Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 10:28 AM

HOT! Một giáo viên 'đầu tư' 20 Xbox Series S Consoles và Game Pass để dạy lớp Tiếng Anh

Một giáo viên đang sử dụng 20 Xbox Series S, cùng với một số Nintendo Switch và PS5, để dạy lớp học của mình thông qua các câu chuyện trò chơi.

Hệ thống giáo dục luôn tìm cách hiện đại hóa, thu hút học sinh một cách có ý nghĩa và làm cho trải nghiệm trong lớp học trở nên thuận tiện hơn giữa học sinh và giáo viên.

Hiện đại hóa trong giáo dục là điều mà xã hội đang cực kỳ quan tâm

Hiện đại hóa trong giáo dục là điều mà xã hội đang cực kỳ quan tâm

COVID-19 đã chứng kiến ​​'công nghệ hóa' trong giáo dục vì đại dịch buộc giáo viên và học sinh phải tương tác kỹ thuật số, mặc dù khó khăn nhưng điều này đã mở ra cánh cửa mới cho người dạy sử dụng không gian kỹ thuật số trong các lớp học của mình. 

>>XEM THÊM: Game thủ may mắn nhất kì thi THPT Quốc Gia, làm nốt trận game trước ngày thi được đồng đội nhắc trúng đề

Học online là phương pháp giáo dục phát triển mạnh mẽ thời kỳ Covid-19

Học online là phương pháp giáo dục phát triển mạnh mẽ thời kỳ Covid-19

Tận dụng 'lợi ích' này, một giáo viên tiếng Anh đã khéo léo biến lớp học của mình trở nên sinh động hơn khi chuyển sang trò chơi điện tử, dạy học bằng cách sử dụng 20 bảng điều khiển Xbox Series S, một số hệ thống Nintendo SwitchPlayStation 5.

Được biết, 'tác giả' của ý tưởng chính là người dùng Reddit AnonymousCerealBowl, hiện đang là giáo viên tiếng Anh. Anh đã chia sẻ quy trình về giao diện điều khiển và kế hoạch ban đầu của mình cho lớp học tập trung vào trò chơi điện tử. 

Như đã đề cập, phần lớn bao gồm các hệ thống Xbox Series S, hầu hết là các hệ thống độc lập và ít nhất 2 gói Fortnite được kết nối thông qua Xbox Game Pass, cùng với nhiều bộ điều khiển Xbox và bộ sạc pin. Quy mô của AnonymousCerealBowl cũng bao gồm 4 bảng điều khiển Nintendo Switch với nhiều Joy-Con và bộ điều khiển có dây và một gói Horzion: Forbidden West PS5, cùng với một bộ điều khiển DualSense và trạm sạc.

Xbox Series S

Xbox Series S

Bài đăng của AnonymousCerealBowl nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác, trong đó, phần đông ý kiến tò mò về mục đích của lớp học, cách mà nó được phê duyệt, cũng như khoản thanh toán sẽ được tiến hành ra sao?

Về lớp học, AnonymousCerealBowl cho biết đây là lớp học tiếng Anh cấp cao, giảng dạy hiệu quả các trò chơi điện tử có chứa nội dung văn học và sẽ theo dõi học sinh chơi trò chơi và phân tích tường thuật các trò chơi nói trên.

Dạy học bằng cách sử dụng 20 bảng điều khiển Xbox Series S, một số hệ thống Nintendo Switch và PlayStation 5

Dạy học bằng cách sử dụng 20 bảng điều khiển Xbox Series S, một số hệ thống Nintendo Switch và PlayStation 5

Về sự phê duyệt, Bowl cho biết, trường anh dạy thuộc mô hình công lập, sẽ dùng số tiền trợ cấp để trả tiền mua bảng điều khiển sau khi hội đồng nhà trường được AnonymousCerealBowl thuyết phục rằng họ có thể dạy các khái niệm văn học như hành trình của anh hùng và những người kể chuyện thông qua trò chơi điện tử để thử và cải thiện sự tham gia của học sinh.

Bên cạnh những ý kiến thắc mắc, các Redditor cũng góp ý thêm rằng, giáo viên có thể liên hệ với Microsoft và những nhân vật nổi tiếng như Major Nelson của Xbox về việc quảng bá hoặc hỗ trợ lớp học.

Bạn nghĩ sao về một lớp học 'siêu công nghệ' như vậy? Cùng thảo luận với MGN.vn nhé. Cũng đừng quên theo dõi chúng mình trong những bài đăng tới để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất xoay quanh làng game. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!