Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 14:20 PM

LEAK: Fortnite x Dragon Ball Z - Các Siêu Saiyan sẽ gia nhập đấu trường sinh tồn?

Sau cái 'bắt tay' với Naruto, Fortnite lại tiếp tục hướng đến một đối tác Anime khác để thực hiện một phi vụ collab mới - Không ai khác chính là Dragon Ball Z.

Dường như 'thất bại' trong dự án hợp tác giữa Fortnite với Naruto không khiến Epic Games chùn bước. Nhiều người hâm mộ tin rằng, họ đang âm thầm chuẩn bị cho nhiều kế hoạch collab mới, trong đó hướng thẳng đến đối tượng manga và anime nổi tiếng. 

Gần đây, nhiều nguồn tin uy tín đã chỉ ra rằng, FortniteDragon Ball Z sắp tới sẽ trở thành đối tác của nhau.

Gần đây, nhiều nguồn tin uy tín đã chỉ ra rằng, Fortnite và Dragon Ball Z sắp tới sẽ trở thành đối tác của nhau

Thông tin đồn đoán xuất hiện kể từ khi một Leaker tiết lộ về một vật phẩm trong bản cập nhật v21.20 của Fortnite, được cho là có liên quan đến Dragon Ball Z. 

Được biết, vật phẩm mới trông như bản sao sử dụng công nghệ capsule corp từ Dragon Ball Z bởi cách phối màu cho đến logo tương tự đã xuất hiện trong bộ anime này. 

Thông tin đồn đoán xuất hiện kể từ khi một Leaker tiết lộ về một vật phẩm trong bản cập nhật v21.20 của Fortnite, được cho là có liên quan đến Dragon Ball Z

>>XEM THÊM: PewDiePie chỉ trích thậm tệ màn kết hợp giữa Fortnite và Naruto

Hiện tại, không có quá nhiều tin tức để người hâm mộ 'nghe ngóng' và thảo luận. Tuy nhiên, những gì được leak ra trước mắt cũng đủ khiến fan của Dragon Ball Z lẫn Fortnite háo hứng và hi vọng về một dự án hấp dẫn. 

Thật tuyệt vời nếu nhân vật nổi tiếng Goku được ra mắt trong Fortnite! Theo leaker, một số skin trong các tệp vẫn được mã hóa, khả năng cao cộng đồng sẽ được chiêm ngưỡng Goku trong game ở tương lai gần. 

vật phẩm mới trông như bản sao sử dụng công nghệ capsule corp từ Dragon Ball Z bởi cách phối màu cho đến logo tương tự đã xuất hiện trong bộ anime này

Dĩ nhiên, nếu Fortnite và Dragon Ball Z thực sự trở thành đối tác thì khả năng cao Anime này cũng góp mặt trong một thử thách giống với Creative and Nindo. Vốn là tác phẩm đình đám mọi thời đại, fan cuồng của Dragon Ball Z chắc chắn sẽ mạnh tay chi tiền để sở hữu skin yêu thích bên cạnh các phần quà free để làm hài lòng phần lớn người chơi. 

Fortnite x Dragon Ball Z (trong trường hợp chính xác) rất có thể sẽ tung ra những skin được người hâm mộ đón nhận nhất gồm Goku, Vegeta, Frieza hay Broly,... Hiện tại, Epic Games vẫn chưa lên tiếng xác nhận, do đó, người chơi chỉ nên đón nhận tin tức leak một cách cởi mở bởi vẫn chưa chắc dự án liệu có tồn tại. 

Vốn là tác phẩm đình đám mọi thời đại, fan cuồng của Dragon Ball Z chắc chắn sẽ mạnh tay chi tiền để sở hữu skin yêu thích

Vào ngày 19 tháng 8 tới đây, Dragon Ball Super: Super Hero sẽ ra mắt ở Canada và Mỹ. Biết đâu, Epic Games sẽ khiến người hâm mộ vỡ òa vì bất ngờ khi công bố dự án hợp tác trùng khớp với sự kiện này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để 'hóng hớt' nhiều tin tức mới và hấp dẫn nhất về làng game trong và ngoài nước nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!