngày Đầu Tiên

Nón Ánh Sáng Ngày Đầu Tiên

Ngày Đầu Tiên có thể được xem là Nón Ánh Sáng 4 sao trấn phái cho main Hỏa. Ngoài việc gia tăng chỉ số Phòng Thủ, nó còn giúp cả đội hình bạn kháng 12% mọi loại sát thương nhận vào ở tích tầng 5. Ngày Đầu Tiên còn giá trị hơn nữa trong giai đoạn đầu khai phá hoặc người chơi chưa nâng cấp đầy đủ cho đội hình.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Game thủ khen mạnh quà mới game tặng, sang tận fandom Genshin Impact 'khịa'

4. Chất Liệu Ký Ức

Nón Ánh Sáng Chất Liệu Ký Ức

Nón Ánh Sáng Chất Liệu Ký Ức

Đây là Nón Ánh Sáng mà người chơi có thể sở hữu miễn phí từ Cửa Hàng Herta, đồng thời cũng có thể tích đến tầng cao nhất để đạt được sức mạnh tối đa. Chất Liệu Ký Ức sẽ biến Nhà Khai Phá Hỏa thành một chiếc khiên không thể phá vỡ với một loạt các chỉ số như Kháng Hiệu Ứng, Giảm Sát Thương và tạo Khiên.

1. Giây Phút Thắng Lợi

Nón Ánh Sáng Giây Phút Thắng Lợi

Nón Ánh Sáng Giây Phút Thắng Lợi

Đây là lựa chọn số một ở thời điểm hiện tại cho main Hỏa khi nó tăng một lượng lớn chỉ số Phòng Thủ và còn tăng chính xác của hiệu ứng Khiêu Khích, thứ làm nên thương hiệu của Nhà Khai Phá vận mệnh Bảo Hộ. Trang bị nón ánh sáng này, Nhà Khai Phá sẽ đảm nhiệm vai trò hút sát thương của phe địch để chủ lực của đội hình có thể thoải mái xả sát thương.

Bên trên là danh sách những Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Nhà Khai Phá Hỏa, hi vọng có thể giúp bạn đưa ra cho bản thân những lựa chọn phù hợp nhất để có những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm game.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!